Mới đây, công chúng không khỏi hoang mang với thông tin cá nhân của nam ca sĩ MONO từng xuất hiện trên một fanpage ứng dụng hẹn hò đồng giới. Dù chưa có xác nhận cụ thể, nhưng thông tin trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng và tạo nên nhiều luồng ý kiến trái chiều.

MONO - em trai Sơn Tùng MTP lên tiếng về tin đồn xuất hiện trên ứng dụng hẹn hò đồng giới

Ngay lập tức, phía MONO đã lên tiếng, khẳng định nam ca sĩ chưa bao giờ tham gia một ứng dụng hẹn hò nào, cũng như cho biết ứng dụng hẹn hò trên đã lấy thông tin của anh một cách trái phép.

MONO - em trai Sơn Tùng MTP lên tiếng về tin đồn xuất hiện trên ứng dụng hẹn hò đồng giới

Nguyên văn bài đăng chính thức trên trang facebook cá nhân của MONO:

“Xin chào mọi người,

Sáng nay ngày 12/09, Mono & Mono Team có nhận được thông tin về việc trang chính thức của một ứng dụng hẹn hò trước đó có đăng tải thông tin cá nhân kèm hình ảnh của Nguyễn Việt Hoàng (Mono) thông qua một số bài báo và các bài đăng trên mạng xã hội. Mono & Mono team xin phép được làm rõ như sau:

Mono & Mono team xác nhận Nguyễn Việt Hoàng hay được mọi người biết đến và yêu thương với nghệ danh Mono chưa từng sử dụng hay đăng tải thông tin, hình ảnh lên bất kỳ ứng dụng hẹn hò nào. Ngoài ra, việc thông tin, hình ảnh cá nhân của Nguyễn Việt Hoàng (Mono) được sử dụng trên trang chính thức của ứng dụng hẹn hò nói trên là trái phép và chưa có sự đồng ý từ phía Mono & Mono Team. Mono & Mono Team cũng chưa từng ký kết hoặc trao đổi về việc quảng cáo ứng dụng này.

MONO - em trai Sơn Tùng MTP lên tiếng về tin đồn xuất hiện trên ứng dụng hẹn hò đồng giới

Bản thân Mono là người luôn tôn trọng tự do giới tính, Mono & Mono Team mong các khán giả, tổ chức, cộng đồng, hội nhóm ngừng sử dụng những từ ngữ phân biệt giới tính cũng như việc sử dụng thông tin, hình ảnh cá nhân khi chưa được sự đồng ý.

Cảm ơn mọi người đã lắng nghe chia sẻ của Mono và hãy tiếp tục theo dõi, yêu thương Mono ở những hành trình tiếp theo cùng những dự án dành đến cho quý khán giả trong thời gian tới của Mono ạ. Trân trọng!".

Dòng chia sẻ của MONO nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ công chúng.