Chiều 2/12, Diệp Lâm Anh cùng chồng là Nghiêm Đức đã có mặt tại Tòa án Nhân dân quận 1, TP.HCM để tham gia phiên tòa xét xử vụ ly hôn của cả hai. Được biết, nội dung của phiên xử sẽ xoay quanh các vấn đề về quyền nuôi con cũng như phân chia tài sản.

Trước khi phiên tòa này được diễn ra, Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức đã trải qua 3 lần hòa giải nhưng tất cả đều không thành công. Đồng thời, ngày 26/10 phiên tòa đã được mở nhưng luật sư phía Nghiêm Đức có vấn đề sức khỏe nên hoãn đến hôm nay.

Diệp Lâm Anh có mặt ở tòa giải quyết vụ ly hôn cùng chồng, mong muốn được nuôi hai con
Diệp Lâm Anh mong muốn được nuôi cả hai người con

Theo nhiều nguồn tin, Diệp Lâm Anh chia sẻ cô không đặt nặng vấn đề phân chia tài sản. Quan trọng nhất với cô hiện tại là quyền được nuôi cả 2 người con. Cô cũng chia sẻ sẽ đấu tranh đếu cùng để được nuôi các con nếu trường hợp xấu nhất xảy ra.

Vào ngày 24/11, trong lúc không tỉnh táo, chồng của Diệp Lâm Anh đã có hành động chặn xe khi cô đang đón con gái trên đường đi học về. Hoảng loạn trước hành động khó hiểu của chồng, Diệp Lâm Anh đã livestream để cầu cứu và nhờ đến sự can thiệp của cơ quan chức năng địa phương.

Diệp Lâm Anh có mặt ở tòa giải quyết vụ ly hôn cùng chồng, mong muốn được nuôi hai con
Nghiêm Đức cũng rất quyết liệt trong việc giành quyền nuôi con

Trước đó theo Diệp Lâm Anh chia sẻ, trong suốt 1 năm không sống cùng nhau, chồng cô không hề có động thái chu cấp tiền học, tiền sinh hoạt cho các con nhưng lại liên tục yêu cầu các quyền lợi. Điều đó là không thể chấp nhận và cô cương quyết sẽ là người có quyền hợp pháp để nuôi dưỡng 2 con. Và cô cũng mong muốn mọi việc được giải quyết trong hòa bình.