Vòng Audition chương trình “Ngôi sao 30s - All Stars” lên sóng đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ, thích thú và hào hứng với những sự mới mẻ, hấp dẫn đặc biệt chỉ có ở show 6. Bộ tứ mentor Duy Khương, Long Chun, Tùng Maru và Rtee lần đầu “thị phạm” với những clip sáng tạo nội dung giải trí ngắn “cực cuốn”; căng thẳng khi tìm những mảnh ghép về đội và sự nỗ lực “cháy” hết mình sẵn sàng cho đêm Liveshow.

Long Chun 'bứt phá',  tự tin với đội hình cực mạnh ở ‘Ngôi sao 30s - All Stars’
Huỳnh Lập hội ngộ cùng 4 mentor trong ‘Ngôi sao 30s - All Stars’

So với các show trước, vòng Audition của “Ngôi sao 30s - All Stars” tăng cấp độ khó nhưng cũng nhiều cơ hội và thử thách cho cả thí sinh và mentor. Các mentor sẽ phải “đau đầu” sáng tạo ra các clip ấn tượng để thể hiện tài năng và thuyết phục các thí sinh về đội. Các thí sinh có quyền tự chủ động lựa chọn mentor mong muốn. Nếu đội trưởng nào có nhiều hơn 5 thí sinh về đội, họ có quyền chọn giữ lại 5 thí sinh, những thí sinh không được chọn sẽ có cơ hội về với các đội khác. Nếu đội trưởng nào chưa có đủ thí sinh, sẽ phải tung “chiến thuật” để thuyết phục các thí sinh khác về đội của mình để hoàn thiện đội hình.

Long Chun 'bứt phá',  tự tin với đội hình cực mạnh ở ‘Ngôi sao 30s - All Stars’
"Trận chiến" hoàn thiện đội hình đầy căng thẳng

Ở vòng Audition, phần chọn đội khá kịch tính, hấp dẫn nhưng không kém phần khó xử khi thí có tới một nửa thí sinh muốn về đội Long Chun, chỉ có một thí sinh về đội Duy Khương. Đội mentor Tùng Maru sớm trọn vẹn với 5 thí sinh, đội mentor Rtee tập trung 4 rapper tài năng và còn trống một vị trí. Sau thời gian thảo luận, các mentor thống nhất tôn trọng quyền lựa chọn của các thí sinh, để các bạn còn lại tự do chọn về các đội còn vị trí trống thay vì mentor tự chọn. 4 đội nhanh chóng hoàn thiện đội hình, ai cũng hài lòng với những mảnh ghép trong đội và hứa hẹn sẽ “đột phá” ấn tượng với các sản phẩm sáng tạo nội dung giải trí ngắn.

Long Chun 'bứt phá',  tự tin với đội hình cực mạnh ở ‘Ngôi sao 30s - All Stars’Long Chun 'bứt phá',  tự tin với đội hình cực mạnh ở ‘Ngôi sao 30s - All Stars’Long Chun 'bứt phá',  tự tin với đội hình cực mạnh ở ‘Ngôi sao 30s - All Stars’Long Chun 'bứt phá',  tự tin với đội hình cực mạnh ở ‘Ngôi sao 30s - All Stars’Đội hình các đội trong mùa "All Stars"

Phần thử thách khó hơn nằm ở phần chọn track nhạc và thể loại làm sao để phát huy được tài năng của các thành viên trong đội. Đây cũng là phần các mentor phải tập trung cao độ, cẩn thận trong việc đưa qua quyết định. Tuy nhiên, tình hình lại có sự chuyển biến bất ngờ. Kết thúc phần chọn track nhạc, MC Huỳnh Lập chia sẻ: “Phần chọn track nhạc ở show lần này có vẻ hơi nhọc nhằn, không như những gì các mentor mong muốn và đi gần như đi sai lệch với ‘phác đồ’ ngay từ đầu. Nhưng Lập nghĩ, với tất cả những thử thách và khó khăn này sẽ giúp các bạn ‘lột xác’ ở show All Stars này”.

Long Chun 'bứt phá',  tự tin với đội hình cực mạnh ở ‘Ngôi sao 30s - All Stars’
Các mentor chính thức "đại chiến"

Mỗi đội sẽ có 6 video 30 giây, gồm 5 video cá nhân và 1 video toàn đội cùng mentor. Mỗi đội sẽ có 120 phút lên ý tưởng và thực hiện, chính khán giả sẽ là người bình chọn và tìm ra thí sinh cũng như đội thi xuất sắc nhất trên cổng bình chọn của FPT Play. Tính đến hiện tại, lượt bình chọn của đội mentor Long Chun có phần áp đảo hơn các đội khác. Nam mentor bày tỏ: “Với đội hình nào thì Long Chun cũng sẽ tự tin thôi. Chỉ cần chúng ta dành thời gian cho nhau, chịu khó suy nghĩ, sử dụng ‘chất xám’ của mình để mang tới cho khán giả những chiếc clip thú vị nhất. Chưa bao giờ Long Chun cảm thấy áp lực cả”.

Cổng bình chọn sẽ đóng vào 19h ngày 26/02 trước giờ công bố kết quả. Liệu đội mento Duy Khương, Rtee và Tùng Maru với các clip dự thi không kém phần sáng tạo, thú vị có kịp ‘lội ngược dòng’ đến gần hơn với ngôi vị cao nhất là điều khán giả không khỏi trông đợi.

Long Chun 'bứt phá',  tự tin với đội hình cực mạnh ở ‘Ngôi sao 30s - All Stars’
Đội Long Chun hiện đang có số bình chọn dẫn đầu
Chủ nhân của giải thưởng 100 triệu đồng sẽ “lộ diện” trong tập Liveshow và Công bố kết quả được phát trực tiếp trên hệ thống FPT Play vào 20h00 26/02. Khán giả theo dõi chương trình có thể bình chọn cho thí sinh mình yêu thích tại: https://fptplay.vn/su-kien/ngoisao30s/18