Tập 1022 của Bạn Muốn Hẹn Hò chào đón cặp đôi Phan Thanh Bình (29 tuổi), làm nghề công nghệ thông tin (phát triển web) và quê quán tại Thừa Thiên Huế. Nhà gái vô cùng xinh đẹp, tên Hoàng Nguyễn Mỹ Linh (29 tuổi), nghề nghiệp là bác sĩ gia liễu và hiện sinh sống tại thành phố Đà Nẵng.

Ấn tượng của nhà trai là có ngoại hình khá cao, khuôn mặt hiền lành. Là người sống có trách nhiệm, sống có mục đích và luôn có tính cầu tiến. Một điều chắc hẳn ai cũng thích đó là anh chàng thích làm việc nhà và sẵn sàng chia sẻ công việc với bạn gái. Tuy trong công việc anh khá quyết đoán và cần độ chính tuyệt đối. Nhưng với những cuộc yêu đương nam nữ thì anh lại là người khá rụt rè và vô cùng nhát gái.

Cô gái ít nói lại gặp đúng anh chàng làm nghề IT “nhát gái”

Về phía nhà gái, không biết có phải do áp dụng kiến thức nghề nghiệp để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hay không, mà làn da nhà gái vô cùng mịn màn và đôi mắt to thu hút người nhìn. Ngoài ra, khuôn mặt v-line và nụ cười rạng rỡ khiến đối phương dễ có cái nhìn thiện cảm. Cô nàng chia sẻ mình luôn vui vẻ, hòa đồng và có thái độ tao nhã với mọi cô. Cô luôn hướng đến những điều tốt đẹp, tích cực và đặc biệt sống rất tình cảm, luôn hướng đến gia đình.

Cô gái ít nói lại gặp đúng anh chàng làm nghề IT “nhát gái”

Xét về tình duyên, anh Bình đã trải qua ba mối tình. Mối tình ngắn nhất vẻn vẹn chỉ 5 tháng và dài nhất là ba năm. Anh cho rằng vì lúc ấy còn trẻ, thời sinh viên chưa có sự nghiệp ổn định nên không thể tính chuyện lâu dài như mong cầu của bạn gái. Còn hiện tại, anh đã có đủ sự tự tin, độc lập về kinh tế để có thể lo cho những người mình yêu thương. Đến với chương trình, anh Bình mong rằng mình có thể tìm được một cô gái biết lắng nghe, để cùng chia sẻ những niềm vui hạnh phúc hay những mệt mỏi, áp lực trong cuộc sống. Chỉ có như thế mới có thể sánh bước bên nhau lâu dài. Một yêu cầu nhỏ và dễ thương của anh đó là không thích bạn nữ nhậu quá nhiều. Và điều bất ngờ hơn cả mong muốn của anh đó là nhà gái không hề biết nhậu.

Cô gái ít nói lại gặp đúng anh chàng làm nghề IT “nhát gái”

Cô nàng Mỹ Linh mong tìm một người bạn trai có chiều cao tương đối, không quá ốm cũng không quá mập. Có một yêu cầu của cô khiến mọi người tâm đắc đó là “em không yêu cầu bạn nam lo cho em nhưng bạn nam nhất định phải là người có khả năng lo cho người con gái của mình”. Và tất nhiên, trong thời đại ngày nay thì yêu cầu của nhà gái là điều hết sức bình thường và hợp lý. Nó cùng thể hiện cả hai đã trưởng thành và có thể lo lắng một cách chu đáo cho người mình yêu. Chàng trai cũng chia sẻ số lương hiện tại của anh là khoảng 30 triệu và không ngại nếu về Đà Nẵng lập nghiệp. Quả thật, khi chúng ta gặp được đúng người thì ở đâu cũng không quan trọng, miễn là ở đó họ có nhau.

Cánh cửa bí mật đã mở, cặp đôi có những chia sẻ chi tiết hơn về bản thân đến đối phương. Nhà trai nói với bạn nữ rằng, việc giữ tiền rất mệt nên nếu lập gia đình thì tất cả sẽ để chọ vợ giữ tiền và quản lý chi tiêu. Khi được MC Quyền Linh đốc thúc cặp đôi nắm tay. Họ tỏ ra rút rụt rè và thẹn thùng. Cả hai có vẻ không quá sôi nổi trong việc thể hiện suy nghĩ, mà thay vào đó họ trao nhau ánh mắt rất nhẹ nhàng, tình cảm. Và gửi cho nhau một lời hứa cho tương lai mở ra mối quan hệ mới bằng việc nhấn nút đồng ý hẹn hò.

Cô gái ít nói lại gặp đúng anh chàng làm nghề IT “nhát gái”

Thật vui vì trong số phát sóng này, hai MC dễ thương Quyền Linh và Ngọc Lan kết đôi cặp “trai tài gái sắc” khá phù hợp với nhau về ngoại hình, tính cách lẫn nghề nghiệp và nhân sinh quan của Thanh Bình và Mỹ Linh.

Ông mai bà mối Quyền Linh và Ngọc Lan vẫn sẽ cùng Bạn Muốn Hẹn Hò se duyên cho các cặp đôi vào 17h50 Thứ Bảy và 20h20 Thứ Hai hằng tuần trên kênh truyền hình HTV7, kênh Youtube MCV Media và ứng dụng NetLove.