Mâu Thủy đang ở trong giai đoạn cuối của thai kỳ, chuẩn bị hạ sinh em bé. Những ai theo dõi Mâu Thủy chắc chắn sẽ "cảm phục" tinh thần lạc quan mà cô nàng đã gửi đến mọi người trong thời gian qua. Có thể nói, Mâu Thủy đã có một thai kỳ đầy ý nghĩa khi tích cực tập luyện, tham gia những sự kiện phù hợp và thực hiện nhiều bộ ảnh kỷ niệm...

Mâu Thủy bị bạn trai than vãn, yêu cầu ở nhà nghỉ ngơi vào tháng cuối thai kỳ
Mâu Thủy có một thai kỳ đáng nhớ với nhiều bộ ảnh ấn tượng

Bên cạnh đó, Mâu Thủy cũng rất tích cực thay đổi quan điểm sống, thay đổi chế độ dinh dưỡng để đảm bảo tốt nhất cho con. Có thể thấy, Mâu Thủy đã rất sẵn sàng và đang chờ đón "Mâu con" ra đời từng ngày. Tuy vậy, Mâu Thủy từng chia sẻ vẫn muốn con ra đời theo một cách tự nhiên nhất.

Vừa qua, Mâu Thủy đã bất ngờ gặp "sự cố" và phải nhập viện lúc nửa đêm. Cụ thể, Mâu Thủy chia sẻ: "Chào Mâu con, 34 tuần được 3kg rồi là mẹ cũng tăng 17kg rồi còn gì . Lúc đầu dự tính sinh thường để khi nào con muốn ra thì ra, nhưng nếu trên đà này thì chắc cho bác sĩ quyết định quá. Nhưng không sao, mẹ con đều khoẻ mạnh là được.

Sau khi chuẩn đoán đo nhịp tim thai biết là xuất hiện những cơn gò cao độ có thể sinh sớm hơn dự tính. Haiz lo lắng nóng đầu là phải sinh luôn trong đêm, nhưng may mắn cũng không sao chỉ là tính hiệu cơn gò giả ( khúc này mấy mẹ bỉm mới hiểu). Thế là 3 giờ sáng xuất viện về huỷ luôn buổi chụp hình ngày mai".

Mâu Thủy bị bạn trai than vãn, yêu cầu ở nhà nghỉ ngơi vào tháng cuối thai kỳ
Mâu Thủy rất chịu khó tìm hiểu kiến thức về việc sinh con trong lúc mang thai

Về phía bạn trai của Mâu Thủy, anh chàng cũng đã lên tiếng "than vãn", cho rằng Mâu Thủy nên ở yên trong nhà không nên đi quá nhiều. Mâu Thủy thuật lại lời bạn trai: "Ông kia thì nói gần sinh rồi em ở nhà giùm anh, còn mình thì ở nhà chùn chân. Nhưng thôi còn hơn một tháng, đi đâu ông hộ tống tui đi giùm là được. Yêu yêu".

Mâu Thủy bị bạn trai than vãn, yêu cầu ở nhà nghỉ ngơi vào tháng cuối thai kỳ
Do gặp "sự cố" bất ngờ nên Mâu Thủy đã hủy buổi chụp ảnh

Bên dưới bài đăng của Mâu Thủy, rất nhiều bạn bè đã lo lắng cho cô nàng. Nhưng thấy Mâu Thủy đã ổn định trở lại nên ai nấy cũng đều vui mừng, và cầu chúc sức khỏe, bình an cho cả hai mẹ con.

Mâu Thủy chia sẻ tin vui mang thai 6 tháng, sao Việt rộn ràng chúc mừng Mâu Thủy chia sẻ tin vui mang thai 6 tháng, sao Việt rộn ràng chúc mừng

Mâu Thủy đã khiến đồng nghiệp và khán giả bất ngờ trước thông tin đã mang thai đến tháng thứ 6.

Mâu Thủy tiết lộ tăng 13kg, tự tin khoe mặt mộc đầy rạng ngời Mâu Thủy tiết lộ tăng 13kg, tự tin khoe mặt mộc đầy rạng ngời

Mâu Thủy tự tin khoe mặt mộc, không ngại khi cơ thể lên cân vì mong muốn con được phát triển khỏe mạnh.