Tập 1028 của Bạn Muốn Hẹn Hò đến với câu chuyện tình cảm động 1 thập kỷ của nhà gái và anh chàng hiền lành chấp nhận mọi quá khứ

Chào đón nhà trai là Quý Lý (42 tuổi) đến từ thành phố Vũng Tàu, hiện đang làm bảo trì kỹ thuật. Và nhà gái là Thúy Diễm quê quán tại Quảng Nam và hiện cũng đang sinh sống tại Vũng Tàu. Đây có lẽ là món quà nhỏ mà chương trình tặng cho cặp đôi ngày gặp mặt, vì khoảng cách địa lý rất phù hợp cho việc hẹn hò và tìm hiểu nhau.

Xét về ngoại hình, nhà trai có nước da hơi ngăm và khuôn mặt khá hiền lành và chân thật. Anh cho rằng bản thân sống rất tự lập, nấu ăn hay làm việc nhà đều rất giỏi. Nhà trai cho rằng mỗi chúng ta nên hướng đến những điều tốt đẹp, tích cực và nên sống biết quan tâm, chia sẻ với mọi người xung quanh.

Cô gái qua 1 đời chồng và có 2 con gặp được anh chàng chấp nhận quá khứ
Anh Quý Lý (42 tuổi) đến từ thành phố Vũng Tàu

Còn nhà gái có làn da trắng sáng và vóc dáng cân đối. Ưu điểm về tính cách của nhà gái là vui vẻ, hòa đồng, cô hoạt ngôn và giỏi giao tiếp. Điểm yếu của cô là có phần nóng tính, bảo thủ. Cô chia sẻ rằng, mỗi lần nóng giận cô sẽ kiềm chế cơn giận hết mức có thể. Anh Quý cũng nhanh miệng đáp lại rằng “bản thân là người biết nhường nhịn, nên nhường bạn nữ là chuyện hoàn toàn bình thường”.

Anh Quý ngậm ngùi kể rằng từ trước đến nay chưa có mối tình nào thật sự đậm sâu, vì hồi đó anh không mấy quan tâm đến tình yêu nam nữ; nhưng đến hiện tại, khi đã trưởng thành và nhận ra rằng tình yêu cũng là một thành phần không thể thiếu trong cuộc sống nên anh quyết định đến với “Bạn Muốn Hẹn Hò” với hy vọng cho bản thân thêm cơ hội mới. Vì môi trường làm việc của anh rất ít tiếp xúc với phái nữ, từ đó cũng làm anh hình thành thói quen ngại ngùng, e dè trước phái đẹp. Hai MC Quyền Linh và Ngọc Lan khá bất ngờ và hứa rằng sẽ cố gắng tìm cho anh Quý một “mối tình vắt vai”.

Về phía chị Diễm, khi được MC Quyền Linh hỏi về tình trường thì cô lại rơm rớm nước mắt kể rằng bản thân đã trải qua mối tình khá đậm sâu nên có phần xúc động khi kể lại. Bởi lẽ, mối tình ấy trải qua 10 năm và cũng là tình đầu của cô. Sau ngần ấy năm chung sống, cô không cho rằng do không hợp nhau về nhiều mặt, không phải lỗi của bất cứ ai. Hiện tại, thời gian chia tay cũng đã 5 năm. Con trai lớn đã 17 tuổi và bé gái 11 tuổi đang ở dưới quê cùng người thân. Tại đây, MC Quyền Linh cũng đã gửi đến cô nàng Thúy Diễm những lời khen ngợi về sự mạnh mẽ của cô, sự bản lĩnh của người mẹ và chia sẻ những nỗi buồn mà cô đã trải qua trước đó với hy vọng mọi sóng gió sẽ qua đi và một ngày mai tươi sáng lại đến và cô sẽ tìm được bến bờ hạnh phúc của mình.

Cô gái qua 1 đời chồng và có 2 con gặp được anh chàng chấp nhận quá khứ
Chị Thúy Diễm - quê quán tại Quảng Nam

Sau khi nghe nhà gái chia sẻ, anh Quý thật tử tế khi cho rằng mọi chuyện ấy cũng đã qua và phụ nữ luôn chịu thiệt thòi trong câu chuyện của chính họ. Mặc dù bản thân anh chưa kết hôn lần nào nhưng anh không quan trọng việc cùng chung bước với người đã từng có gia đình hay có con cái. Với anh, điều quan trọng trong mối quan hệ là sự dung hòa, đồng cảm chứ không bị tác động từ lời ra tiếng vào của những người khác.

Đến với chương trình, chị Diễm mong rằng bản thân sẽ tìm được biết tôn trọng và hiểu được hoàn cảnh hiện tại của mình. Vì cô đã từng đổ vỡ nên yếu tố chấp nhận và hiểu được câu chuyện ấy là điều vô cùng quan trọng. Nhà trai cũng không mong cầu gì nhiều, chỉ mong tìm được 1 người phụ nữ hiểu chuyện, biết hiếu thảo với gia đình 2 bên.

Cô gái qua 1 đời chồng và có 2 con gặp được anh chàng chấp nhận quá khứ
Anh, chị trao cho nhau cái nắm tay và nụ hôn đầu tiên

Anh Quý hứa rằng nếu đến với nhau, anh sẽ là người đàn ông trụ cột trong gia đình, có thể lo được cho chị Diễm và chăm sóc cho cô. Vì bản thân anh là một người sống rất tình cảm. Không để mọi người thất vọng, nhà gái cũng đáp lại rằng mình đã từng làm vợ, nên chuyện chăm sóc gia đình đều có thể làm tốt và sẽ cố gắng dung hòa giữa hai người. Đứng trước mọi người, anh Quý nắm tay chị Diễm và nói rằng “những gì anh nói ở đây đều là sự thật” cùng với bài hát vô cùng ngọt ngào đã khiến nhà gái xiêu lòng và bấm nút cho nhau cơ hội hẹn hò.