Hữu Tín được biết đến vai trò đứng đầu nhóm hài X-Pro được thành lập vào năm 2015. Năm 2016, nhóm này tham gia "Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội" và giành được vị trí quán quân. Với thế mạnh hài tình huống, hài lời thoại, hài hình thể... nhóm X-Pro đã chinh phục được rất nhiều khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ. Năm 2017. Hữu Tín tiếp tục ghi thêm dấu ấn trong con đường hoạt động nghệ thuật của mình với giải quán quân của chương trình "Nghệ sĩ đa tài". Với hai giải thưởng lớn này, Hữu Tín đã chứng minh được cho khán giả thấy được tài năng và thực lực của nam diễn viên.

Tuy nhiên, Hữu Tín (sinh năm 1987) không phải là một diễn viên trẻ. Năm 2009, Hữu Tín đã tốt nghiệp khoa diễn viên của trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh. Ngay sau đó, anh đầu quân về sân khấu kịch của NSND Hồng Vân và vẫn tiếp tục gắn bó đến mãi sau này.

Được biết, Hữu Tín vốn có xuất thân tương đối khá giả, nhưng vì đam mê nghệ thuật cho nên chấp nhận "lăn xả" với nghề. Thu nhập thuở mới vào nghề cho đến vài năm sau của Hữu Tín chắc chắn không cao vì anh chỉ toàn đóng vai phụ. Thậm chí, gia cảnh từng rơi vào đường suy sụp, nam diễn viên vẫn luôn tin tưởng vào việc nếu mình cố gắng với nghề thì nghề sẽ không phụ.

Cảnh sát phát hiện diễn viên hài Hữu Tín sử dụng ma túy
Hữu Tín là diễn viên không ngừng cố gắng trong nghề nghiệp để có được thành công như hôm nay

Sau thời gian dài cố gắng với hai giải thưởng đạt được, sự nghiệp của Hữu Tín đã bước sang trang mới. Anh được nhận những vai có sức nặng, vai chính tại sân khấu Hồng Vân, đặc biệt là vai A Sửu trong vở kịch nổi tiếng, đình đám - "Người vợ ma". Đó là vai diễn đã gắn liền với tên tuổi của hai nghệ sĩ lớn là Minh Nhí và Thái Hòa. Thế nhưng, bằng tài năng và sự rèn luyện, Hữu Tín đã rất thành công với vai A Sửu và được khán giả yêu thương.

Tên tuổi của Hữu Tín được đến gần hơn với khán giả khi anh liên tục tham gia các gameshow truyền hình: "Ơn Giời cậu đây rồi", "Nhanh như chóp",... và các sitcom như "Gia đình sô-bít"...

Năm 2021, Hữu Tín gây bất ngờ khi chính thức công khai bạn gái đã quen và tìm hiểu nhau 4 năm là Trúc Anh. Theo chia sẻ của nam diễn viên, cả hai quen biết nhau vì cùng sinh hoạt, làm việc chung tại sân khấu kịch Hồng Vân.

Cảnh sát phát hiện diễn viên hài Hữu Tín sử dụng ma túy
Hữu Tín và Trúc Anh thường xuyên cùng nhau tham gia các chương trình truyền hình

Có thể nói, tuy thành công đến khá muộn, nhưng ở thời điểm hiện tại, Hữu Tín là một diễn viên đa tài, đắt show và có hạnh phúc hết sức viên mãn cùng bạn gái.