Xuất phát từ thực tế khách quan, rằng trẻ em cần những hoạt động trải nghiệm thực tế, hay các trò chơi thể chất để có nhiều cơ hội khám phá thế giới và cuộc sống xung quanh, MCV Group cho ra mắt chương trình truyền hình “Biệt đội cao lớn NuVi Grow”. Đây là chương trình thực tế dành cho các bé với những thử thách, tình huống giả định và nhiều trò chơi thể chất thú vị, để khai thác những phản ứng vừa đáng yêu, vừa gây bất ngờ cho chính phụ huynh và khán giả.

Dàn ‘hot kids’ đáng yêu hội tụ tại ‘Biệt đội cao lớn NuVi Grow’
"Biệt đội cao lớn NuVi Grow" sẽ mang đến nhiều khoảnh khắc thú vị cho khán giả bởi sự dễ thương của các bé thiếu nhi

Với mỗi hành trình “khám phá thế giới” của “Biệt đội cao lớn NuVi Grow”, sẽ có 4 nhóc tì từ 3 đến 6 tuổi cùng nhau tham gia các hoạt động trải nghiệm. Các bé sẽ vừa vui chơi, giải trí, vừa phải vượt qua những thử thách “khó nhằn” bằng chiều cao, sức khỏe và trí tuệ của mình. Theo tiết lộ, hành trình đầu tiên của chương trình có sự xuất hiện của loạt “hot kids”: Bối Bối - Tuệ Lâm (3,5 tuổi), Leo - Trương Leonardo Phúc (4 tuổi), Mimi - Khánh My (4,5 tuổi) và Tom - Thiên Lộc (5,5 tuổi).

Dàn ‘hot kids’ đáng yêu hội tụ tại ‘Biệt đội cao lớn NuVi Grow’
Dàn ‘hot kids’ tham gia "Biệt đội cao lớn Nuvi Grow"

Nếu Bối Bối là một cái tên không còn xa lạ trên nền tảng TikTok với hơn 300.000 người theo dõi bởi sự dễ thương, đôi mắt to tròn và nhiều biểu cảm “đốn tim”, thì Mimi lại là một “vitamin đáng yêu” bởi cực kì cá tính và loạt hành động đúng chất “soái muội”. Hay Leo - một “ông cụ non” chính hiệu sẽ là nguyên nhân của loạt tình huống “khó đỡ” có thể khiến anh cả Tom - một chàng trai hoạt bát, năng động và có phần lém lỉnh bộc phát nhiều lời nói cực kì đáng yêu.

4 thành viên đầu tiên của “Biệt đội cao lớn NuVi Grow” mang 4 màu sắc tính cách hoàn toàn khác nhau, hứa hẹn sẽ “bùng nổ” với những visual cực đáng yêu, những phát ngôn “ngây thơ vô số tội” và cả những lần “khủng bố” tinh thần cô chú ekip vì bất hợp tác. Song điểm thu hút của “Biệt đội cao lớn NuVi Grow” chính là những pha tranh luận nảy lửa bằng những lí lẽ hết sức hồn nhiên của các nhóc tì hay cả những lần “làm việc nhóm” hết sức cồng kềnh để vượt qua thử thách.

Dàn ‘hot kids’ đáng yêu hội tụ tại ‘Biệt đội cao lớn NuVi Grow’
Các bé sẽ lần lượt vượt qua các thử thách mà ‘Biệt đội cao lớn NuVi Grow’ mang đến

Từ đó, các bé không chỉ có những trải nghiệm thực tế hoàn toàn mới lạ, mà còn là động lực, nguồn cảm hứng của các khán giả nhí. Thông qua hành trình tại “Biệt đội cao lớn NuVi Grow” sẽ dẫn dắt các bạn nhỏ có được những bài học cuộc sống, những kỹ năng sống cần thiết và những kiến thức giúp các con biết yêu thương và trân trọng những gì mình có, biết chia sẻ và có ý thức đóng góp cho cộng đồng.

“Lúc ở nhà, Bối Bối khá năng động và hoạt bát nhưng khi gặp người lạ thì con lại nhút nhát nên gia đình muốn cho con tham gia chương trình để Bối Bối có cơ hội vui chơi học hỏi và trải nghiệm những điều mới lạ. Sau khi tham gia “Biệt đội cao lớn NuVi Grow”, tôi thấy Bối Bối rất vui vẻ vì được gặp và tham gia nhiều hoạt động cùng các bạn. Con về nhà còn hào hứng kể lại những điều thú vị khi tham gia chương trình” - TikToker Thúy Nga, Mẹ Bối Bối chia sẻ.

Dàn ‘hot kids’ đáng yêu hội tụ tại ‘Biệt đội cao lớn NuVi Grow’
"Biệt đội cao lớn NuVi Grow" giúp các bé có nhiều trải nghiệm tuổi thơ thú vị hơn

Là một sân chơi không chỉ mang lại cho các bạn nhỏ cơ hội được rèn luyện thể lực, trí tuệ, khai phá cảm xúc, thông qua các thử thách tại “Biệt đội cao lớn NuVi Grow”, các bạn nhỏ còn được vun đắp tinh thần sẵn sàng đương đầu và vượt qua thử thách ngay từ sớm. Dù trong hành trình ấy đã có những giọt nước mắt rơi nhưng chính tinh thần không bỏ cuộc là bước đệm vững chắc cho sự trưởng thành và phát triển của các nhóc tì.

Chương trình được thực hiện bởi MCV Group, phát sóng vào 21h15 thứ Ba hằng tuần trên HTV9 và kênh YouTube MCV Media, từ 11/04/2023. Theo dõi thêm hành trình thú vị và đầy đáng yêu của các bé trên kênh TikTok @NuVi Grow.

Dàn ‘hot kids’ đáng yêu hội tụ tại ‘Biệt đội cao lớn Nuvi Grow’
Dàn ‘hot kids’ đáng yêu hội tụ tại ‘Biệt đội cao lớn Nuvi Grow’

MCV Group từng thành công với các show thiếu nhi có tính giáo dục cao như: “Con đã lớn khôn”, “Gia đình siêu nhộn”, “24h đổi nhà”, “Những đứa con từ trên trời rơi xuống”, “Mẹ ơi đi chơi”…

Tiếp nối những thành công đó, “Biệt đội cao lớn Nuvi Grow” sẽ mang đem đến cho tất cả các bạn nhỏ những trải nghiệm thú vị, có thêm những người bạn mới và đặc biệt là cơ hội thể hiện bản thân. Đây được kỳ vọng sẽ trở thành chương trình yêu thích trong thời gian tới của khán giả nói chung và các gia đình có con nhỏ nói riêng.

Chương trình vẫn đang tiếp tục tìm kiếm và kết nạp các nhóc tì đáng yêu vào “Biệt đội cao lớn Nuvi Grow". Quý phụ huynh cùng các bạn nhỏ nhanh tay đăng ký tại đây: https://bit.ly/3KzEvUg