Số phát sóng thứ 552 của "Vợ chồng son" chào đón cặp đôi Việt kiều Mỹ, chồng là Trần Hữu Phụng (31 tuổi), vợ là Trần Hoàng Diễm Trâm (36 tuổi) hiện đang sinh sống tại Mỹ và cả hai vợ chồng đang kinh doanh chuỗi cung cấp mi giả. Cả hai đã có cơ hội nhìn lại hành trình đầy khó khăn, mà bản thân đã trải qua từ lúc mới yêu cho đến hiện tại.

Được biết cặp vợ chồng quen nhau qua zalo trong tình trạng cả hai đang độc thân và có cùng mong muốn tìm một người quan tâm chăm sóc. Ấn tượng đầu tiên về chồng, chị Trâm chia sẻ: “Ấn tượng đầu tiên của em về ông xã là anh ấy không phải gu em” dù vậy chị cũng có một xíu xao xuyến trước vẻ đẹp trai của chồng. Trái ngược với vợ, anh Phụng lại cảm thấy chị Trâm chính là nửa kia của cuộc đời mình.

Xóa tan mọi khoảng cách - Cặp đôi Việt kiều hạnh phúc viên mãn sau 3 năm yêu xa
Phụng Trần chia sẻ cảm nhận khi quen vợ lớn hơn 5 tuổi

Nhìn thấy được ý chí kiên cường của chàng trai kém mình 5 tuổi, chị Trâm quyết định trao trọn con tim cho chồng và cả hai dọn ra ở riêng 9 tháng sau khi gia đình anh Phụng qua Mỹ định cư. Khi tình cảm của cả hai đang trong giai đoạn thăng hoa thì anh Phụng quyết định qua Mỹ đoàn tụ với gia đình và phát triển sự nghiệp. Để tạo niềm tin cho bạn gái, anh Phụng đề nghị kết hôn nhưng bị từ chối với lý do cả hai mới quen nhau được có một năm. Từ đó, hành trình yêu xa đầy khó khăn của cả hai bắt đầu.

Trong 3 năm yêu xa, cả hai không ngừng nỗ lực hướng đến một tương lai tốt đẹp đang chờ đợi họ phía trước. Tại đất Mỹ, anh Phụng không ngừng nỗ lực học tiếng anh, làm đủ mọi thứ nghề để tìm định hướng cho bản thân. Bên này, chị Trâm cũng chuẩn bị mọi thứ từ kiến thức kinh doanh đến những kinh nghiệm kinh doanh thực chiến.

Xóa tan mọi khoảng cách - Cặp đôi Việt kiều hạnh phúc viên mãn sau 3 năm yêu xa
Phụng Trần cùng ông xã dọn ra ở riêng sau 9 tháng quen nhau

Hành trình lập nghiệp đầy thử thách nhưng anh Phụng chưa bao giờ nản lòng, anh chia sẻ: “Em lập nghiệp gian truân lắm, lập nghiệm 4 lần thì trắng tay hết 4 lần. Từ lúc lập nghiệp đến giờ, vợ luôn đồng hành cùng em trong cuộc sống và công việc”. Có thể thấy ý chí làm giàu của cả hai lúc nào cũng sôi sục và thành quả họ gặt hái được là sự thành công như ngày hôm nay.

Sở thích chung của cả hai là đam mê làm việc, dẫn đến việc sau 5 năm kết hôn thì cả hai vẫn chưa có con dù rất muốn. Đến mùa dịch năm 2021, cặp vợ chồng chào đón nhóc tì đầu tiên.

Xóa tan mọi khoảng cách - Cặp đôi Việt kiều hạnh phúc viên mãn sau 3 năm yêu xa
Hai vợ chồng hài hước chia sẻ về các tật xấu của đối phương

Chia sẻ với hai MC, anh Phụng khẳng định: “Nếu kể tính xấu của vợ thì không có tính xấu nào hết và cô ấy tuyệt đối không ghen”. Dù kinh tế gia đình đã ổn định nhưng chị Trâm vẫn đam mê với công việc và ít quan tâm chăm sóc bản thân khiến chồng khá lo lắng và luôn mong cô nên chăm chút cho bản thân mình nhiều hơn. Về phía chị Trâm, chị mong muốn chồng có thể sắp xếp công việc một cách khoa học hơn để có thể quan tâm để đến bản thân, đến vợ và đến gia đình nhỏ của cả hai.

Chương trình “Vợ chồng son” sẽ tiếp tục mang đến những câu chuyện hôn nhân ý nghĩa và không kém phần giải trí vào 22h00 Chủ nhật hằng tuần trên HTV7, kênh Youtube MCV Media và ứng dụng Netlove.