Vào ngày 13/10, Công ty Cổ phần Thể thao và Giải trí MCV (MCV S&E) và Công ty TNHH GIGA Distribution (GIGA Digital) đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược. Hai đơn vị cùng hướng tới mục tiêu mang đến những giá trị thiết thực trong lĩnh lực truyền thông trên nền tảng truyền thông số, nâng tầm độ nhận diện thương hiệu trên thị trường.

Lễ ký kết được tổ chức trong không khí hữu nghị tại MCV Complex với sự góp mặt của các đại diện cấp cao hai bên và các khách quý, gồm có: ông Lương Hoàng Ngọc - Chủ tịch và Tổng Giám đốc GIGA Digital, ông Nguyễn Minh Tân - Giám đốc GIGA Digital, ông Dương Thanh Bình - Nhà sáng lập và Chủ tịch HostVN, bà Nguyễn Thị Hoàng Thanh - Giám đốc chi nhánh miền Nam Giga Digital. Về phía MCV S&E có Ông Đỗ Duy Anh- Giám đốc MCV S&E, bà Tăng Thị Hoài An- Tổng Giám đốc MCV Group, ông Huỳnh Hải Huỳnh - Giám đốc Công nghệ

MCV S&E ký kết hợp tác truyền thông chiến lược với GIGA Digital
GIGA Digital ký kết đồng hành và tài trợ cho dự án tiềm năng của MCV S&E

GIGA Digital sở hữu hệ thống phân phối điện thoại và đồ gia dụng thông minh chính hãng các thương hiệu. Đơn vị luôn không ngừng nỗ lực xây dựng và hoàn thiện hệ thống vận hành để mang đến sự chuyên nghiệp trong dịch vụ và chất lượng sản phẩm. Trở thành đối tác chiến lược với MCV S&E chính là tiền đề vững chắc để GIGA Digital thúc đẩy việc quảng bá hình ảnh doanh nghiệp trên các nền tảng số, tiếp cận hàng triệu đối tượng khách hàng trên cả nước.

Tại lễ ký kết, ông Nguyễn Minh Tân - Giám đốc GIGA Digital cho biết: “GIGA có thế mạnh về phân phối sản phẩm và chúng tôi đã tin tưởng chọn MCV S&E trở thành đối tác để cùng đồng hành, hợp tác đưa thương hiệu GIGA Digital đến lượng lớn người tiêu dùng. Mong rằng sự hợp tác của hai bên sẽ đi đến thành công tốt đẹp, có những bước tiến tăng trưởng vượt bậc”.

MCV S&E ký kết hợp tác truyền thông chiến lược với GIGA Digital
Ông Nguyễn Minh Tân - Giám đốc GIGA Digital

MCV S&E và GIGA Digital đã thoả thuận sẽ cùng hợp tác phát triển toàn diện trong mọi lĩnh vực dựa trên thế mạnh ở lĩnh vực của hai doanh nghiệp hoạt động. Theo đó, MCV S&E tự hào là đơn vị sở hữu hệ sinh thái đa kênh: là đối tác MCN của YouTube, là MCN số 1 tại Việt Nam của TikTok với 34 tỷ lượt xem; đồng thời là đối tác truyền thông và cung cấp nội dung số trên Facebook, Dailymotion, Twitter với hơn 341 triệu lượt người theo dõi. Với những lợi thế ưu việt trên, MCV S&E sẽ là cầu nối hỗ trợ GIGA Digital phát triển và tối ưu các trang thông tin của đối tác trên các nền tảng kỹ thuật số bao gồm Facebook, TikTok, YouTube,...

Cùng với đó, GIGA Digital sẽ là đơn vị đồng hành và tài trợ trong các dự án, sự kiện thể thao và giải trí do MCV S&E tổ chức. Với sự hậu thuẫn của GIGA Digital, MCV S&E hứa hẹn sẽ nhiều bước đi đột phá hơn trên hành trình phát triển.

MCV S&E ký kết hợp tác truyền thông chiến lược với GIGA Digital
Ông Đỗ Duy Anh - Giám đốc MCV S&E

Ông Đỗ Duy Anh - Giám đốc MCV S&E chia sẻ: “MCV S&E rất trân trọng và cảm thấy may mắn khi được đồng hành với GIGA Digital để cùng nhau phát triển tích cực hơn và mang đến những thành tựu thiết thực trong thời gian tới. Bên cạnh góc độ truyền thông, marketing GIGA Digital, mục tiêu của MCV S&E còn là mang lại nhiều ý nghĩa cho cộng đồng, vận động viên thể thao và người hâm mộ thể thao, giải trí. Chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng những giá trị lớn hơn cho cộng đồng, xã hội nói chung và thể thao nước nhà nói riêng”.

MCV S&E ký kết hợp tác truyền thông chiến lược với GIGA Digital
Sự hợp tác của hai đơn vị dựa trên tinh thần hữu nghị, sự tin tưởng, tín nhiệm tiềm lực song phương

Lễ ký kết đánh dấu cột mốc mở ra những cơ hội mới cho MCV S&E và GIGA Digital thúc đẩy sự tăng trưởng về mức độ nhận diện trên nền tảng số, đồng thời là sự phát triển về mặt doanh thu và sự lớn mạnh trên bản đồ doanh nghiệp Việt Nam.