Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng chồng là Đỗ Vinh Quang xuất hiện trên sân Hàng Đẫy để dự khán trận đấu giữa Hà Nội và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chiều ngày 13/11.

Cả hai sắp xếp lịch trình của mình để có mặt tại sân Hàng Đẫy, với mục đích là chiến thắng khoảnh khắc lên ngôi vô địch của CLB Hà Nội - đội bóng mà Đỗ Vinh Quang đang nắm quyền chủ tịch.

Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp dù bị paparazzi quay cận mặt, con trai bầu Hiển vui hết cỡ cùng chức vô địch V League
Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp trong ngày vô địch của CLB Hà Nội

Đẳng cấp của Hà Nội FC sớm được thể hiện khi nhập cuộc. Phút 27, thủ môn Dương Quang Tuấn đã xuất sắc cản phá cú đánh đầu của Mujan, nhưng không thể làm gì hơn ở pha băng vào đánh đầu bồi của Lucao mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, Hà Nội FC vẫn là bên nắm thế chủ động. Phút 65, đến lượt Trần Văn Kiên lập siêu phẩm nã đại bác trong vòng cấm, sau đường chuyền của Tuấn Hải để nhân đôi cách biệt cho đội chủ sân Hàng Đẫy.

Trong những phút còn lại, đội khách Hà Tĩnh cũng tạo ra một số cơ hội nguy hiểm nhưng không tận dụng thành công. Tỷ số 2-0 được giữ đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Hà Nội FC chính thức lên ngôi vô địch sớm 1 vòng đấu, trở thành đội bóng giàu truyền thống nhất Việt Nam với 6 lần giành ngôi vương quốc nội.

Về phần chủ tịch Đỗ Vinh Quang, năm nay quả là một năm cực kỳ thành công của ông chủ CLB Hà Nội khi mà chỉ sau khi tổ chức đám cưới Đỗ Mỹ Linh chưa lâu, anh lại tiếp tục hưởng niềm vui cùng tài sản quý giá của mình ở V-League 2022.

Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp dù bị paparazzi quay cận mặt, con trai bầu Hiển vui hết cỡ cùng chức vô địch V League
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, vợ của Chủ tịch Vinh Quang cũng có mặt

Phát biểu sau khi vô địch V-League 2022 cùng CLB Hà Nôi, chồng của Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: "Chắc chắc mục tiêu của chúng tôi luôn luôn là có một ngày cạnh tranh sòng phẳng tại đấu trường cao nhất bóng đá châu lục là AFC Champions League. Tôi xin hứa đại diện cho quốc gia làm hết khả năng của mình tại đấu trường C1 châu Á 2023-24."