Tập 3 của chương trình "Giường đôi" bắt đầu với một buổi sáng đầy thú vị của các chàng trai, cô gái tại ngôi nhà chung. Văn Tùng (28 tuổi) trổ tài nấu nướng điêu luyện để chuẩn bị đồ ăn sáng cho tất cả thành viên. Đáng chú ý, anh chàng đã nấu riêng cho bạn cùng phòng Hiếu Kiêng (24 tuổi) món cháo vì biết cô mới niềng răng nên không ăn được cơm chiên. Khá bất ngờ khi có chàng trai tinh tế với mình như vậy, Hiếu Kiêng đã rất cảm kích và không ngừng trò chuyện cùng với Văn Tùng.

Minh Thảo có dấu hiệu 'quay xe', Quang Dự 'ghi điểm' mạnh tại Love House Lần đầu đóng phim Boy’s Love, học trò Lâm Khánh Chi diễn xuất ra sao? Love show ‘Giường đôi’: xuýt xoa với loạt trai xinh gái đẹp ‘thả thính’ cực chất
Love House - Giường Đôi tập 3
Văn Tùng đã trổ tài nấu nướng bữa sáng cho các thành viên. Anh tinh tế để ý đến bạn cùng phòng thích hợp ăn cháo hơn là các món khác
'Giường đôi' tập 3: trai trẻ tung chiêu 'cưa' chị gái lớn tuổi 'đổ đứ đừ'
Thu Kiêng không có thói quen ăn sáng nhưng rất cảm kích món cháo mà Tùng nấu cho

Thử thách ở tập này là sáu người chơi được hẹn hò với bạn khác phòng theo yêu cầu của các bạn nữ. Theo đó, Quốc Long (22 tuổi) có buổi hẹn hò với Phi Ánh (19 tuổi). Nam diễn viên trẻ đã đưa cô gái đến chỗ làm thêm. Dọc đường đi, cặp đôi nói chuyện, tìm hiểu nhau trong bầu không khí gượng gạo, có lẽ một phần vì chưa có dịp tiếp xúc nhiều trước đó. Bất ngờ thay, cả hai dường như đã tìm được sự kết nối vô hình khi tán gẫu cùng nhau trên chặng đường trở về nhà chung sau khi Phi Ánh tan làm.

Chưa dừng lại ở đó, cặp đôi còn thể hiện sự ăn ý khi cùng nhau vào bếp chuẩn bị bữa trưa vô cùng thịnh soạn. Quốc Long ghi điểm nhờ vào ân cần chăm sóc bạn gái từng chút một trong bữa cơm. Phi Ánh thừa nhận có cảm xúc với anh mãnh liệt nhất trong số ba chàng trai tham gia chương trình. Ngược lại, Quốc Long cũng nhận ra nhiều điều thú vị ở cô và hảo cảm vì vậy cũng tăng lên gấp bội.

'Giường đôi' tập 3: trai trẻ tung chiêu 'cưa' chị gái lớn tuổi 'đổ đứ đừ'
Mối quan hệ phát triển vượt bậc, Quốc Long và Phi Ánh dần tìm thấy điểm chung

Cô nàng Hiếu Kiêng lại cảm mến Nhật Huy (20 tuổi) nên mong muốn tìm hiểu thêm về anh chàng. Như bao cặp đôi khác, cả hai đã chọn một quán cà phê thơ mộng làm chốn hẹn hò lý tưởng. Chàng rapper đã trổ tài chụp ảnh cho nàng, rất ra dáng một “bạn trai” thực thụ. Nhật Huy không ngừng tấn công bằng những câu nói “Chị làm cô giáo thì dạy người ta cách vào tim chị đi”, “Trẻ trâu như vậy mới hợp với chị”. Ấy vậy mà những điều này dường như lại phù hợp với Hiếu Kiêng, cô nàng liên tục mỉm cười với những trò đùa của đối phương.

Nhật Huy đã chia sẻ đôi điều về Hiếu Kiêng sau buổi hẹn hò: “Chị ấy là một người tích cực nhưng sâu bên trong có những lúc yếu đuối. Cần một người đàn ông quan tâm và che chở. Và quan điểm tình yêu của mình và chị khá giống nhau. Nó là sự bù đắp cho nhau, chứ không phải là mối quan hệ ràng buộc hau. Mình không ngại quen một bạn nữ lớn tuổi hơn, nhưng trước giờ mình chưa quen ai như vậy nên không có kinh nghiệm. Nếu mà có một bạn nữ lớn tuổi nào yêu mình thì chắc sẽ vất vả cho người đó đấy”.

Love House - Giường Đôi tập 3
Anh chàng Nhật Huy rất biết cách tạo ấn tượng cho đối phương. Thu Kiêng dần cảm mến chàng trai trẻ này

Văn Tùng và Thu Nhớ có buổi hẹn hò khá bình lặng tại quán cà phê. Chàng trai U30 bất ngờ thể hiện sự tinh tế khi thấu hiểu sở thích, tính cách của bạn gái chỉ thông qua cách ăn mặc. Điểm này đã khiến cho Thu Nhớ vô cùng ấn tượng và dễ dàng mở lòng mình ra hơn. Từ đó, cặp đôi có một buổi nói chuyện khá nghiêm túc về quan điểm trong cuộc sống, mẫu người yêu lý tưởng, cho thấy ý định tiến xa hơn mức bạn bè của hai bạn.

Sau buổi hẹn hò, Văn Tùng dường như dành trọn sự cảm mến cho Thu Nhớ. Anh nhận xét về đối phương: “Mình thấy bạn ấy là một cô gái rất dịu dàng, ít nói, có style rất dễ thương. Đầu tiên về mái tóc, theo kiểu phong cách trưởng thành. Cách ăn mặc cũng rất trang nhã và lịch sự. Cách giao tiếp cũng nhẹ nhàng và trầm tính, luôn trau chuốt câu từ. Đây là kiểu mình rất thích và ấn tượng nhất”.

Love House - Giường Đôi tập 3
Hai con người trầm tĩnh nhất trong nhà chung là Văn Tùng và Thu Nhớ cũng dần nhận ra đối phương là người mà mình đang tìm kiếm

Kết thúc tập 3, các thành viên của "Giường đôi" đã trở nên thân thiết với nhau hơn rất nhiều. Ngoại trừ Thu Nhớ vắng mặt vì phải đi làm, năm người chơi còn lại đã cùng nhau vào bếp, chuẩn bị bữa tối rất vui vẻ. Thêm vào đó, họ bắt đầu trêu chọc, đùa giỡn với nhau như những người bạn thân thiết. Không khí tại nhà chung trở nên náo nhiệt và ấm cúng hơn rất nhiều.

Love House - Giường Đôi tập 3
Các thành viên "Love House - Giường Đôi" đã trở nên thân thiết với nhau dù chỉ sau 2 ngày gặp mặt
Chương trình "Giường đôi" với sự đồng hành của Hay1 được phát sóng vào 20h thứ Ba hằng tuần trên kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove từ 14/02.