Là khách mời trong tập 32 của "Mái ấm gia đình Việt", ca sĩ Quỳnh Trang nghẹn ngào trước những hoàn cảnh khó khăn trong chương trình.

Cuộc sống của các con ra sao sau khi ca sĩ Phi Nhung qua đời? Con gái Phi Nhung tổ chức đám cưới: Tiếc nuối vì ngày trọng đại thiếu vắng mẹ Dân mạng xúc động bức thư con gái Phi Nhung gởi mẹ khi đi xin việc

Chứng kiến một em nhỏ bị mất người thân trong đại dịch COVID-19, nữ ca sĩ xúc động chia sẻ: “Tôi rất đồng cảm với em vì trong đại dịch vừa qua tôi cũng mất đi một người mẹ là cố nghệ sĩ Phi Nhung. Tôi biết sự mất mát người thân do đại dịch này khủng khiếp lắm bởi vì mình sẽ mãi mãi mất đi người thân mà không kịp có cơ hội để nói lời từ biệt với họ”.

Nữ ca sĩ gửi lời động viên nhân vật và mong muốn em sẽ trân trọng thời gian bên cạnh người mẹ hiện vẫn bên cạnh chăm sóc mình.

Con nuôi Phi Nhung: 'Không một ngày nào tôi không nhớ mẹ' - 1
Quỳnh Trang đồng cảm với những em nhỏ bị mất người thân vì đại dịch.

Quỳnh Trang cũng bùi ngùi nhớ đến mẹ nuôi - cố nghệ sĩ Phi Nhung. Nữ ca sĩ tâm sự dù đã gần 2 năm kể từ ngày mẹ nuôi qua đời nhưng đến nay nỗi nhớ trong cô vẫn chưa nguôi ngoai.

Quỳnh Trang nghẹn ngào nói: “Mẹ Phi Nhung là người có tình yêu thương bao la và giúp đỡ được nhiều mảnh đời bất hạnh. Từ ngày mẹ mất đến giờ, không ngày nào tôi không nghĩ, không nhớ về mẹ. Tôi có lập một bàn thờ mẹ tại nhà và thường xuyên tâm sự với mẹ về những buồn vui trong nghề cũng như những dự án nghệ thuật mới. Chính vì thế, tôi thấy mẹ vẫn luôn ở bên cạnh.

Tôi thấu hiểu được cảm giác mà các gia đình đã phải trải qua. Ngay từ nhỏ, tôi đã không được ở gần cha. Khi ấy, tôi nghĩ rằng mình là người rất thiệt thòi. Thế nhưng khi đến chương trình, tôi không nghĩ rằng có những hoàn cảnh ngặt nghèo đến như vậy. Tôi cảm thấy ngưỡng mộ các em, các bà, các mẹ vì đã mạnh mẽ vượt qua rất nhiều khó khăn”.

Con nuôi Phi Nhung: 'Không một ngày nào tôi không nhớ mẹ' - 2
Quỳnh Trang là một trong số những người con nuôi thành công trong nghệ thuật của Phi Nhung.

Quỳnh Trang (SN 1997) là ca sĩ theo đuổi dòng nhạc dân ca, trữ tình. Năm 2016, khi tham gia một chương trình ca hát, cô được Phi Nhung "phá lệ" nhận làm con nuôi dù trước đó, cố ca sĩ từng tuyên bố sẽ không nhận thêm con nuôi nữa.

Dưới sự dìu dắt của giọng ca Bông điên điển, sự nghiệp của Quỳnh Trang có nhiều khởi sắc. Không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào, da diết, cô còn có vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng nên được khán giả ưu ái gọi là "thiên thần Bolero".

Ngoài ra, cô còn nhận được sự ưu ái của ca sĩ Mạnh Quỳnh. "Người tình sân khấu" của Phi Nhung từng sáng tác một ca khúc riêng cho Quỳnh Trang, đồng thời, anh còn cùng nữ ca sĩ lên ý tưởng thực hiện MV.

Thời gian qua, Quỳnh Trang hăng say hoạt động nghệ thuật, có nhiều MV "triệu view" và còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Thế nhưng, nữ ca sĩ vẫn còn vương vấn nỗi buồn khi mẹ nuôi đột ngột qua đời.