Cũng như nhiều cặp đôi khác ít có ấn tượng trong lần đầu gặp mặt đầu tiên. Cặp đôi Duy Thanh và Ngọc Dung dù làm chung tổ chức và giữ chức vụ khá quyền lực khi đồng là Phó Chủ tịch Hội liên hiệp Thanh niên phường nhưng phải đến nhiều lần tiếp xúc mới nảy sinh tình cảm. Cả hai sẽ cùng nhau kể câu chuyện tình yêu và hôn nhân trong tập phát sóng 483 của chương trình "Vợ chồng son" phiên bản "Lof - Hạnh phúc là lựa chọn".

Từ đồng nghiệp đến tình yêu

Mối tình dễ thương của Cặp đôi “quyền lực” - Phó chủ tịch Hội Thanh niên phường
Cặp đôi vợ chồng Phó Chũ thịch Hội Thanh niên phường tham gia "Vợ chồng son"

Theo lời kể của Ngọc Dung, ban đầu cả hai mỗi lần gặp chỉ là bắt tay hợp tác công việc vui vẻ chứ chưa để ý nhau lắm. Đến tận lần đi chơi Vũng Tàu cùng nhóm bạn mới nảy sinh tình cảm từ lúc này.

Duy Thanh thì nhớ lại cũng chính lần đi chơi này đã chủ động hôn vợ khi cả hai đã nhậu “sương sương”. “Lúc đó hai đứa trốn đám bạn đang còn nhậu, hai đứa nằm chéo chân xa nhau lắm chỉ quay đầu vào nhau rồi trùm mền và hôn nhau”, Duy Thanh không ngần ngại kể về nụ hôn đầu tiên của hai vợ chồng.

Mối tình dễ thương của Cặp đôi “quyền lực” - Phó chủ tịch Hội Thanh niên phường
Đôi vợ chồng "thanh mai trúc mã" có câu chuyện tình yêu vô cùng dễ thương

Được biết cả hai gia đình cũng khá thoải mái khi biết Duy Thanh và Ngọc Dung quen nhau. Bên cạnh đó mối quan hệ của Ngọc Dung và mẹ chồng cũng khá ăn ý. “Sau thời gian quen nhau 5-6 tháng hai đứa đã công khai cho gia đình hai bên biết. Khi biết mình là bạn gái anh Thanh mẹ chồng đã chủ động kết bạn facebook nhờ mua giùm mỹ phẩm và mang trực tiếp tới nhà. Đây cũng là lần đầu tiên mình tự một mình đến ra mắt mẹ chồng”, Ngọc Dung kể về lần đầu gặp mẹ chồng tương lai.

Định mệnh đến với cả hai khi chỉ lần thứ hai “thân chinh” đến nhà mẹ chồng, Ngọc Dung bất ngờ khi gặp tất cả bà con cô bác dòng họ bên chồng và có cả thầy coi ngày cưới hỏi. Đám cưới diễn ra chỉ sau đó 3 tháng nên nhiều người còn đồn đoán là cả hai cưới gấp để chạy bầu.

Ông tám lạng, bà nửa cân

Khi được MC Quốc Thuận hỏi về tính xấu của chồng, Ngọc Dung hào hứng đòi xin giấy viết để liệt kê ra một sớ những tật xấu. Tuy nhiên người vợ đã gói gọn lại trong 4 tật gồm: nóng tính, “bạo hành”, bừa bộn và hay thả bom.

Nói về tính "bạo hành" của chồng Ngọc Dung hài hước kể Duy Thanh thường xuyên nhéo má, chặt đùi kiểu hay nựng yêu một cách quá tay khiến vợ đau. Song vấn đề đáng nói hơn là tính nóng của Duy Thanh, bởi theo Ngọc Dung nhiều lần chồng nóng tính là sẽ có vấn đề lớn bởi khi nóng lên Duy Thanh thường không kiềm chế được hành động, lời nói của mình gây nên nhiều cuộc cãi vả giữa hai vợ chồng.

Mối tình dễ thương của Cặp đôi “quyền lực” - Phó chủ tịch Hội Thanh niên phường
Theo lời vợ chia sẻ, anh Duy Thanh là người khá nóng tính

“Có lần nhà có tiệc nhưng mình về trễ vì không nhớ nên chồng đã giận dữ và ném đồ xuống đất. Đó là lần đầu mình tức giận dọn đồ đạc bỏ về nhà chị. May mắn là không lâu sau được bố mẹ hai bên giảng hòa và chồng cũng giảm bớt từ đó”, Ngọc Dung nhớ lại.

Về phía Duy Thanh cũng thể hiện sự hài lòng với sự lựa chọn bạn đời khi cho rằng Ngọc Dung ít tính xấu. Chỉ cần khi chồng nóng vợ biết nhẫn nhịn hơn một chút để mọi chuyện không đi xa hơn. Bên cạnh đó, Duy Thanh cũng phàn nàn về việc mỗi lần kêu vợ dậy khi vợ ngủ dù anh rất nhẹ nhàng vẫn nhận lại sự bực bội từ đối phương. Điều này khiến MC Hồng Vân góp ý Ngọc Dung cần sửa lại bởi sau này khi có con phải thay đổi để có thể chăm sóc con cái dễ dàng hơn.

Được Quốc Thuận và Hồng Vân đánh giá là xứng đôi và có công việc khá ổn định cũng như không có quá nhiều vấn đề gây mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân. Tuy nhiên hiện cặp đôi này vẫn chưa có tin vui khi đã một lần bị mất con bởi vấn đề sức khỏe.

Mối tình dễ thương của Cặp đôi “quyền lực” - Phó chủ tịch Hội Thanh niên phường
Ngọc Dung cũng có tật "xấu ngủ" khiến chồng than phiền

Cũng tại chương trình "Vợ chồng son", Duy Thanh đã cầm tay Ngọc Dung và nói lời yêu thương cũng như mong Ngọc Dung có thể giữ gìn sức khỏe để sinh con cũng như sống cùng mình đến suốt đời.

Hiểu được nổi niềm của cặp đôi trẻ, MC Hồng Vân khuyên Duy Thanh vợ đã có "dớp" về sinh con nên nếu sau này có bầu cần được tạo một không gian thoải mái tâm lý dễ chịu. Bên cạnh đó với sự “mát miệng” của mình MC Quốc Thuận cũng đã tích cực nhả vía bằng lời chúc cho hai vợ chồng sớm có em bé.