Sau thành công của 5 show, chương trình Ngôi sao 30s vẫn giữ vững được phong độ, nhận được sự yêu mến của hàng ngàn khán giả và thu hút sự quan tâm tham gia của hàng trăm tài năng trẻ, đầy màu sắc trong sáng tạo nội dung giải trí ngắn. Ở show cuối cùng, chương trình “đột phá” với sân chơi quy mô lớn hơn, kịch tính và đầy thách thức hơn: Show 6 - Show All Stars.

Ngôi sao 30s - All Stars đánh dấu sự trở lại của 20 thí sinh tài năng, xuất sắc nhất từ 5 show trước đó, với độ khó và độ cạnh tranh gay gắt hơn. Không chỉ các thí sinh - những nhà sáng tạo nội dung giải trí ngắn phải tập trung, sáng tạo ra những sản phẩm đột phá và thể hiện được cá tính của mình, mà các mentor cũng phải cẩn trọng để có những chiến lược lập đội, giúp các thành viên phát huy tốt nhất khả năng.

Duy Khương, Long Chun, Tùng Maru và Rtee đại chiến tại ‘Ngôi sao 30s - All Stars’
Đội hình mentor chính thức của "Ngôi sao 30s" - Show All Stars

Chương trình đã chính thức công bố 4 mentor sẽ “cầm trịch” show All Stars là Duy Khương, Long Chun, Rtee và Tùng Maru, càng khiến khán giả mong đợi “chặng cuối” sẽ có nhiều màu sắc, mặn mòi và cả những màn cạnh tranh hấp dẫn.

Mentor Duy Khương

Chỉ vừa tham gia Ngôi sao 30s - Show 5, mentor Duy Khương khiến ai cũng bất ngờ với những ý tưởng sáng tạo cực đột phá, trending để xuất sắc dẫn đội thành đội có lượt bình chọn cao kỷ lục trong cả 5 show. Trở lại ở sân khấu All Stars, nam nghệ sĩ bày tỏ sự hào hứng: “Khương nghĩ đây là một show All Stars rất nhiều thử thách, người nổi trội nhất thực sự tỏa sáng và nhận được những phần quà xứng đáng. Khi nhận lời mời tham gia chương trình, Duy Khương cảm giác rất mới lạ. Đặc biệt là rất ngưỡng mộ các bạn thí sinh vì trong vòng 30 giây mà các bạn đã làm rất nhiều video thật sự cuốn hút, đầy màu sắc khác nhau thể hiện tất cả tài năng bản thân.

Duy Khương, Long Chun, Tùng Maru và Rtee đại chiến tại ‘Ngôi sao 30s - All Stars’
Lần trở lại này của Duy Khương có vẻ sẽ "lợi hại" hơn lần trước

Mình sẽ không nói trước các tiêu chí hay chiến lược gì của riêng team Duy Khương. Mình sẽ theo dõi bạn nào có sự bứt phá nhất, video nào gây chú ý và ấn tượng. Khi đó màn tranh đấu của các Mentor không chỉ tìm những chiến binh mạnh nhất về đội mà đồng thời cũng cần sự đa màu sắc bởi vì đa dạng lĩnh vực thì chúng ta sẽ có sự “nhỉnh” hơn khi vào vòng trong.”

Mentor Long Chun

Đồng hành với Ngôi sao 30s ở 4 show, mentor Long Chun là “đối thủ” đáng gờm với bất kỳ mentor nào khi đã xuất sắc dẫn đội hai lần đạt giả “Đội xuất sắc nhất” và một lần có thí sinh đạt giải “Thí sinh xuất sắc nhất”. Trở lại ở show All Stars, Long Chun khá tự tin: “Chặng này cũng căng thẳng đấy, bạn nào cũng hay cũng giỏi. Để đưa ra được những ý tưởng nâng tầm hơn so với những show trước cũng là thử thách với Long Chun. Tuy nhiên, dù ở cạnh các vị mentor khác đi nữa thì sự tự tin của mình vẫn không bao giờ mất đi. Chúng ta đã tham cuộc thi thì đây là cuộc chiến, phải ganh đua với nhau và ai mạnh thì người đó thắng. Long Chun vẫn luôn cố gắng để mạnh hơn từng ngày, các vị mentor khác cũng nên coi chừng nhé! Ở show 6 này, Long Chun để cho mình tinh thần thoải mái nhất để gặp các bạn thí sinh, lúc đó tìm chiến thuật sau cũng chưa muộn”.

Duy Khương, Long Chun, Tùng Maru và Rtee đại chiến tại ‘Ngôi sao 30s - All Stars’
Long Chun vẫn không mất đi sự tự tin dù các thử thách có cam go hơn

Một đối thủ “nặng ký” với Long Chun phải kế đến Duy Khương - người vừa có kinh nghiệm nghề dày dặn, ý tưởng luôn dồi dào và những chiến lược dẫn đội xuất sắc. Long Chun chia sẻ: “Hai anh em quen biết nhau đến nay cũng gần chục năm rồi. Duy Khương cũng là đối thủ khá là mạnh, luôn có sự nhanh nhạy nhất định. Với tất cả những điểm anh Duy Khương có thì Long đủ cơ sở để nắm bắt đâu là điểm yếu, điểm mạnh của anh để tập trung đánh vào điểm yếu đối phương và tập trung điểm mạnh của mình. Anh Duy Khương có một hay chín cái miệng thì cũng chưa chắc thắng đâu”.(cười)

Mentor Tùng Maru

Đồng hành với Ngôi sao 30s trong 4 show ở vị trí mentor Dance, tài năng và nguồn năng lượng của Tùng Maru luôn có sự tương thích và thu hút được nhiều bạn thí sinh muốn về đội. Sau sự vắng bóng ở show 5, nam mentor đã trở lại nhập hội đường đua chinh phục 100 triệu đồng. Tùng Maru bày tỏ: “Thật sự làm mentor đối với Tùng Maru là một trải nghiệm khá mới lạ. Tùng khá thích vị trí này vì có thể đồng hành cùng các bạn trong quá trình tạo ra những video rất vui và tuyệt vời.Trở lại Show 6, Tùng có cảm thấy áp lực vì cả anh Duy Khương và anh Long Chun đều là hai người lợi thế về mảng kịch, mảng sân khấu, cách làm video cũng dễ tiếp cận với khán giả hơn Tùng. Tuy nhiên, nếu phải đấu thì mình sẵn sàng đấu thôi.”

Duy Khương, Long Chun, Tùng Maru và Rtee đại chiến tại ‘Ngôi sao 30s - All Stars’
Tùng Maru cũng đã rất sẵn sàng chinh phục show "All Stars"

Màu sắc của đội Tùng Maru qua các show luôn có sự thay đổi mới mẻ đủ để thấy nam mentor luôn cố gắng thay đổi chiến thuật quyết chinh phục giải thưởng. Tuy nhiên sau lần đại thắng giải “Đội xuất sắc nhất” ở show 1, Tùng Maru dù rất nỗ lực vẫn chưa may mắn giữ được phong độ. Nam mentor tiếc nuối chia sẻ:Tùng nghĩ một phần là do chiến lược mình đưa ra chưa phù hợp lắm, thật ra nhiều khi lỗi sai cũng đến từ mình nữa, nên ở vòng All Stars sắp tới mình cũng sẽ cố gắng tìm cách nào đó để khắc phục điểm sai sót trong chiến lược của mình. Cố gắng nhiều nhất có thể!”.

Mentor Rtee

Sau khi Ngôi sao 30s công bố mentor Rtee sẽ trở lại ở show All Stars, khán giả không khỏi hào hứng và trông đợi ở chàng mentor cá tính, sáng tạo phá cách cực khó đoán, chiến thuật đầy mình tưởng đơn giản nhưng không hề đơn giản. Mentor Rtee bày tỏ sự tự tin: “Cảm xúc của mình khá hồi hộp và không biết chuyện gì sẽ xảy ra khi ngồi ghế mentor lần 2. Mình nghĩ show All Stars sẽ khá cạnh tranh, đầy sự nhiệt huyết. Bản thân mình vẫn còn bị thiếu sót rất nhiều về kinh nghiệm cũng như cách điều phối tất cả các bạn, sắp xếp làm sao cho phù hợp. Lần này, Rtee sẽ cải thiện vì mình đã góp nhặt được kha khá kinh nghiệm rồi. Tất cả các mentor đều có những kinh nghiệm và màu sắc riêng của họ, Rtee vẫn tin tưởng vào màu sắc của mình. Tại sao mình phải áp lực với họ trong khi họ sẽ phải cảm thấy áp lực với mình, đúng không?”.

Duy Khương, Long Chun, Tùng Maru và Rtee đại chiến tại ‘Ngôi sao 30s - All Stars’
Rtee đã có thêm nhiều kinh nghiệm cho "trận chiến" lần này

Sau 5 show, vị trí mentor Rap vẫn chưa có sự may mắn một lần chinh phục được giải thưởng cao nhất của chương trình dù được khán giả đánh giá rất cao các sản phẩm tranh tài sáng tạo nội dung giải trí ngắn. Mentor Rtee khá hy vọng ở sân chơi thách thức lần này sẽ tạo sự đột phá, “đổi vía” cho các thí sinh đội mentor Rap: “Riêng các sản phẩm thi về rap, họ đều có sự sáng tạo và những ý tưởng khá tạo bạo mà mình nghĩ chắc do chưa đủ duyên thôi nên biết đâu đấy mùa ALL STARS sẽ là mùa đủ duyên. Mình nghĩ mỗi cuộc thi, mỗi mùa thi sẽ có những bước chuyển, bước đi mới cũng như thí sinh có nhiều màu sắc khác nhau, biết đâu được mùa này sẽ là mùa đủ duyên và đây chính là lúc thí sinh rap đoạt giải quán quân, mọi người cùng chờ đón xem nhé.”

Bộ tứ mentor “Ngôi sao 30s” - All Stars chính thức hoàn thiện đội hình, cùng với 20 thí sinh tài năng nhất đã sẵn sàng cho hành trình chinh phục hai giải thưởng cao nhất của chương trình, hứa hẹn còn rất nhiều điều đáng mong chờ. “Ngôi sao 30s” - All Stars sẽ phát sóng tập Audition vào 20h00 thứ Năm 23/02 và phát trực tiếp Liveshow công bố kết quả vào 20h00 Chủ nhật 26/02 trên hệ thống FPT Play.