Mâu Thủy hiện nay đang tháng ở tháng thứ 8 của thai kỳ, trước đó vào gần cuối tháng 10/2022, Mâu Thủy bất ngờ thông báo với bạn bè và đồng nghiệp đã mang thai tháng sáu. Tuy còn nằm trong bụng mẹ, thế nhưng em bé con của Mâu Thủy đã được biết đến và gọi bằng nickname vô cùng đáng yêu: "Mâu Con".

Mâu Thủy tiết lộ tăng 13kg, tự tin khoe mặt mộc đầy rạng ngời
Mâu Thủy mặt mộc nhưng vẫn đầy tươi tắn

Thời gian vừa qua, tuy ít tham gia hoạt động nghệ thuật, chỉ thỉnh thoảng xuất hiện ở các sự kiện thế nhưng Mâu Thủy rất tự tin, thoải mái khi chia sẻ các thông tin, hoạt động liên quan đến mẹ bỉm sữa. Có thể thấy, từ khi hoạt động nghệ thuật đến nay, đây là khoảng thời gian khán giả nhìn thấy Mâu Thủy hạnh phúc và luôn tràn đầy năng lượng tích cực.

Mới đây, Mâu Thủy đã chia sẻ thêm loạt ảnh đang nghỉ ngơi và tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời nhất của người phụ nữ. Mâu Thủy chia sẻ cô đã lên 13kg, thế nhưng đối với cô đó không phải là vấn đề quan trọng, vì cô mong muốn con được khỏe và phát triển tốt.

Mâu Thủy tâm sự trên trang cá nhân: "Chủ nhật ngủ ngon, ăn ngon , lên cân đều đều là ổn nha cô gái. Bữa nay lên 13kg ùi nên mặt mũm mĩm ra hẳn luôn nhưng nhìn cũng cute phô mai que phải ko mọi người?".

Mâu Thủy tiết lộ tăng 13kg, tự tin khoe mặt mộc đầy rạng ngời
Dù tăng 13 kg nhưng Mâu Thủy vẫn rất hạnh phúc vì con được phát triển khỏe mạnh

Khán giả cũng đặc biệt chú ý đến gương mặt của Mâu Thủy, tuy để mặt mộc thế nhưng thần thái và nụ cười của Mâu Thủy lại toát lên vẻ rạng ngời, hạnh phúc.

- Em không tin là lên 13 kg đâu nha, vẫn còn rất là gọn.

- Vẫn rất là dễ thương và cute quá bầu ơi!

- Vẫn xinh và cực kỳ đáng yêu nè mình ơi.

Mâu Thủy tiết lộ tăng 13kg, tự tin khoe mặt mộc đầy rạng ngời
Mâu Thủy tận hưởng hạnh phúc khi được trở thành mẹ

Trước khi công bố thông tin có thai vào tháng 10/2022, cuối tháng 7/2022, Mâu Thủy cũng đã đăng tải hình ảnh được bạn trai cầu hôn. Hiện nay, Mâu Thủy đang tận hưởng những ngày tháng bình yên và chờ đợi sự ra đời của thiên thần nhỏ trong thời gian ngắn sắp tới.