Ở vòng chung kết của chương trình Vietnam Livestream Idol (VLI), khán giả đã chứng kiến màn tranh tài gay cấn, hấp dẫn giữa ba thí sinh cùng các mentor: Thiện Nhân - Võ Đăng Khoa, MiTa - Võ Tấn Phát đối đầu cùng thầy trò Phúc Phúc - Duy Khương. Mỗi thí sinh là một màu sắc livestream, một cá tính nổi bật đã làm nên một đêm chung kết đầy ấn tượng.

Bằng bản lĩnh và sự tự tin, chàng trai 9x MiTa - Nguyễn Minh Tân đến từ team Võ Tấn Phát đã xuất sắc trở thành quán quân của chương trình. Số điểm chốt đơn ở vòng chung kết lên đến 160.000 cùng 27.866 lượt bình chọn đã nâng tổng số điểm trong toàn bộ hành trình tham gia VLI của MiTa lên 178.701 điểm chốt đơn và 219.029 lượt bình chọn. Con số ấn tượng này cũng đã mang về cho anh chàng danh hiệu “Cao thủ chốt đơn” với số tiền thưởng 50 triệu đồng. Cùng với đó, giải thưởng dành cho ngôi vị quán quân bao gồm 200 triệu đồng tiền mặt, 01 chuyến tham quan nền công nghiệp livestream tại nước ngoài, 01 khóa huấn luyện trở thành chuyên gia bán hàng trực tuyến và 01 năm ký hợp đồng độc quyền với FPT Play.

MiTa từ ‘Mầm non chốt đơn’ trở thành quán quân Vietnam Livestream Idol
MiTa với sự đồng hành của mentor Võ Tấn Phát

Giải quán quân của VLI về tay MiTa có lẽ không nằm ngoài dự đoán của khán giả khi ở vòng tuyển chọn online, thí sinh này cũng đã giật giải “Mầm non chốt đơn” với tổng số đơn hàng bán ra nhiều nhất. Vỡ òa trong niềm vui chiến thắng, cậu học trò của Võ Tấn Phát chia sẻ: “VLI là cuộc thi quy mô đầu tiên mình tham gia và ngay từ đầu, MiTa xác định cuộc thi này là dành cho mình. Chiến thắng có được là nhờ những bài học đến từ các huấn luyện viên, mentor và sự nỗ lực không ngừng của Mita. Đây là cánh cửa rộng mở để mình theo đuổi đam mê, phát triển bản thân và làm cho ba mẹ tự hào về mình”.

MiTa từ ‘Mầm non chốt đơn’ trở thành quán quân Vietnam Livestream Idol
Chàng trai 9X vỡ òa khi trở thành quán quân của VLI

Là những thí sinh được đánh giá cao, với số điểm lần lượt là 104.211 và 64.716, Thiện Nhân và Phúc Phúc đã trở thành chủ nhân danh hiệu á quân, đồng thời mang về giải thưởng gồm 50 triệu đồng tiền mặt, 01 chuyến tham quan nền công nghiệp livestream tại nước ngoài, 01 khóa huấn luyện trở thành chuyên gia bán hàng trực tuyến và 01 năm ký hợp đồng độc quyền với FPT Play.

MiTa từ ‘Mầm non chốt đơn’ trở thành quán quân Vietnam Livestream Idol
Phúc Phúc, MiTa, Thiện Nhân - ba gương mặt xuất sắc của chương trình

VLI là chương trình thực tế do FPT Play sản xuất với format mới lạ, nhằm tìm kiếm nhân tố có khả năng bán hàng livestream chuyên nghiệp, hướng đến việc đặt nền tảng và định hình nghề bán hàng livestream tại Việt Nam. Sau 19 vòng thi đấu chính thức của 24 thí sinh, chương trình VLI mùa đầu tiên đã khép lại với những con số vô cùng ấn tượng với hơn 24 triệu lượt xem trên tất cả các nền tảng của FPT Play, hơn 2,5 triệu lượt tương tác, gần 1.400 đơn hàng được bán ra với tổng giá trị hơn 523 triệu đồng.

MiTa từ ‘Mầm non chốt đơn’ trở thành quán quân Vietnam Livestream Idol
Dàn host, mentor và huấn luyện viên luôn sát cánh cùng các thí sinh

Với sự đồng hành của các huấn luyện viên và bộ ba mentor giàu kinh nghiệm, VLI không chỉ là chương trình mang tính giải trí mà còn góp phần hình thành đội ngũ bán hàng livestream chuyên nghiệp và bài bản. Thông qua chương trình, khán giả sẽ có thêm những kiến thức cũng như trải nghiệm về một hình thức kinh doanh mới, ngày càng phổ biến tại Việt Nam và trên thế giới.

Tải ngay ứng dụng FPT Play để theo dõi vô số những chương trình giải trí siêu hot, hàng loạt bộ phim bom tấn hấp dẫn cùng những giải thể thao đỉnh cao trong nước và quốc tế mọi lúc, mọi nơi. Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 19006600.