Vào dịp 8/3, Minh Hằng công bố mang thai con đầu lòng cho chồng đại gia. Cô nhanh chóng nhận được lời chúc mừng từ bạn bè, người thân.

Mới đây nhất, nữ ca sĩ đăng tải loạt ảnh cô chăm chỉ tập luyện hình thể để giữ gìn vóc dáng dù đang ở những tháng đầu của thai kỳ. Trong loạt ảnh, Minh Hằng diện đồ tập kín đáo, ôm sát để lộ chiếc bụng đã lùm lùm.

Mang thai con đầu lòng ở tuổi 36, Minh Hằng vẫn chăm chỉ tập luyện, giữ vóc dáng - 1
Minh Hằng tích cực tập luyện dù đang ở những tháng đầu của thai kỳ.

Nữ ca sĩ cho biết, cô sẽ cho ra mắt 1 dự án đặc biệt ghi lại hành trình chuẩn bị chào đón con đầu lòng: “Hôm nay múp múp rồi, lo đi tập liền. Tranh thủ những ngày đặc biệt nhất cuộc đời mình.

Ngoài việc ăn ngủ giữ gìn sức khỏe thì mình vẫn không chịu ngồi yên. Nên cũng bày vẽ làm cả series chia sẻ tất tần những thứ đặc biệt vào những năm tháng đặc biệt”.

Mang thai con đầu lòng ở tuổi 36, Minh Hằng vẫn chăm chỉ tập luyện, giữ vóc dáng - 2
Minh Hằng thừa nhận bị ám ảnh với việc tăng cân.

Biết bà bầu nổi tiếng này vẫn tất bật với dự án đặc biệt, nhiều người thân đã để lại bình luận nhắc nhở cô phải chú ý giữ gìn sức khỏe. Đồng thời, mọi người cũng dành nhiều lời khen ngợi với vóc dáng thon gọn và nhan sắc ngày càng mặn mà của Minh Hằng.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng thừa nhận rằng bản thân cô bị ám ảnh với việc tăng cân. Chính vì vậy dù trong thai kỳ, nữ ca sĩ cũng luôn chú trọng việc tập luyện, không để mình bị mất dáng quá nhiều.