Sen Yang là đại diện đến từ Hongkong trong cuộc thi Miss Grand International 2021. Ngoài vẻ đẹp dung dị, cô thu hút sự chú ý của khán giả khắp nơi, đặc biệt là Việt Nam nhờ vào óc hài hước vô cùng độc đáo và duyên dáng.

Và mới đây, Sen Yang đã có dịp đến Việt Nam du lịch kết hợp công việc, trong đó Miss Grand sẽ có hẳn một ngày đến văn phòng công ty MCV Network để giao lưu cùng siêu mẫu Võ Hoàng Yến, thực hiện buổi phỏng vấn và chụp ảnh với Netbiz. Chính vì vậy chúng tôi đã có dịp ghi nhận lại toàn bộ quá trình làm việc của Sen Yang với rất nhiều khoảnh khắc thú vị đến hài hước mà cô nàng Hoa hậu quốc tế này mang lại.

Video hậu trường Sen Yang làm việc tại phim trường MCV và đòi uống món sinh tố "kỳ lạ".

Miss Grand Hongkong - Sen Yang tại Sài Gòn, đi tìm món sinh tố không ai bán
Miss Grand Hongkong - Sen Yang bắt đầu có mặt để chuẩn bị cho việc trang điểm trước khi ghi hình.
Miss Grand Hongkong - Sen Yang tại Sài Gòn, đi tìm món sinh tố không ai bán
Nhan sắc ngoài đời khá dung dị nhưng sắc sảo của Sen Yang.
Miss Grand Hongkong - Sen Yang tại Sài Gòn, đi tìm món sinh tố không ai bán

Trước khi có buổi làm việc chính thức với ekip, Sen Yang đã dành một chút thời gian trong phòng trang điểm. Vì quá trình chuẩn bị sẽ mất khá nhiều thời gian, nên Sen Yang được ekip mời gọi một món nước giải khát trong lúc chờ đợi chỉnh trang.

Lúc này, nàng Hoa hậu hỏi ekip món nước khá gây tranh cãi nội bộ là muốn uống: "Sinh tố rau m*..." Thật sự cái chữ quan trọng nhất lại không nghe rõ do Sen Yang vẫn đang trong quá trình học tiếng Việt vô cùng bập bẹ. Rồi như dừng lại mất 2 giây, chúng tôi hỏi lại nàng hoa hậu một lần nữa "bạn uống gì?", thì cô nàng trả lời rõ ràng rằng: "Sinh tố rau muống!"

Miss Grand Hongkong - Sen Yang tại Sài Gòn, đi tìm món sinh tố không ai bán

Tất nhiên, ekip cố gắng giải thích với Sen Yang rằng món sinh tố này ở Việt Nam không ai bán, và bản thân chúng tôi cũng chưa từng thấy có người uống nó "có khi nào bạn nhầm lẫn với nước rau má không"? Thì cô nàng vẫn cương quyết nói: "Tôi đã uống nước rau má rồi, nó không ngon, tôi muốn uống sinh tố rau muống".

Bản thân Sen Yang cho biết, cô cũng chưa từng uống qua sinh tố rau muống cũng như không tìm được nơi nào ở TP.HCM bán cả. Ấn tượng của Sen Yang về loại sinh tố này chỉ xoay quanh bữa ăn nào đó, có thể là lẩu và có món rau chuối thái sợi. Ngay lập tức chúng tôi cho rằng Sen Yang hẳn đã bị người bạn nào đó chọc là có món sinh tố rau muống tồn tại.

Miss Grand Hongkong - Sen Yang tại Sài Gòn, đi tìm món sinh tố không ai bán
"Sinh tố rau muống"?

Chia sẻ một hồi, Sen Yang cho biết hiện cô đang học khóa tiếng Việt trong thời gian sống tại Sài Gòn và hy vọng sẽ nhanh chóng thành tạo ngôn ngữ này.

Độc quyền: Một ngày cùng Miss Grand Hongkong - Sen Yang làm việc tại Sài Gòn, yêu cầu uống món sinh tố ở Việt Nam chỉ dùng xào tỏi!
Bài viết sẽ bắt đầu vào ngày 19/4/2022 trên Netbiz.net.vn.

Vào ngày mai 19/4, Netbiz sẽ chia sẻ toàn bộ câu chuyện về Sen Yang, bao gồm mọi thắc mắc mà fans cùng giới truyền thông đã từng vô cùng xôn xao về cô từ khi tham dự Miss Grand 2021. Đặc biệt còn là vô số khoảnh khắc có 1-0-2 về nàng hoa hậu dành cho loại quả đặc trưng của vùng Nam Bộ mà từ khi tới Việt Nam đến nay chưa ngày nào mà Sen Yang bỏ qua.