Mới đây, máy bay trực thăng Bell 505 số hiệu VN-8650 do Công ty bay dịch vụ miền Bắc (VHN) điều hành và quản lý bị mất liên lạc, rơi tại khu vực biển giáp ranh giữa Hải Phòng và Quảng Ninh. Được biết, đây là chiếc máy bay từng xuất hiện trong MV triệu view “Trời hôm nay nhiều mây cực!” của Đen Vâu.

Đen Vâu khoá MV ‘Trời hôm nay nhiều mây cực’ sau vụ rơi trực thăng Bell-505
Chiếc máy bay trực thăng gặp nạn từng xuất hiện trong MV của Đen Vâu

Cụ thể, chiếc trực thăng Bell 505 mang số hiệu VN-8650 cất cánh lúc 16h56 ngày 5/4 và mất liên lạc lúc 17h15 cùng ngày. Thời điểm máy bay rơi xuống biển có 5 người ngồi bên trong gồm 4 khách du lịch người Việt đang trên chuyến bay ngắm cảnh Hạ Long và một người điều khiển trực thăng. Đến thời điểm hiện tại, lực lượng cứu nạn, cứu hộ đã tìm thấy 4 thi thể nạn nhân.

Đen Vâu khoá MV ‘Trời hôm nay nhiều mây cực’ sau vụ rơi trực thăng Bell-505
Chiếc trực thăng gồm 4 du khách và 1 người điều khiển tai nạn trong chuyến ngắm cảnh Hạ Long

Hiện tại, MV “Trời hôm nay nhiều mây cực!” của Đen Vâu đã bị ẩn khỏi Youtube. Khi truy cập vào đường link MV, khán giả nhận thông báo “Video không có sẵn. Đây là video riêng tư”. Tìm kiếm từ khóa “Trời hôm nay nhiều mây cực!”, khán giả chỉ thấy xuất hiện video hậu trường, reaction hoặc bản cover thay vì MV gốc. Hành động của Đen tuy ngắn gọn và khiêm nhường nhưng đó chính là biểu hiện của sự đồng cảm, là lòng trắc ẩn chỉ có thể có ở những con người tử tế và những nghệ sĩ có tự trọng.

Đen Vâu khoá MV ‘Trời hôm nay nhiều mây cực’ sau vụ rơi trực thăng Bell-505
MV “Trời hôm nay nhiều mây cực!” của Đen Vâu đã bị ẩn khỏi Youtube

"Trời hôm nay nhiều mây cực!" được phát hành vào tháng 8/2020. MV được dàn dựng đơn giản với bối cảnh về thiên nhiên. Nam rapper thực hiện theo lối oneshot, thuê chiếc trực thăng mang số hiệu VN-8650 và ngồi rap nguyên bài từ đầu đến cuối.