Xứng đôi vừa lứa, đồng điệu về mặt tâm hồn nhưng con tim vẫn chưa rung cảm. Anh chàng Nguyễn Quốc Bảo với vẻ ngoài nhỏ con và ưa nhìn, sinh năm 1988, hiện tại đang làm kinh doanh dịch vụ du lịch, sinh sống và làm việc tại quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. Với tính cách cầu toàn và kỹ tính nên đến ngày hôm nay anh chàng vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm trong chuyện tình cảm. Trong khi đó, cô nàng nhân viên văn phòng Lại Ngọc Anh sinh năm 1993, đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh với tính cách nhẹ nhàng, hoà đồng và ngoại hình xinh xắn. Trong tính cách của cô nàng có phần điềm tĩnh, ít nói.

Đến với chương trình, cả hai đều mong muốn tìm được người bạn đời phù hợp hoặc có thể đi đến sau hơn là mối quan hệ hôn nhân. Khi tham gia, cả hai không ngần ngại chia sẻ về những đặc điểm tính cách, ưu điểm và nhược điểm của bản thân, mẫu người bạn đời lý tưởng là gì? Sự đồng cảm về mặt trái tim, tâm hồn sẽ là sự quyết định cho cả 2 có thể tìm hiểu nhau và có mối quan lâu dài hoặc xa hơn trong tình yêu.

Hàng rào tình yêu đã được mở cho 2 tâm hồn thiện lành, nhưng lại có cái kết bất ngờ?
Anh chàng Nguyễn Quốc Bảo

Với tính cách nhiệt huyết và đam mê trong công việc của anh chàng Nguyễn Quốc Bảo, anh có chia sẻ rằng: “Thiệt tình anh cũng là người làm trong kinh doanh nên công việc đôi khi cũng nhiều áp lực, kinh doanh thì mình luôn luôn chu toàn, nên nhiều khi nỗi lo của mình nhiều quá, nên khía cạnh tình yêu vẫn chưa tính tới" .

Anh chàng cũng chia sẻ dí dỏm, anh cũng hay ăn chay trường, đã ăn được 10 mấy năm rồi. Với lối sống như thế, thì cũng dễ hiểu rằng anh chàng này thuộc tuýp người điềm đạm và có lối sống thiện lành. Đồng thời, anh cũng có chia sẻ thêm rằng “thích đi làm từ thiện và làm rất nhiều chương trình, mong muốn được lan toả nhiều niềm vui trong cuộc sống" .

Hàng rào tình yêu đã được mở cho 2 tâm hồn thiện lành, nhưng lại có cái kết bất ngờ?
Diện mạo xinh xắn, điềm đạm của cô nàng Lại Ngọc Anh

Với vẻ đẹp ưa nhìn và tính cách dịu dàng, cô nàng Ngọc Anh cũng có sự đồng điệu và vô cùng hợp với anh chàng Quốc Bảo. Với kinh nghiệm tình trường trong tình yêu, cô nàng hiện tại chỉ mới có một mối tình và cách đây cũng 7 năm. Tiêu chí cô nàng đặt ra cho người bạn đời của mình là phải chung thuỷ, biết làm ăn, cầu tiến. Cô nàng cũng chia sẻ thêm về sở thích: thích tập thể dục, thể thao và mong muốn rằng người bạn trai của mình sẽ có cùng sở thích, để tham gia.

Với sở thích và những mục tiêu về mẫu người yêu, MC Quyền Linh có chia sẻ rằng: “Những mục tiêu mà Ngọc Anh đưa ra thì anh chàng Quốc Bảo có thể dư sức để đáp ứng". Có lẽ rằng 2 ông mai bà mối đều cảm nhận được sự đồng điệu, giống nhau của cặp đôi này. Không chần chừ thêm thời gian, hàng rào tình yêu đã chính thức mở ra để cả 2 cùng gặp mặt và chia sẻ kĩ hơn.

Hàng rào tình yêu đã được mở cho 2 tâm hồn thiện lành, nhưng lại có cái kết bất ngờ?
Cả hai cùng nhau trao tặng món quà gặp mặt

Sau khi gặp mặt cả 2 trao nhau món quà cho lần đầu tiên gặp gỡ. Anh Quốc Bảo có nhận xét khi lần đầu gặp mặt Ngọc Anh: “xinh gái và có nụ cười dễ thương”. Ngọc Anh cũng chia sẻ thẳng thắn: “Khi mở hàng rào, thì em nhận thấy anh khá phù hợp với em”. Nhưng sau đó, anh chàng cũng có trao đổi thêm rằng hiện tại công việc của anh ấy khá bận và làm từ thứ 2 đến chủ nhật và sợ cô nàng e ngại về vấn đề này nên anh đã chia sẻ ngay. Ngọc Anh có phản hồi lại rằng: “Tại vì em cũng thích nhưng người ưu tiên công việc trước, tại vì những người mà có mục tiêu và cầu tiến trong công việc thì họ cũng sẽ là điểm dựa vững chắc cho gia đình và con cái sau này, em cũng sẵn sàng. Ví dụ như, anh đi làm bận quá, tối về nói chuyện 1-2 câu cũng được, hoặc là hôm nào rảnh thì đi hẹn hò rồi mình tâm sự với nhau”.

Cả 2 có tiến đến và nắm tay nhau để cảm nhận về sự liên kết của nhau trong tình yêu. Và có trao đổi rõ hơn về chuyện tương lai khi kết hôn thì sẽ như thế nào? Ngọc Anh có chia sẻ thêm: “Nếu mà mình hợp nhau và sau 1-2 năm tìm hiểu xác định sẵn sàng tiến hôn nhân”. Và khi nhắc đến vấn đề ở chung và ở riêng sau kết hôn, thì cả 2 có sự trái ngược nhau về ý kiến. Anh Quốc Bảo có chia sẻ mong muốn được ở riêng vì thích tự do và độc lập, cô nàng Ngọc Anh lại mong muốn được ở gần với gia đình vì muốn được chăm lo cho ba mẹ. Và cả 2 cũng có chia sẻ rằng có thích nhau.

Hàng rào tình yêu đã được mở cho 2 tâm hồn thiện lành, nhưng lại có cái kết bất ngờ?

Đến với giai đoạn bấm nút để đưa ra quyết định hẹn hò và tìm hiểu. Đột ngột anh chàng Quốc Bảo quyết định không bấm nút, vì lý do cá nhân nào đó anh Quốc Bảo nghe theo con tim và không bấm, vì anh có nhiều sự lựa chọn và trong cuộc sống anh cũng hơi khắt khe, muốn hoàn thiện nhiều hơn.

Cả 2 đã dừng lại và hy vọng trong tương lai sẽ sớm tìm được mảnh ghép cho riêng mình. Chương trình "Bạn muốn hẹn hò?" vẫn sẽ tiếp tục hành trình kết duyên cho những trái tim cô đơn vào 17h50 thứ Bảy và 20h20 thứ Hai hằng tuần trên HTV7, kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove.