Đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, mới đây nhất chuyên gia trang điểm Nguyễn Minh Quân và Pu Lê đã chia sẻ hình ảnh được cho là ảnh cưới của Hoa hậu Phạm Hương.

Lộ diện ảnh cưới của Hoa hậu Phạm Hương được chụp tại Việt Nam
Hình ảnh được cho là ảnh cưới của Phạm Hương

Đại diện truyền thông của Phạm Hương - xác nhận đây là những tấm ảnh chụp prewedding của cô với ông xã doanh nhân sau bốn năm từ Mỹ trở về Việt Nam. Song, ekip cũng không lên tiếng xác nhận về một lễ cưới sẽ được tổ chức tại Việt Nam.

Hình ảnh nhanh chóng được chia sẻ và nhận được nhiều lời khen đến từ cộng đồng "Beuty Queen". Được biết, chiếc váy cưới này là một trong những thiết kế nằm trong bộ sưu tập sắp được ra mắt vào cuối tháng 7 của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

Lộ diện ảnh cưới của Hoa hậu Phạm Hương được chụp tại Việt Nam
Bộ đầm cúp ngực tim, có phần cut out tôn dáng cô dâu

Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, cô được mệnh danh là "Hoa hậu quốc dân". Khi sự nghiệp đang trên đỉnh cao, Phạm Hương bất ngờ sang Mỹ định cư. Vào dịp Giáng sinh 2019, Phạm Hương chính thức công bố con trai đầu tiên đến công chúng khi bé tròn 1 tuổi, bé có tên là Maximus. Ngày 4/9/2021, Phạm Hương tiết lộ bé trai thứ hai vào đúng dịp sinh nhật, tên của bé là Apollo.