“Bạn muốn hẹn hò?” - chương trình mai mối “quốc dân” được đông đảo khán giả trên khắp cả nước yêu thích, Trong suốt 10 năm phát sóng, “Bạn muốn hẹn hò?” đã có gần 2000 cặp đôi đăng ký tham gia chương trình và hơn 200 cặp chính thức kết hôn, đây được xem là một sự thành công rất lớn khi có thể giúp các cặp đôi tìm thấy được một nửa mảnh ghép yêu thương.

Lấy “vía” từ các cặp đôi trước đó, trong tập 958 ông mai - bà mối tiếp tục thành công se duyên cho cặp đôi Bạch Đăng Hoàng (31 tuổi) hiện làm kinh doanh tự do và Đoàn Thị Trúc Ly (26 tuổi) làm kế toán ở một Trung tâm Anh ngữ tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Đi tìm người yêu nhưng 'sợ quên chữ' chàng trai cầm giấy đọc khiến MC Quyền Linh 'cười ngất'
Đăng Hoàng đến chương trình "Bạn muốn hẹn hò?" nhờ MC Quyền Linh - Ngọc Lan mai mối

Xuất hiện tại chương trình “Bạn muốn hẹn hò?”, Đăng Hoàng ghi điểm bởi cách nói chuyện hài hước nhưng có phần hơi nhút nhát. Sở hữu vẻ ngoài hiền lành, thật thà đàng trai đã thành công thu hút đối phương, anh chàng thậm chí còn thẳng thắn thừa nhận bản thân có phần hơi nhát gái.

Thậm chí nhà trai còn khiến ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan “cười ra nước mắt” khi sợ quên chữ nên phải ghi lại những thông tin của mình ra giấy và mang lên đọc cho nhà gái nghe. Theo chia sẻ, Đăng Hoàng thuộc mẫu người đàn ông “3 không” - không hút thuốc, không nhậu nhẹt, không cờ bạc khiến MC Ngọc Lan “trầm trồ”, ngoài ra phía nhà trai cũng cho biết bản thân là người vui vẻ, hòa đồng, biết nấu ăn và dọn dẹp nhà cửa.

Đi tìm người yêu nhưng 'sợ quên chữ' chàng trai cầm giấy đọc khiến MC Quyền Linh 'cười ngất'
Cặp đôi chia sẻ về mẫu người yêu lý tưởng khiến MC Quyền Linh - Ngọc Lan "cười ngất"

Khi được hỏi về đường tình trường, nhà trai bẽn lẽn vì không có nhiều kinh nghiệm và chỉ mới trải qua được một mối tình. Chia sẻ về mẫu hình bạn gái lý tưởng, Đăng Hoàng “hóm hỉnh” tiết lộ khiến ông mai bà mối “cười ngất”: “Em thích một người vui vẻ, hòa đồng, trung thực, không lừa dối, biết lễ phép với người lớn, không bắt cá hai tay, khi quen nhau lúc lớn tiếng không được kêu mày - tao”.

Trong bộ váy trắng đầy nữ tính, Trúc Ly “đốn tim” khán giả bởi vẻ ngoài cực kỳ dễ thương và thu hút. Nhà gái chia sẻ bản thân mình là một người vui vẻ, hay bắt chuyện với mọi người, thỉnh thoảng có hơi nóng tính. Trải qua hai mối tình và có kinh nghiệm tình trường hơn đối phương, cô nàng chia sẻ tiêu chí lựa chọn bạn trai: “Biết quan tâm mọi người, không nói nhiều, đừng gia trưởng quá, biết lắng nghe người yêu”.

Đi tìm người yêu nhưng 'sợ quên chữ' chàng trai cầm giấy đọc khiến MC Quyền Linh 'cười ngất'
Đăng Hoàng - Trúc Ly chia sẻ cho nhau những quan điểm trong tình yêu và hôn nhân trước sự chứng kiến của MC Quyền Linh - Ngọc Lan

Nhận thấy cặp đôi có nhiều điểm tương đồng trong tính cách, ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan quyết định mở rào để cặp đôi có cơ hội tìm hiểu nhau nhiều hơn. Ngay khi hàng rào tình yêu được mở, cặp đôi đã trao tặng nhau những món quà hết sức ngọt ngào.

Khác hẳn với sự rụt rè ban đầu đàng trai đã nhanh chóng lấy lại phong độ khi chủ động ngỏ ý muốn hẹn hò cùng nhà gái vào cuối tuần, phần thể hiện của Đăng Hoàng khiến MC Quyền Linh - Ngọc Lan vô cùng hài lòng. Tại đây, cặp đôi cũng có sự tương tác hết thú vị khiến cả trường quay “cười ngất”.

Đi tìm người yêu nhưng 'sợ quên chữ' chàng trai cầm giấy đọc khiến MC Quyền Linh 'cười ngất'
Đăng Hoàng mạnh dạn bày tỏ tình cảm với nhà gái khiến MC Quyền Linh - Ngọc Lan hài lòng

Tuy chỉ mới tìm hiểu nhau tại chương trình, nhưng dường như cặp đôi đã tìm thấy được chân ái của đời mình sau khi nghe đối phương chia sẻ về những quan điểm trong tình yêu, hôn nhân. Đăng Hoàng tỏ lòng thêm: “Công việc nhà anh làm được, em chỉ việc đi làm thôi. Theo em mình quen khoảng bao lâu thì mình sẽ tiến tới hôn nhân được?”. Cảm nhận được sự chân thành của đàng trai, nhà gái thẳng thắn bộc bạch: “Hợp ngày, hợp tuổi thì mình cưới thôi”.

Không nằm ngoài dự đoán, trái tim đã sáng đèn từ hai phía đồng nghĩa hai con người xa lạ đã tìm thấy chung một nhịp đập, đánh dấu khởi đầu cho chặng đường tình yêu mới. Khoảnh khắc đàng trai nhẹ nhàng đánh dấu chủ quyền bằng một cái thơm má ngọt ngào khiến những khán giả ở trường quay cũng “tan chảy” theo. MC Quyền Linh - Ngọc Lan “vỡ òa” trong hạnh phúc và đều mong sẽ có thêm một tin “báo hỷ” trong tương lai.

Đi tìm người yêu nhưng 'sợ quên chữ' chàng trai cầm giấy đọc khiến MC Quyền Linh 'cười ngất'
Đăng Hoàng đánh dấu chủ quyền bằng một cái thơm má cực ngọt khiến MC Quyền Linh - Ngọc Lan cũng "tan chảy" theo

Chương trình "Bạn muốn hẹn hò?" vẫn sẽ tiếp tục hành trình kết duyên cho những trái tim cô đơn vào 17h50 thứ Bảy và 20h20 thứ Hai hằng tuần trên HTV7, kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove.