Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà là hai tên tuổi hàng đầu của làng nhạc Việt hiện nay. Tuy nhiên, trong suốt nhiều năm qua vẫn thường xuyên xuất hiện các tin đồn về sự cạnh tranh hoặc "không ưa" nhau của hai nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, trên các trang mạng xã hội lúc nào cũng có các bài viết, video để so sánh về sự nghiệp, giọng hát, đời tư của Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, trong hậu trường của lễ trao giải "Làn sóng xanh 2022", Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà đã có khoảnh khắc "chạm mặt" nhau. Và cũng không quá bất ngờ, khi cả hai rất thân thiết, quan tâm và thăm hỏi nhau. Song, những hình ảnh đó được cộng đồng mạng xếp vào những khoảnh khắc "ấn tượng nhất" của showbiz suốt nhiều năm qua.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ nói lời xin lỗi Mỹ Tâm, khán giả khen ngợi hành động tinh tế
Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà thân thiết trong hậu trường

Mới đây, hình ảnh của Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà đã được lan truyền khắp các diễn đàn và phía Hồ Ngọc Hà cũng đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Trong một phần của bài viết, Hồ Ngọc Hà đã gửi một lời xin lỗi và lời chúc mừng sinh nhật đến Mỹ Tâm.

Cụ thể, Hồ Ngọc Hà trải lòng: "Em cảm ơn chị Tâm. Không lúc nào gặp gỡ mà chị không hỏi thăm. Chị là đàn chị. Nên vì có lỡ những bài viết hay bất kỳ một sự so sánh nào Hà cũng muốn xin lỗi chị vì đó là điều không nên có. Gần đến sinh nhật mong chị luôn thật nhiều sức khoẻ, xinh đẹp và luôn vững phong độ như vậy ạ!".

Hồ Ngọc Hà bất ngờ nói lời xin lỗi Mỹ Tâm, khán giả khen ngợi hành động tinh tế
Hồ Ngọc Hà bất ngờ xin lỗi Mỹ Tâm đầy tinh tế

Bên cạnh đó, khán giả cũng đã nhanh chóng "đào lại" được bức ảnh Hồ Ngọc Hà cùng Mỹ Tâm hiếm hoi chụp cùng với nhau cách đây 11 năm.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ nói lời xin lỗi Mỹ Tâm, khán giả khen ngợi hành động tinh tế
Tấm hình gần nhất Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà chụp chung cách đây 11 năm

Phần chủ động xin lỗi của Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều lời khen về sự tinh tế. Mặc dù trên thực tế, Hồ Ngọc Hà cũng không có lỗi gì với Mỹ Tâm. Đây có thể xem là cách mà cả Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm muốn khẳng định trước công chúng mối quan hệ của cả hai là bình thường, và không hề "drama" như trước nay mọi người vẫn nghĩ.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ nói lời xin lỗi Mỹ Tâm, khán giả khen ngợi hành động tinh tế
Khán giả mong chờ sự kết hợp của Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà trong âm nhạc

Ngoài ra, rất nhiều khán giả đã để lại bình luận khen ngợi khoảnh khắc đẹp của hai chị em. Song, còn có nhiều ý kiến mong muốn trong tương lai không xa, Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà sẽ có chung một sản phẩm âm nhạc.

Mỹ Tâm bật khóc trước tình cảm của khán giả sau 1 tháng diễn liveshow Mỹ Tâm bật khóc trước tình cảm của khán giả sau 1 tháng diễn liveshow 'Tri Âm'

Mỹ Tâm bất ngờ khi nhận được rất nhiều quà đến từ khán giả sau 1 tháng diễn ra liveshow "Tri Âm" tại Hà Nội.

Làn Sóng Xanh 2022: Mỹ Tâm - ‘Biểu tượng của năm’; Hoàng Thùy Linh, MONO bội thu giải thưởng Làn Sóng Xanh 2022: Mỹ Tâm - ‘Biểu tượng của năm’; Hoàng Thùy Linh, MONO bội thu giải thưởng

Lễ trao giải Làn Sóng Xanh lần thứ 25 diễn ra vào tối 5/1, bên cạnh chiến thắng của những nghệ sĩ lớn, khán giả ...

Hà Hồ - Kim Lý tổ chức sinh nhật ấm cúng cho Lisa - Leon Hà Hồ - Kim Lý tổ chức sinh nhật ấm cúng cho Lisa - Leon

Hai bé sinh đôi Lisa - Leon của cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý đã đón tuổi mới ngập tràn yêu thương và vô ...

Đi công tác nước ngoài, Hà Hồ hạnh phúc khi nhận được quà sinh nhật bất ngờ từ các con Đi công tác nước ngoài, Hà Hồ hạnh phúc khi nhận được quà sinh nhật bất ngờ từ các con

Mặc dù đang có chuyến công tác xa nhà tại nước ngoài, thế nhưng Hà Hồ đã nhận được món quà bất ngờ từ các ...