Ở tập phát sóng này, cả hai nhà trai và nhà gái đều có chung 1 câu chuyện tình cảm cực kì cảm động của mối tình trước đây. Chắc có lẽ đây là điều đã kết nối hai trái tim lại gần nhau và quyết định đến với nhau đều cùng xây dựng một hạnh phúc mới ở chặng hành trình tình yêu trong tương lai.

Xuất hiện tại chương trình, nhà trai Lê Hồng Tân (35 tuổi) hiện tại đang làm kinh doanh tại Đồng Tháp và nhà gái Ngô Thị Hồng Phương (35 tuổi) hiện tại đang làm kỹ thuật viên răng sứ, đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh.

“Kết hôn 12 năm không có con” quyết định chia tay và đi tìm tình yêu mới cho đời mình
Anh chàng Hồng Tân với ngoại hình điển trai.

Mở đầu chương trình, chàng trai có tính cách hoạt bát, vui vẻ, hoà đồng đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho MC Quyền Linh; tuy nhiên, anh chàng cũng có chia sẻ điểm yếu của mình là hút thuốc, có cố gắng bỏ nhưng vẫn chưa làm được và anh cũng hy vọng rằng sau chương trình này, khi gặp được người bạn đời phù hợp anh sẽ có động lực để bỏ hút thuốc. Song đó, nhà gái có chia sẻ rằng: “có tính tự lập, sống ở môi trường nào cũng được" có thể thấy đây là mẫu người phụ nữ độc lập và khá mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhược điểm là hay bị “quạu", nóng tính nhưng cũng rất dễ tha thứ, thêm một khuyết điểm mà cô chia sẻ thẳng thắn trên chương trình là nấu ăn không được ngon. MC Quyền Linh có phản hồi 1 cách dí dỏm: “Không sao đâu em ơi, có chồng là sẽ nấu ăn ngon thôi!”.

MC Quyền Linh có khai thác thêm về đường tình duyên của Hồng Tân, anh chàng chia sẻ rằng: “Không nhớ đã có mấy mối tình nữa"; nhưng khi nhắc đến câu chuyện tình yêu lắng đọng nhất trong thời gian gần đây là “đã có 1 mối tình 4 năm, đã đi tới kết hồn rồi, nhưng do sự cố xảy ra nên tụi em đã quyết định huỷ bỏ” và lý do bị huỷ bỏ trước 1 ngày kết hôn khiến 2 MC ai cũng phải bàng hoàng là “người trước đã lừa dối tình cảm” và sau cuộc tình đó Hồng Tân đã cảm thấy bị tổn thương rất nhiều.

“Kết hôn 12 năm không có con” quyết định chia tay và đi tìm tình yêu mới cho đời mình
Cả hai trao nhau món quà đầu tiên trong lần đầu gặp mặt.

Và câu chuyện tiếp theo của Hồng Phương cũng có nhiều sự xúc động, cô bộc bạch chia sẻ về mối tình gần nhất của mình là 12 năm đã kết hôn với nhau. Khi chia sẻ, cảm xúc và sự đau lòng thể hiện rõ trên khuôn mặt của nhà gái, không giấu nỗi đau của chính mình của chia sẻ: “tại vì tụi em không có con, nói chung không phải tại ai hết, tụi em cũng có đi bác sĩ, uống thuốc Nam thuốc Bắc tùm lum hết, cũng đã đi làm thụ tinh ống nghiệm luôn; nhưng vẫn không được và chồng nghĩ là chắc không còn duyên nợ nữa nên thôi”, một câu chuyện cực xúc động khiến MC Ngọc Lan phải vội đứng dậy và an ủi Hồng Phương.

Đến với chương trình cả 2 đều mong muốn tìm được người bạn đời đồng hành, chia sẻ những điều khó khăn trong cuộc sống và đặc biệt là cùng nhau vượt qua, bù đắp cho nhau những đổ vỡ trước đây. Hồng Tân chia sẻ anh mong muốn tìm được người bạn gái có ngoại hình ưa nhìn, quan trọng là phải hiểu chuyện và “tâm họ tốt là được”. Đến với nhà gái Hồng Phương, cô mong muốn tìm được người đàn ông tâm lý, biết quan tâm cho em, đồng thời cô cũng chia sẻ rằng: “cao hơn em một cái đầu, lẫn nghĩa đen và nghĩa bóng, phải giỏi hơn em, đừng có gia trưởng".

“Kết hôn 12 năm không có con” quyết định chia tay và đi tìm tình yêu mới cho đời mình
Nhà gái Hồng Phương xúc động chia sẻ về câu chuyện của mình.

Sau khi chia sẻ về những mong muốn của nhà trai và nhà gái, 2 MC quyết định mở rào để đôi bên có thể tìm hiểu, nói chuyện với nhau chi tiết hơn về quan điểm của cả 2. Lần đầu gặp mặt anh chàng đã tặng ngay cô nàng 1 bó hoa và Hồng Phương đã đền đáp lại bằng 1 hộp quá bí mật.

Sau đó cả 2 cùng chia sẻ những vấn đề cá nhân, về cuộc sống hôn nhân, sinh con; cả 2 đều có những sự đồng điệu nhất định về quan điểm là đều mong muốn có con, yêu thương nhau, chăm lo và xây dựng hạnh phúc cho gia đình nhỏ.

“Kết hôn 12 năm không có con” quyết định chia tay và đi tìm tình yêu mới cho đời mình
Cặp đôi trai tài gái sắc.

Không nằm ngoài sự mong đợi của ông mai bà mai, trái tim của cả 2 đã sáng đèn, cùng nhau nắm tay và đánh dấu một hành trình tình yêu mới. MC Quyền Linh và MC Ngọc Lan cùng nhau vui mừng và dành những điều tốt đẹp cho tình yêu này.

“Kết hôn 12 năm không có con” quyết định chia tay và đi tìm tình yêu mới cho đời mình
Hai MC vui mừng khi mai mối thành công cho cặp đôi này.

Chương trình "Bạn muốn hẹn hò?" vẫn sẽ tiếp tục hành trình kết duyên cho những trái tim cô đơn vào 17h50 thứ Bảy và 20h20 thứ Hai hằng tuần trên HTV7, kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove.