Vào ngày 28/07, Công ty Cổ phần Thể thao và Giải trí MCV (viết tắt: MCV S&E) đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Câu lạc bộ Bóng đá Hải Phòng (viết tắt: CLB Bóng đá Hải Phòng) nhằm thiết lập những bước đi đầu tiên trong việc tăng cường truyền thông cho câu lạc bộ trên nền tảng truyền thông số.

MCV S&E hợp tác với CLB Bóng đá Hải Phòng
MCV S&E ký kết hợp tác truyền thông chiến lược với Hải Phòng FC

Lễ ký kết được tổ chức trong không khí hữu nghị với sự góp mặt của các đại diện cấp cao hai bên và các khách quý, gồm có: ông Lê Hồng Thái - Giám đốc Điều hành CLB Bóng đá Hải Phòng, ông Bùi Phan Trương Chánh Nghĩa - Co-Founder - Giám đốc văn phòng đại diện MCV TP.HCM, bà Lâm Đặng Bích Thủy - Tổng giám đốc Mnet Corporation - Chánh văn phòng MCV Group, ông Đỗ Duy Anh - Giám đốc MCV S&E,...

CLB Bóng đá Hải Phòng được biết đến là một trong những CLB giàu truyền thống của bóng đá Việt Nam. Các cầu thủ tài năng của CLB Bóng đá Hải Phòng hiện đang thi đấu tại Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia Việt Nam (V.League 1) - giải bóng đá chuyên nghiệp cao nhất Việt Nam.

MCV S&E hợp tác với CLB Bóng đá Hải Phòng
MCV S&E và CLB Bóng đá Hải Phòng hướng tới các mục tiêu đẩy mạnh phát triển truyền thông, đưa bóng đá tới gần hơn với đại chúng

Tại lễ ký kết, ông Lê Hồng Thái - Giám đốc Điều hành Câu lạc bộ Hải Phòng đánh giá cao những nguồn tài nguyên truyền thông công nghệ số MCV S&E hiện đó; bày tỏ nhiều sự kỳ vọng cho lần hợp tác tiềm năng này. Ông cho biết: “CLB Bóng đá Hải Phòng cảm thấy rất may mắn và tự hào khi được đồng hành cùng MCV S&E trong việc phát triển hình ảnh của Câu lạc bộ bóng đá Hải Phòng đến gần hơn với người hâm mộ. Hy vọng mối quan hệ hợp tác sẽ ngày càng phát triển”.

Là đơn vị có sở hữu ưu điểm vượt trội về năng lực sản xuất và phát hành trên mạng lưới đa kênh, MCV S&E trong lần hợp tác này với CLB Bóng đá Hải Phòng sẽ đảm nhận vai trò sản xuất - bảo trợ truyền thông cho các chương trình thể thao; xây dựng, hỗ trợ đào tạo vận hành các nền tảng Youtube, Facebook, TikTok; phát triển ứng dụng công nghệ cũng như thiết lập và vận hành các chiến lược phát triển truyền thông, thương hiệu cho CLB Bóng đá Hải Phòng.

Tính đến năm 2022, MCV Network thuộc MCV Group đã chính thức hoàn thiện hệ sinh thái đa kênh, trở thành đối tác MCN của YouTube, TikTok, đồng thời là đối tác truyền thông và cung cấp nội dung của Facebook, Dailymotion, Twitter với hơn 341 triệu lượt người theo dõi. Những lợi thế ưu việt của MCV S&E được kỳ vọng sẽ giúp CLB Bóng đá Hải Phòng thực hiện hoá một tương lai vững mạnh cho truyền thông bóng đá nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung.

MCV S&E hợp tác với CLB Bóng đá Hải Phòng
Ông Đỗ Duy Anh - Giám đốc MCV S&E phát biểu tại sự kiện

Ông Đỗ Duy Anh - Giám đốc MCV S&E chia sẻ: “Với thế mạnh về sản xuất - phát hành truyền thông và công nghệ, MCV S&E khi hợp tác với CLB Bóng đá Hải Phòng sẽ không chỉ dừng lại ở câu chuyện truyền thông trên social digital mà còn đưa hình ảnh câu lạc bộ và các cầu thủ một cách gần gũi nhất tới công chúng. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ cùng CLB Bóng đá Hải Phòng phát triển ứng dụng công nghệ tạo nên một cộng đồng giao lưu giữa CLB, cầu thủ người hâm mộ và nhãn hàng. Đưa hình ảnh CLB và cầu thủ tới gần hơn tới công chúng."

Bên cạnh đó, MCV S&E và CLB Bóng đá Hải Phòng dự kiến sẽ sớm hợp tác cho ra mắt ứng dụng câu lạc bộ bóng đá Hải Phòng với loạt tính năng nổi bật như xem trực tiếp trận đấu và tương tác với Ban lãnh đạo đội bóng, cầu thủ đội bóng; bán vé trận đấu, bán áo đấu, đồ lưu niệm, giao lưu trực tuyến cùng người hâm mộ,....

MCV S&E hợp tác với CLB Bóng đá Hải Phòng
Lễ ký kết đánh dấu cột mốc mở ra những cơ hội mới cho sự hợp tác phát triển mới và đầy tiềm năng cho thể thao bóng đá Việt Nam và truyền thông chuyển đổi số.

Khi trở thành đối tác chiến lược của MCV S&E, CLB Bóng đá Hải Phòng sẽ được hỗ trợ đặc biệt về hệ thống phim trường MCV Complex - khu phức hợp phim trường rộng 6.000m2 tọa lạc tại TP.HCM để tổ chức họp báo, tổ chức sự kiện, lễ ra mắt sản phẩm, địa điểm thi đấu thể thao, giao lưu với các người nổi tiếng trong lĩnh vực thể thao.

MCV S&E và CLB Bóng đá Hải Phòng sau khi chính thức hợp tác hứa hẹn sẽ tạo ra những bước tiến mạnh mẽ, mở rộng kết nối và lan tỏa những lợi ích tích cực cho doanh nghiệp nói riêng và cộng đồng thể thao nước nhà nói chung.