Ngay vòng Audition, chương trình “Ngôi Sao 30s” – Show 2 đã đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với nhiều video dự thi ấn tượng của Top 40 tài năng đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như hát, nhảy, rap, ảo thuật, diễn xuất,… Và để có mặt tại vòng Liveshow của “Ngôi Sao 30S” – Show 2, mỗi thí sinh đều sử dụng những kỹ năng cũng như thế mạnh riêng để gây ấn tượng và nhận được sự lựa chọn từ các vị mentor quyền lực của chương trình.

Đội Long Chun dẫn đầu lượt bầu chọn 'Ngôi Sao 30s'

Mỗi mentor có quyền lựa chọn 5 “chiến binh” về đội của mình, vậy nên bộ tứ mentor Lương Bích Hữu, Blacka, Long Chun và Tùng Maru đã phải “căng não” để lựa chọn cẩn thận những thí sinh mà họ cho là mạnh nhất, thậm chí các mentor còn không ngần ngại đối đầu trực tiếp với nhau để tranh giành thí sinh về đội của mình.

Đội Long Chun dẫn đầu lượt bầu chọn 'Ngôi Sao 30s'

Tương tự như Show 1, sau khi lập đội cả 4 mentor đã cùng các thành viên của mình bàn luận ý tưởng và sáng tạo nội dung trên 6 track nhạc cũng như đề tài mà BTC đặt ra. Các video đã được đăng tải trên trang đích (landing page) thuộc hệ thống FPT Play và nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ đến từ phía khán giả.

Sau thời gian bình chọn từ 22h ngày 30/9 đến thời điểm hiện tại, đã có gần 60.000 lượt bầu chọn đến từ phía khán giả. Điều này càng minh chứng cho sức nóng của “Ngôi Sao 30s” qua từng tập phát sóng đang ngày càng lớn và nhận được nhiều sự yêu thích từ người xem. Dẫn đầu với gần 24.000 lượt bầu chọn chính là đội của mentor Long Chung, xếp thứ 2 với gần 20.000 lượt bầu chọn chính là đội của nàng “Kim Sa Ngư” Lương Bích Hữu. Đội của Tùng Maru và Blacka lần lượt nhận về 11.000 lượt và 5.000 lượt bầu chọn.

Đội Long Chun dẫn đầu lượt bầu chọn 'Ngôi Sao 30s'
Team Long Chun với gần 24.000 lượt bầu chọn

Đội Long Chun dẫn đầu lượt bầu chọn 'Ngôi Sao 30s'
Team Lương Bích Hữu với gần 20.000 lượt bầu chọn
Đội Long Chun dẫn đầu lượt bầu chọn 'Ngôi Sao 30s'
Đội Tùng Maru với 11.000 lượt bầu chọn
Đội Long Chun dẫn đầu lượt bầu chọn 'Ngôi Sao 30s'
Team Blacka với 5.700 lượt bầu chọn

21h tối nay tại vòng Liveshow, 4 mentor sẽ lần lượt “tung” các quân bài chiến thuật mà mình đang sở hữu, là các video sáng tạo của thành viên đội để thi đấu với các đội khác. Vậy liệu có bất ngờ nào sẽ xảy ra vào tối nay hay không? Quyết định chiến thắng của thí sinh các đội sẽ hoàn toàn thuộc về khán giả xem và bầu chọn. Vì vậy, hãy bầu chọn cho đội chơi mà bạn yêu thích bằng cách bầu chọn trực tiếp trên nền tảng FPT Play nhé!

“Ngôi sao 30s” - chương trình giải trí thực tế tìm kiếm tài năng sáng tạo nội dung giải trí ngắn được tổ chức hằng tháng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 600.000.000 đồng. Chương trình do FPT Play sản xuất và phát hành, phối hợp truyền thông cùng MCV Network.

Đăng ký tham gia “Ngôi sao 30s - Bứt phá thành sao, 30 giây vụt sáng” ngay

Link đăng ký: https://forms.gle/Cqb7ahHirMCZ1GMA6

Hotline: 0942.461.309

Email: ngoisao30s@fpt.com.vn