Ngày 18/8, bà Lâm Đặng Bích Thủy - đại diện Tập đoàn Truyền thông và Công nghệ MCV (viết tắt: MCV Group) đã có buổi gặp gỡ, trao đổi cùng các đại diện Trường Đại học Văn Lang và tiến hành ký kết hợp tác chiến lược tại cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang.

Theo đó, các lĩnh vực hợp tác của MCV Group và Trường Đại học Văn Lang bao gồm: tổ chức chuỗi sự kiện theo chủ đề phù hợp với nhu cầu của hai bên; phối hợp thực hiện các hoạt động truyền thông; Hỗ trợ diễn giả và cố vấn cho các cuộc thi thuộc phạm vi chuyên môn liên quan do Trường Đại học Văn Lang và các Khoa tổ chức; đồng thời sẽ hỗ trợ các chính sách về giá cho sinh viên, giảng viên và nhân viên thuộc Hệ thống Tập đoàn giáo dục Văn Lang.

MCV Group hợp tác với Đại học Văn Lang tạo đột phá trong truyền thông giáo dục
Đại diện MCV Group gặp gỡ, trao đổi cùng Trường Đại học Văn Lang

Song song đó, Trường Đại học Văn Lang sẽ hỗ trợ truyền thông các thông tin tuyển dụng của MCV Group trên các nền tảng truyền thông chính thống của trường nhằm cung cấp nguồn nhân sự chất lượng cho đơn vị truyền thông - giải trí hàng đầu tại Việt Nam. Từ đó, MCV Group sẽ tối ưu và phát triển nguồn nhân lực, tạo môi trường thực hành giúp các em sinh viên có thêm nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình học tập tại trường.

Cụ thể, hai đơn vị sẽ cùng kết hợp và dự kiến tổ chức các chương trình, hoạt động chia sẻ kiến thức ngành nghề và nâng cao kỹ năng của sinh viên; Trao tặng học bổng, tài trợ cho các cuộc thi; tổ chức các buổi workshop, hội thảo, hội nghị, các cuộc thi mang tính học thuật và nâng cao tính trải nghiệm dành cho sinh viên,…

MCV Group hợp tác với Đại học Văn Lang tạo đột phá trong truyền thông giáo dục
Bà Lâm Đặng Bích Thủy - Đại diện MCV Group chia sẻ về mối quan hệ hợp tác

MCV được biết đến là đơn vị sáng tạo, sản xuất và phát hành nội dung hàng đầu Việt Nam, có độ phủ sóng rộng khắp các kênh truyền hình lớn và các kênh mạng xã hội. Đến thời điểm này, MCV Network chính thức hoàn thiện hệ sinh thái đa kênh. MCV là đối tác MCN của YouTube, TikTok, đồng thời là đối tác truyền thông và cung cấp nội dung của Facebook, Dailymotion, Twitter với hơn 341 triệu lượt người theo dõi trên các nền tảng này.

MCV Group hợp tác với Đại học Văn Lang tạo đột phá trong truyền thông giáo dục
PGS.TS Trần Thị Mỹ Diệu phát biểu về kỳ vọng hợp tác cùng MCV Group

Chính nhờ lợi thế này, MCV Group tự tin trong việc thực hiện các hoạt động bảo trợ truyền thông cho các ấn phẩm truyền thông và các kênh mạng xã hội của Trường Đại học Văn Lang, dựa trên các nền tảng Facebook, YouTube, TikTok.

MCV Group hợp tác với Đại học Văn Lang tạo đột phá trong truyền thông giáo dục
MCV Group ký kết hợp tác cùng Trường Đại học Văn Lang

Trường Đại học Văn Lang là một trong số ít trường Đại học ngoài công lập có định hướng rõ ràng về chất lượng trong đào tạo và được sự công nhận khá vững vàng của xã hội. Đại học Văn Lang luôn hướng đến đào tạo những con người toàn diện, học tập suốt đời, có đạo đức và mang lại những ảnh hưởng tích cực truyền cảm hứng cho cộng đồng. Từ đó khắc họa rõ nét văn hóa riêng biệt, sôi động, nhiệt huyết và sáng tạo của sinh viên Văn Lang.

MCV Group hợp tác với Đại học Văn Lang tạo đột phá trong truyền thông giáo dục
MCV Group hợp tác cùng trường Đại học Văn Lang sẽ tạo ra những thay đổi tích cực trong việc truyền thông về giáo dục

Tin rằng với những tiềm lực và thế mạnh trên, MCV Group khi hợp tác cùng Trường Đại học Văn Lang sẽ tạo ra những thay đổi tích cực trong việc truyền thông về giáo dục tạo ra những thành quả tốt đẹp cho cộng đồng và đóng góp tích cực thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội trong tương lai.