Tại chương trình “Bạn muốn hẹn hò?” số phát sóng 983, MC Quyền Linh - Ngọc Lan đã mai mối thành công cho cô nàng nhân viên văn phòng Đào Thị Bích Du (27 tuổi, Bình Định) với chàng trai Đặng Đức Hiển (28 tuổi, Quảng Trị).

Xuất hiện tại chương trình "Bạn muốn hẹn hò?", nhà gái Bích Du gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương cùng nụ cười rạng rỡ. Bên cạnh đó, Bích Du còn là cô gái có tính cách vui vẻ, hoạt bát, là một người năng động, đam mê thể thao và leo núi.

Đường tình duyên trống vắng, cô nàng 9x gặp ngay “chân ái” tại “Bạn muốn hẹn hò?”
Vẻ ngoài xinh đẹp của nhà gái Bích Du

Nhà trai Đức Hiển - chàng IT gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai, lịch lãm cùng tính cách cầu toàn và ý chí cầu tiến trong công việc. Tuy nhiên, Đức Hiển cũng thừa nhận bản thân có khuyết điểm là nóng tính.

Khi nhắc về lịch sử tình trường, nhà gái Bích Du chia sẻ rằng bản thân là người bắt đầu yêu khá muộn. Mối tình đầu đến với cô năm 25 tuổi, nhưng tựa như một đóa hoa nở vội vàng, chỉ vỏn vẹn ba tháng đã vội tàn. Về phía Đức Hiển, anh đã trải qua hai mối tình, trong đó mối tình dài 4 năm tưởng chừng sẽ có kết thúc viên mãn, nhưng vì không tìm được tiếng nói chung cả hai đành lựa chọn chia tay.

Đường tình duyên trống vắng, cô nàng 9x gặp ngay “chân ái” tại “Bạn muốn hẹn hò?”
Đức Hiển chia sẻ cuộc tình 4 năm nhưng kết thúc không trọn vẹn

Đến với "Bạn muốn hẹn hò?", Bích Du và Đức Hiển đều mang theo hy vọng tìm kiếm một nửa yêu thương đích thực. Đức Hiển chia sẻ mong muốn tìm được một cô bạn gái dịu dàng, biết chăm lo cho gia đình và đặc biệt là có "máu kinh doanh". Nhận thấy cặp đôi có nhiều điểm tương đồng trong tính cách, ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan quyết định mở rào để đôi trẻ có cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu nhau nhiều hơn.

Trò chuyện về quan điểm trong tình yêu, hôn nhân, cả hai đã tìm được nhiều điểm chung khi đều muốn lập nghiệp ở Thành phố Hồ Chí Minh. Sau những chia sẻ đầy thú vị, nụ cười rạng rỡ cùng ánh mắt trao nhau đầy thiện cảm đã cho thấy sự kết nối đầy ăn ý giữa hai trái tim đồng điệu đang tìm kiếm bến đỗ hạnh phúc.

Đường tình duyên trống vắng, cô nàng 9x gặp ngay “chân ái” tại “Bạn muốn hẹn hò?”
Ông mai bà mai vỡ oà hạnh phúc khoảng khắc hai người thành đôi

Không nằm ngoài dự đoán, trái tim đã sáng đèn từ hai phía đồng nghĩa hai con người xa lạ đã tìm thấy chung một nhịp đập, đánh dấu khởi đầu cho chặng đường tình yêu mới. MC Quyền Linh - Ngọc Lan và cả phim trường “vỡ òa” trong hạnh phúc và mong chờ một “happy ending” trong tương lai.

Chương trình "Bạn muốn hẹn hò?" vẫn sẽ tiếp tục hành trình kết duyên cho những trái tim cô đơn vào 17h50 thứ Bảy và 20h20 thứ Hai hằng tuần trên HTV7, kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove.