Vừa qua, lễ cưới của Anh Tú - Diệu Nhi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của truyền thông và khán giả. Tiệc cưới ở Phan Thiết được chú ý vì có sự xuất hiện của dàn khách mời khủng, nhiều khoảnh khắc hài hước, vui nhộn và có cả những cảm xúc ngọt ngào, lãng mạn. Còn tiệc cưới ở Hà Nội thì lại sang trọng, ấm cúng, tuy đơn giản hơn nhưng cũng nhận được rất nhiều sự chú ý.

Ekip bật mí lý do cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi không hôn môi nhau trong cả hai lễ cưới
Anh Tú - Diệu Nhi đã có lễ cưới ngọt ngào, lãng mạn

Tổ chức tiệc cưới tận hai lần, thế nhưng mới đây cộng đồng mạng đã vô tình phát hiện ra cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi không có khoảnh khắc hôn môi nhau, như "truyền thống" từ trước đến nay ở nhiều lễ cưới. Hoặc cũng có ý kiến cho rằng, cặp đôi có thực hiện việc hôn môi nhau nhưng những hình ảnh đó đã được ekip giữ lại không công bố ra bên ngoài.

Mới đây nhất, vì quá tò mò và muốn nhìn thấy khoảnh khắc ngọt ngào của "Idol", nhiều người hâm mộ đã nhắn tin "nhắc" ekip công bố những hình ảnh hôn môi của cặp đôi. Thế nhưng, câu trả lời đầy bất ngờ đã được chính Diệu Nhi tiết lộ.

Ekip bật mí lý do cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi không hôn môi nhau trong cả hai lễ cưới
Và không thể những khoảnh khắc "lầy lội" mang thương hiệu riêng

Theo đó, ekip gửi thông điệp của người hâm mộ đến Diệu Nhi và cô nàng đã tiết lộ không cho phép Anh Tú hôn môi trong lễ cưới vì rất "sến". Điều này khiến ai nấy cũng đều bất ngờ và bật cười, thì ra bản tính "lầy lội" của Diệu Nhi không biến mất đi mà chỉ tạm thời được giấu kín.

Ekip bật mí lý do cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi không hôn môi nhau trong cả hai lễ cưới
Ekip tiết lộ lý do cặp đôi không hôn môi nhau trong lễ cưới

Sau khi nhận được thông tin này, nhiều người hâm mộ đã "cười nghiêng cười ngả" vì đến tận giờ phút làm lễ cưới mà cô dâu vẫn không thể thật sự "nghiêm túc". Nhưng chính điều hài hước, vui nhộn đó lại khiến Diệu Nhi nhận được sự yêu mến và tình cảm rất lớn từ phía khán giả.