Đến với “Bạn muốn hẹn hò?” tập 892, MC Quyền Linh - Ngọc Lan đã se duyên cho Hứa Minh Long (36 tuổi, Thành phố Hồ Chí Minh) - kinh doanh mua bán phụ tùng xe máy cùng Xuân Khánh (28 tuổi, Đồng Nai) - nhân viên chăm sóc khách hàng. Cả hai đều không có nhiều kinh nghiệm trong chuyện tình yêu, nhưng tính cách lại có phần đối lập nhau khiến ông mai bà mối phải dốc nhiều sức lực kết đôi.

Vợ cũ xuất gia, chàng trai đến nhờ Quyền Linh - Ngọc Lan tìm bến đỗ mới Bỏ lỡ mối tình 12 năm, hot boy đến ‘Bạn muốn hẹn hò?’ tìm tình yêu mới Gặp cao thủ ‘thả thính’, cô gái xinh đẹp quyết tâm ‘ăn miếng trả miếng’

Chia sẻ là người không rượu chè, lăng nhăng hay hút thuốc, Minh Long nhanh chóng nhận được hảo cảm của bạn gái ngay phía bên kia hàng rào. Anh chàng hài hước tâm sự: “Điểm mạnh của em là có thể bán hàng được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, em luôn sẵn sàng chia sẻ kiến thức học được với mọi người nhưng đôi khi đối phương không có nhu cầu nghe. Em làm vậy với mong muốn bạn bè đồng trang lứa có thể cùng nhau đi lên và phát triển.”

Được mai mối bạn gái ‘như Mỹ Tâm’, chàng U40 trổ tài ăn nói ‘cưa đổ’ bạn gái Quyền Linh - Ngọc Lan-1
Anh chàng Minh Long 36 tuổi gây thiện cảm với bạn gái bởi tính cách hòa đồng

Về phần nhà gái, cô cho biết bản thân là người ít nói và sợ đàn ông gia trưởng nên hy vọng mẫu bạn trai lý tưởng không mắc phải những khuyết điểm này. Sau khi nghe yêu cầu của Xuân Khánh, ông mai Quyền Linh ngay lập tức “giải vây” cho đàng trai rằng anh chỉ tích cực nói chuyện khi thuyết phục khách hàng, ngoài đời sẽ không nói nhiều là mấy khiến cả khán phòng bật cười.

Được mai mối bạn gái ‘như Mỹ Tâm’, chàng U40 trổ tài ăn nói ‘cưa đổ’ bạn gái Quyền Linh Ngọc Lan-7
Cô gái Xuân Khánh 28 tuổi sở hữu vẻ ngoài khả ái không hề kém cạnh

Theo chia sẻ, Minh Long gây bất ngờ khi tiết lộ là người tu tập, ăn chay trường, lương thiện và mong muốn điều tương tự ở người bạn gái tương lai. Chàng trai 36 tuổi bộc bạch: “Tuy ăn chay nhưng em là người hòa đồng và dễ chịu. Em vẫn sẽ đi ăn, cà phê cùng bạn bè và không để chuyện của mình ảnh hưởng đến mọi người”.

Giây phút mở rào, Xuân Khánh dường như bị choáng ngợp bởi sự nhiệt tình của bạn trai. Minh Long đã gây ấn tượng bằng cách tặng nàng món ăn cơm chay do chính tay anh nấu. Mở đầu câu chuyện, đàng trai giãi bày “Trong mua bán thì đối với anh chữ tín được đặt lên hàng đầu. Còn giữa người với người, niềm tin là thứ rất quan trọng. Khánh có thể đặt sự tin tưởng ở anh”.

Được mai mối bạn gái ‘như Mỹ Tâm’, chàng U40 trổ tài ăn nói ‘cưa đổ’ bạn gái Quyền Linh Ngọc Lan-8
Minh Long tâm lý tặng cho bạn gái món cơm chay do chính tay anh chàng cất công chuẩn bị

“Anh còn 4 điều quan trọng muốn chia sẻ với em rằng anh rất tin vào luật nhân quả, luật pháp, lực hấp dẫn và cố gắng đừng làm sai điều gì. Anh sẽ dắt em đến những nơi đã đi qua và gặp bạn bè của anh, để em có thể xác nhận lại con người của anh có như vậy không. Mọi thứ phải được vui vẻ và hòa đồng” - Minh Long chia sẻ quan điểm cá nhân.

Được mai mối bạn gái ‘như Mỹ Tâm’, chàng U40 trổ tài ăn nói ‘cưa đổ’ bạn gái Quyền Linh Ngọc Lan-5
Anh chàng chủ động chia sẻ nhiều về bản thân cho bạn gái thấu hiểu

Bạn trai còn tiết lộ thêm “Anh đã có sẵn một căn nhà ở Bình Chánh. Anh còn mẹ và em trai. Em không cần làm dâu và mẹ anh cũng ăn chay trường, sống rất đơn giản. Chúng ta cùng giảm bớt tính tự cao, sân si thì chắc chắn mối quan hệ sẽ ổn thỏa. Hiện anh đã có sẵn một số tiền dành dụm trong tài khoản, khi nào phù hợp chúng ta tiến đều có thể đám cưới”.

Ngồi phía đối diện, đàng gái tỏ vẻ đồng tình và “bật đèn xanh” với đàng trai khi tâm sự về công việc cũng như quãng thời gian rảnh. Sự đồng điệu của cặp đôi làm cho ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan thích thú.

Được mai mối bạn gái ‘như Mỹ Tâm’, chàng U40 trổ tài ăn nói ‘cưa đổ’ bạn gái Quyền Linh-Ngọc Lan-3
Cô nàng Xuân Khánh tỏ vẻ đồng tình sau khi nghe bạn trai bày tỏ quan điểm

Giây phút quyết định đã đến, Minh Long và Xuân Khánh cùng bấm nút đồng ý hẹn hò khiến ai nấy có mặt tại trường quay đều vỗ tay cổ vũ. Anh chàng còn ưu ái khen bạn gái rất giống ca sĩ Mỹ Tâm khiến cô nàng ngại ngùng đỏ mặt. Trước khi ra về, MC Quyền Linh - Ngọc Lan cũng không quên gửi lời chúc phúc, hy vọng cả hai sẽ nắm tay nhau thật bền chặt.

Được mai mối bạn gái ‘như Mỹ Tâm’, chàng U40 trổ tài ăn nói ‘cưa đổ’ bạn gái Quyền Linh - Ngọc Lan-2
Cả Minh Long và Xuân Khánh đều bấm nút, quyết định trao cho đối phương cơ hội
Chương trình “Bạn muốn hẹn hò?” lên sóng vào 17h50 thứ Bảy và 20h30 thứ Hai hằng tuần trên HTV7, kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove.