Minh Hằng hiện là một trong những mẹ bầu hot nhất nhì Vbiz sau khi thông báo có "tin vui". Trong lần chia sẻ đầu tiên, người đẹp khiến công chúng không khỏi xôn xao bởi chuyện bầu đôi nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã đính chính bản thân hiện chỉ đang mang thai 1 em bé.

Minh Hằng lên tiếng đính chính thông tin mang song thai

Minh Hằng hiện chỉ mang thai 1 em bé. (Ảnh: Chụp màn hình Minh Hằng Official)

Tâm sự về hành trình mang thai của mình, người đẹp sinh năm 1987 khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi tiết lộ đã mất một phôi thai trong quá trình phát triển. Cô cho biết bản thân rất mong muốn mang song thai trong lần thụ tinh này. Thời điểm này, nữ diễn viên cảm thấy chạnh lòng khi nhận được lời chúc mừng từ công chúng về chuyện bầu đôi. Dù vậy, hiện tại, Minh Hằng đã ổn định tâm lý để tiếp tục chuỗi ngày làm mẹ bầu của mình.

Minh Hằng lên tiếng đính chính thông tin mang song thai
Vợ chồng nữ diễn viên buồn bã khi mất một phôi thai. (Ảnh: Chụp màn hình Minh Hằng Official)

Cô chia sẻ: "Em có thói quen ghi nhật ký cho con. Những ngày đầu rất chăm ghi nhật ký, nhưng khi biết tin mình chỉ còn 1 phôi thai thì cuốn nhật ký đã đóng lại luôn. Không phải là mình không thương con nữa mà mình không biết viết gì cho đứa con còn lại khi nó bị mất. Bản thân em mất một phôi thai đã rất là buồn. Mình đã mất một tháng để có thể bắt nhịp lại và viết nhật ký. Mình cũng chấp nhận việc ông trời chỉ cho mình một thì mình cũng đón nhận. Từ đó thì Hằng và ông xã được nhiêu thì hưởng bấy nhiêu. Hiện tại cũng rất thoải mái".

Minh Hằng lên tiếng đính chính thông tin mang song thai
Một phôi thai của Minh Hằng ngừng phát triển. (Ảnh: Chụp màn hình Minh Hằng Official)

Cô thừa nhận bản thân có chất lượng trứng khá kém. Nữ diễn viên cho biết mình chỉ còn duy nhất 1 phôi thai chất lượng sau thời gian thực hiện quy trình thụ tinh nhân tạo. Thời điểm mới chuyển phôi, mỹ nhân rất cẩn trọng vì lo sợ ảnh hưởng đến hành trình phát triển của thai nhi. Không chỉ Minh Hằng, chồng nữ diễn viên cũng chăm vợ kỹ trong giai đoạn đầu.

Minh Hằng lên tiếng đính chính thông tin mang song thai
Minh Hằng gặp khó khăn trong hành trình thụ tinh nhân tạo. (Ảnh: Chụp màn hình Minh Hằng Official)

Trong thời điểm thực hiện phương pháp này, mỹ nhân sinh năm 1987 thừa nhận bản thân vẫn "tham công tiếc việc". Vì hoạt động với cường độ cao, cô gặp tình trạng khó thở. Khi đi khám, người đẹp càng thêm lo lắng khi bị bác sĩ chẩn đoán có nguy cơ sẩy thai 10%.

Minh Hằng lên tiếng đính chính thông tin mang song thai
Chồng nữ diễn viên tự tay tiêm, kích trứng cho vợ. (Ảnh: Chụp màn hình Minh Hằng Official)

Đến hiện tại, Minh Hằng đã biết cách cân bằng và dành thời gian cho bản thân. Nữ nghệ sĩ tiết lộ bản thân may mắn không gặp tình trạng nghén nặng khi bầu bì. Trong tương lai, Minh Hằng kỳ vọng mình không bị thay đổi về hình thể, tâm lý quá nhiều.