Có thể thấy, MONO là một trong những tân binh nổi bật nhất của Vbiz trong năm 2022. Dù là em trai của ca sĩ Sơn Tùng M-TP, song nam ca sĩ trẻ vẫn luôn chọn cho mình một lối đi riêng và không dựa dẫm vào người anh ruột quá thành công của mình. Cũng bởi là “tân binh quái vật” mà mọi đêm diễn, nhất cử nhất động của MONO đều nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Fan xin chữ ký vào giấy kết hôn, MONO bối rối nhưng vẫn có hành động tỉnh táo
MONO là một trong những tân binh nổi bật nhất của Vbiz trong năm 2022.

Mới đây trong một đêm diễn, netizen đã không nhịn được cười trước khoảnh khắc của MONO với fan. Theo đó, một fangirl đã đến và có màn xin chữ ký “1-0-2”. Tuy nhiên mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như bạn fan này không đưa cho MONO giấy đăng ký kết hôn và mong muốn nam ca sĩ sẽ ký vào phần người chồng.

Fan xin chữ ký vào giấy kết hôn, MONO bối rối nhưng vẫn có hành động tỉnh táo
Một fangirl đã đến và có màn xin chữ ký “1-0-2” với MONO.

Trước màn xin chữ ký độc đáo của fan, MONO tỏ ra ngơ ngác và đầy bất ngờ. Tuy nhiên, để chiều lòng fan, anh chàng đã ký vào giấy hình trái tim thay vì tên của mình. Hành động và cách hành xử tinh tế nhưng đầy hài hước của MONO đã khiến dân mạng bất ngờ, cho rằng anh quá “tỉnh” và không nhịn được cười trước màn “gài hàng” khéo léo của cô gái.

Fan xin chữ ký vào giấy kết hôn, MONO bối rối nhưng vẫn có hành động tỉnh táo
Biểu cảm gây chú ý của MONO khi người hâm mộ xin chữ ký vào giấy kết hôn.

Sau khi debut, MONO đã gặp phải không ít những lời bàn tán, tranh cãi về hoạt động nghệ thuật của mình. Tuy nhiên bằng khả năng, sức lực và thời gian, MONO đang dần chiếm được cảm tình và sự thừa nhận của công chúng.