Bên cạnh dàn thí sinh chất lượng, tài năng, “Ngôi sao 30s” qua các show còn tạo sức hút mạnh mẽ và để lại nhiều dấu ấn với dàn mentor “xịn sò” và “mặn mòi”. Mỗi khi khởi động show mới, “Ngôi sao 30s” luôn khiến khán giả tò mò liệu sẽ có những mentor mới nào gia nhập đường đua chinh phục giải thưởng 100 triệu đồng.

‘Ngôi sao 30s’ đầu tiên lộ diện, đội Tùng Maru giành giải thưởng 70 triệu đồng Huỳnh Lập từ chối làm mentor chương trình ‘Ngôi sao 30s’ và lý do đằng sau Ngôi sao 30s - Show 4: Nhiều thí sinh trở lại ấn tượng vì sự 'lột xác' bất ngờ

Mới đây, chương trình đã công bố bộ tứ mentor hoàn toàn mới ở Show 5 với những gương mặt cực hot: Hot TikTok Creator CiiN - mentor Dance, ca sĩ Juun D - mentor Vocal, diễn viên hài Duy Khương - mentor Biệt tài và rapper Freaky - mentor Rap. Đây đều là những cái tên sở hữu lượt theo dõi “khủng” trên các nền tảng mạng xã hội, dày dặn kinh nghiệm trong hoạt động nghệ thuật và cả sáng tạo nội dung giải trí ngắn.

Trước thềm vòng Audition, các mentor đã có những chia sẻ khi lần đầu được đảm nhiệm một vai trò vừa thú vị nhưng không kém phần thử thách này.

Mentor Dance - Hot dancer CiiN

Ngoài vũ đạo cực chuyên nghiệp, CiiN còn sở hữu nhan sắc hút hồn được ví như bản sao của Lisa nhóm nhạc Black Pink. CiiN vẫn là cái tên hot được nhiều người theo dõi, hiện cô sở hữu kênh TikTok đạt hơn 9 triệu follower, hơn 220 triệu like, sở hữu số lượng “khủng” clip triệu view, nhiều clip xu hướng và thường xuyên góp mặt trong MV của nhiều sao Việt. Mới đây, nữ mentor còn xuất sắc vượt qua các đối thủ trong vòng bình gọn gắt gao, được Hội đồng giám khảo và khán giả bình chọn trở thành Nhà sáng tạo của năm tại TikTok Awards Vietnam 2022.

'Ngôi sao 30s' bất ngờ hé lộ dàn mentor triệu view mới toanh: CiiN, Duy Khương, Juun D, Freaky
Mentor Dance - Hot dancer CiiN

“Khi được chọn trở thành mentor tại chương trình Ngôi sao 30s mình cảm thấy rất hào hứng bởi đây là chương trình tìm kiếm tài năng rất thú vị, nhưng cũng hồi hộp vì chưa từng thử sức ở lĩnh vực này. Mình thấy format của chương trình Ngôi sao 30s khá là hay, mới mẻ, phù hợp với thị hiếu của mọi người gần đây là thích xem nội dung ngắn. Thật ra thì mình vẫn chưa có chiến thuật gì hết. Nhưng mình mong muốn và sẽ cố gắng giúp các bạn thí sinh tốt nhất có thể để các bạn có thể phát huy hết sức và thể hiện hết mình trong phần thi.” - CiiN hào hứng chia sẻ.

Mentor Vocal - ca sĩ Juun D

Có khả năng đồng đều ở cả mảng ca hát, sáng tác và vũ đạo cộng với visual điển trai cực bắt sân khấu, Juun D là một ngôi sao tiềm năng trên đường đua Vpop. Các sản phẩm của anh chàng luôn được đầu tư chỉnh chu từ hình ảnh đến âm nhạc khiến khán giả được mãn nhãn từ phần nghe đến nhìn. Nam mentor cũng đã “bỏ túi” không ít các MV triệu view như: "Friendzone", "Ta quên nhau chưa", "Sợ rằng em biết anh còn yêu em",... Một mentor đa tài như vậy, rất được kỳ vọng sẽ tạo nên những sự “bùng nổ” thú vị tại “Ngôi sao 30s” - Show 5.

'Ngôi sao 30s' bất ngờ hé lộ dàn mentor triệu view mới toanh: CiiN, Duy Khương, Juun D, Freaky
Mentor Vocal - ca sĩ Juun D

Trước khi “đường đua” chính thức bắt đầu, Juun D khá thoải mái, tự tin chia sẻ: “Mình cảm thấy đây là một chương trình rất hợp với xu hướng của thời đại. Chúng ta cổ vũ một tinh thần thể hiện bản thân, luôn sáng tạo điều mới và phát huy sự nhanh nhay. Juun hiện tại vẫn chưa có chiến thuật gì cả, điều mà Juun tin đấy là sẽ mang đến cho các bạn thí sinh trong đội mình cảm giác có người đồng hành, hỗ trợ, ủng hộ phía sau để các bạn cảm thấy tự tin, thoải mái thể hiện tài năng. Còn lại, Juun nghĩ phần thưởng sẽ đến với bạn nào xứng đáng nhất dù cho bạn ấy ở trong đội nào đi chăng nữa”.

Mentor Biệt tài - diễn viên hài Duy Khương

Từ màn ảnh đến sân khấu, Duy Khương luôn là cái tên nhận được đánh giá cao về diễn xuất với nét diễn tự nhiên, duyên dáng, dễ gây cười. Trên các nền tảng mạng xã hội, Duy Khương hoạt động rất sôi nổi, tích cực sáng tạo các content phát huy khả năng diễn xuất với loạt tình huống hài hước, gây cười cho người xem.

'Ngôi sao 30s' bất ngờ hé lộ dàn mentor triệu view mới toanh: CiiN, Duy Khương, Juun D, Freaky
Mentor Biệt tài - diễn viên hài Duy Khương

“Duy Khương rất vui khi có thể đồng hành, chia sẻ kinh nghiệm để các bạn thí sinh tỏa sáng ở các phần thi. Mình rất vui khi đảm nhiệm vai trò mentor này, chiến thuật thì cũng có nhưng mình không quá đặt nặng mà sẽ dựa trên thế mạnh, chất riêng, năng khiếu của từng thí sinh ở từng lĩnh vực để hỗ trợ các bạn có được phần thì tốt nhất mới là điều quan trọng. Duy Khương muốn gửi lời chúc tới tất cả các bạn thí sinh: hãy tin vào thực lực của mình, thể hiện hết mình phần thi và tỏa sáng như một ngôi sao khi bước ra sân khấu. Duy Khương cũng là một người mới ở vai trò mentor trong chương trình này, hy vọng mọi người sẽ yêu quý mình và các bạn trong đội mình. Chúc cho các mentor còn lại có những ‘chiến binh’ thật hùng mạnh và những đêm thi thật toả sáng” - nam diễn viên bày tỏ.

Mentor Rap - rapper Freaky

Mảnh ghép cuối cùng của bộ tứ mentor “Ngôi sao 30s” - Show 5 chính là chàng rapper trẻ tuổi, tài năng - Freaky. Tên tuổi của nam rapper được cộng động Underground biết đến và ấn tượng với kỹ năng làm nhạc đặc biệt, flow cuốn hút, cách gieo vần khác biệt lạ tai mang đậm phong cách riêng. Còn khá trẻ, Freaky đã sở hữu âm nhạc “không phải dạng vừa” khi sở hữu những sản phẩm triệu view như “Turn Up”, “I’m your fear”, “Khi yêu em sẽ hiểu”, “Trust”, “Muốn được cùng em”,... Trên nền tảng TikTok, Freaky rất chăm chỉ thể hiện skill rap theo nhiều hình thức sáng tạo, cực bắt trend khiến fan theo dõi thích thú, ủng hộ.

'Ngôi sao 30s' bất ngờ hé lộ dàn mentor triệu view mới toanh: CiiN, Duy Khương, Juun D, Freaky
Mentor Rap - rapper Freaky

Tiết lộ về cảm xúc khi trở thành mentor Rap, Freaky khá tự tin: “Mình rất thích format chương trình ‘Ngôi sao 30s’, nó bắt buộc phải giữ chân người xem trong vòng 30 giây nên đòi hỏi rất nhiều về sự sáng tạo, tư duy biến hoá content cực cao. Nếu bạn nghĩ mình là rapper và mình sẽ chọn những ai chơi rap thì câu trả lời là không. Mình không có tiêu chí gì hết, bản thân mình là một người thực chiến và freestyle nên sẽ cảm nhận năng lượng của từng thí sinh, hợp thì mình sẽ chọn về đội. Mình khá tự tin sẽ hỗ trợ các bạn trong đội chinh phục được giải thưởng. Team của mình là 5 người, mỗi người 20% thì cộng lại là 100% (cười)”.

Bộ tứ mentor “Ngôi sao 30s” - Show 5 chính thức hoàn thiện đội hình với 4 gương mặt “gây bão” các nền tảng mạng xã hội, 4 màu sắc cá tính hứa hẹn sẽ khiến chương trình càng thêm thú vị, đáng mong đợi.

'Ngôi sao 30s' bất ngờ hé lộ dàn mentor triệu view mới toanh: CiiN, Duy Khương, Juun D, Freaky
Ngôi sao 30s: Ciin, Duy Khương, Juun D, Freaky “đối đầu” cực căng quyết ẵm trọn 100 triệu đồng
“Ngôi sao 30s” - Show 5 sẽ phát sóng tập Audition vào 20h00 thứ Tư 28/12 và phát trực tiếp Liveshow công bố kết quả vào 19h00 thứ Bảy 31/12 trên hệ thống FPT Play.