Theo ý kiến từ ThS BS Trần Thị Thu Hà - Bác sĩ đến từ Phòng khám Đa Khoa SBB, khám sức khỏe định kỳ là cách hiệu quả để bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như có thể phòng ngừa được nhiều bệnh lý nguy hiểm. Không những đánh giá được tình trạng sức khỏe hiện tại mà khám sức khỏe định kỳ còn giúp phát hiện sớm các nguy cơ có thể gây bệnh trong tương lai.

Qua thời gian, các bộ phận trong cơ thể đều có sự lão hóa. Đồng thời, sức khỏe chịu nhiều tác động của các tác nhân như: Môi trường sống, công việc hàng ngày, áp lực cuộc sống. Các căn bệnh thường diễn ra tiềm ẩn, khi không kiểm tra sức khỏe thì chúng ta không thể phát hiện sớm các triệu chứng mà cơ thể chưa cảm nhận được. Khi khám sức khỏe, có đánh giá khách quan, bác sĩ sẽ phát hiện ra những thay đổi của cơ thể bạn trong từng thời kỳ nhờ đó mới có thể tư vấn cụ thể cho bạn nên xử trí thế nào. Do vậy, cần phải thường niên kiểm tra sức khỏe cho bản thân và gia đình, theo chuyên gia - cần kiểm tra định kỳ 1 đến 2 lần/ năm.

“Lợi ích kép” từ việc khám sức khỏe định kỳ Doanh nghiệp hàng năm

Khám sức khỏe định kỳ được xem là một thủ tục thường niên của các doanh nghiệp, không chỉ là phương pháp kiểm tra và đánh giá mức độ phù hợp về sức khỏe người lao động theo luật quy định mà còn là cách để doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm đúng mực với cán bộ, nhân viên của mình.

Người lao động khi tham gia khám sức khỏe định kỳ tại doanh nghiệp ngoài việc tiết kiệm được nhiều chi phí, còn có được nhiều lợi ích khác, như giúp theo dõi, phát hiện và loại bỏ các yếu tố nguy cơ tiềm ẩn gây bệnh, chẩn đoán sớm các bệnh lý ở giai đoạn mới khởi phát, nhất là những bệnh lý nguy hiểm dần phổ biến hiện nay như: tiểu đường, tim mạch, đột quỵ, ung thư; có thể đưa ra phác đồ điều trị kịp thời, cơ hội điều trị hiệu quả hơn, rút ngắn thời gian chữa bệnh và ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm, nâng cao chất lượng cuộc sống, đảm bảo người lao động có đầy đủ sức khỏe để làm việc…

“Lợi ích kép” từ việc khám sức khỏe định kỳ Doanh nghiệp hàng năm

Bên cạnh đó, các cơ sở y tế tham gia hoạt động khám sức khỏe định kỳ cho người lao động đã dần chủ động hơn trước, tổ chức các buổi kiểm tra, lấy mẫu trước khi thực hiện khám tổng thể - giúp cho thời gian di chuyển, khám bệnh được rút ngắn, cải thiện được tình trạng “đốt thời gian” cho việc đi kiểm tra sức khỏe, lại giúp người lao động tăng được hiệu quả công việc.

Cùng với sự hiện tại về công nghệ, các trang thiết bị y tế ngày càng được đầu tư, giúp cho việc chẩn đoán bệnh lý ngày càng nhanh chóng, cũng như có được hướng điều trị thích hợp mà không tốn quá nhiều kinh phí.

SBB Healthcare - giải pháp Y Tế toàn diện cho các Doanh Nghiệp

SBB Healthcare là Phòng khám đa khoa cung cấp đầy đủ các dịch vụ y tế toàn diện cho Doanh nghiệp, là chỗ dựa tin cậy trong việc chăm sóc và khám chữa bệnh cho người lao động, với đội ngũ bác sĩ đầy kinh nghiệm, trang thiết bị được đầu tư, đồng thời áp dụng công nghệ và phần mềm tiên tiến giúp lưu trữ dữ liệu khám một cách đầy đủ, an toàn.

“Lợi ích kép” từ việc khám sức khỏe định kỳ Doanh nghiệp hàng năm

Với sự đổi mới và hiểu được tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp - không chỉ là sự sàng lọc cơ bản, SBB luôn trang bị các thiết bị y khoa tiên tiến và phần mềm hiện đại giúp việc khám định kỳ của người lao động trở thành những trải nghiệm thú vị.

“Lợi ích kép” từ việc khám sức khỏe định kỳ Doanh nghiệp hàng năm

“Năng động” và “cơ động” là hai từ khi nhắc đến SBB Healthcare, Phòng khám đa năng mang giải pháp khám sức khỏe tận nơi đến Doanh nghiệp của Khách hàng, giúp tạo mọi điều kiện khám bệnh cho người lao động, không còn phải lo đến việc hẹn lịch hay di chuyển, giúp tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian cho doanh nghiệp.

“Lợi ích kép” từ việc khám sức khỏe định kỳ Doanh nghiệp hàng năm

SBB Healthcare thành lập những “phòng khám thu nhỏ” trong khuôn viên doanh nghiệp, với đầy đủ trang thiết bị và tiện ích cần thiết cho buổi khám, đảm bảo tối ưu được thời gian và chất lượng, sự riêng tư và hiệu quả.

“Lợi ích kép” từ việc khám sức khỏe định kỳ Doanh nghiệp hàng năm
SBB Healthcare - đơn vị tiên phong đưa giải pháp khám sức khỏe cao cấp đến văn phòng khách hàng qua ứng dụng công nghệ hiện đại.

Với mạng lưới các bác sỹ uy tín dày dặn kinh nghiệm, đã và đang công tác tại các bệnh viên hàng đầu Việt Nam, phối hợp cùng chuẩn mực chăm sóc khách hàng cao cấp, SBB Healthcare mang đến sự tin tưởng, dịch vụ Y Tế chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu về sức khoẻ nơi làm việc.

Thông tin liên hệ:

Website: https://sbb.vn

Facebook: https://www.facebook.com/SbbhealthcareVN/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCsBnz5blp80SzKl4ItJTlwQ