Thể hiện được tài năng và yếu tố vui vẻ trong clip dự thi, thí sinh Phạm Quốc Cường đến từ đội mentor CiiN đã nhận được sự đánh giá cao từ cả bốn vị mentor và trở thành thí sinh xuất sắc nhất, nhận về giải thưởng trị giá 30 triệu đồng của “Ngôi sao 30s”.

Khả năng lan tỏa nguồn năng lượng tích cực

Về chiến thắng của Cường Kido, cả 4 vị mentor và tất cả các thí sinh đều cảm thấy chiến thắng dành cho thí sinh đến từ đội của mentor CiiN là rất xứng đáng. Mentor Juun D chia sẻ về lý do dành sự bình chọn cho Cường Kido: “Đầu tiên, mình bình chọn Cường là vì bạn ấy có nguồn năng lượng rất tích cực, cách bạn làm việc, dựng video rất chuyên nghiệp. Sau khi xem video của bạn thì mình cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực, vui vẻ đó”.

‘Ngôi sao 30s’ Cường Kido: Chiến thắng bất ngờ, dự định làm phim phép thuật
Phạm Quốc Cường nhận được sự đánh giá cao từ cả 4 vị mentor để trở thành thí sinh xuất sắc nhất của “Ngôi sao 30s” trong đêm liveshow 5.

Cùng với Juun D, Freaky chia sẻ lý do bình chọn Cường Kido: “Lúc đầu mình khá đắn đo vì có rất nhiều thí sinh tài năng, nhưng nếu xét về tổng thể thì video của Cường tạo cho mình cảm giác vừa đủ, không dồn dập, đầy đủ ý nghĩ, video có những điểm nhấn rất riêng”. Còn về mentor CiiN theo luật thì không thể tự bình chọn cho thí sinh trong đội, song chiến thắng của Cường Kido đã khiến CiiN rất hạnh phúc và tự hào.

‘Ngôi sao 30s’ Cường Kido: Chiến thắng bất ngờ, dự định làm phim phép thuật
Cường Kido đã khiến CiiN rất hạnh phúc và tự hào.

Chiến thắng đến trong sự bất ngờ, hồi hộp

Với chiến thắng cá nhân đầy xuất sắc, Cường Kido đã chia sẻ về cảm xúc của mình: “Với mình đây là một chiến thắng khá bất ngờ, vì bất kỳ bạn nào ở đây cũng đều có tài năng riêng. Cảm xúc của mình trong khoảng thời gian chờ công bố kết quả thì rất hồi hộp, mình đã khá run. Nhưng khi được MC và anh Duy Khương đọc tên, lúc đó mình cảm thấy rất vui mừng. Mình đi từ cảm xúc hồi hộp đến vui mừng vì được nhận giải thưởng là mình có được tiền cưới vợ luôn rồi, nói vậy chứ mình còn chưa kiếm được người yêu. Mình đang gom tiền từ từ để dành để cưới vợ” (cười).

‘Ngôi sao 30s’ Cường Kido: Chiến thắng bất ngờ, dự định làm phim phép thuật
Cường Kido bất ngờ với chiến thắng của mình.

Bên cạnh những cảm xúc khi trở thành người chiến thắng, Cường Kido cũng có nhiều tâm sự về quá trình tham gia cuộc thi: “Trong hành trình đã trải qua cùng tất cả mọi người khi tham gia “Ngôi sao 30s” đã giúp mình trưởng thành hơn, được học thêm rất nhiều điều, mình được làm việc nhóm với rất nhiều bạn trẻ giỏi và đặc biệt mình được làm việc cùng mentor CiiN xinh đẹp. Trong những lúc mệt mình đã không nghĩ ra được ý tưởng. Nhưng may mắn, mình đã được CiiN giúp đỡ, CiiN chỉ ra cho mình những hướng đi để mình lấy lại được nguồn cảm hứng và có ý tưởng video như ngày hôm nay. Phải nói mentor của mình rất tuyệt vời, CiiN tự cầm máy quay hình cho chúng mình. Đối với mình, đấy là một điểm cộng rất lớn, cũng là lý do mình rất yêu quý CiiN”.

‘Ngôi sao 30s’ Cường Kido: Chiến thắng bất ngờ, dự định làm phim phép thuật
Dự định của Cường Kido với tiền thưởng 30 triệu đồng.

Với số tiền thưởng trị giá 30 triệu đồng, Cường Kido cũng đã chia sẻ thêm về một số dự định của mình: “Lúc đầu, mình có chia sẻ là mình để dành tiền cưới vợ rồi đó (cười). Thật ra, mình muốn dành số tiền này để đầu tư cho bản thân một chút và cũng để đầu tư làm phim vì mình có đam mê làm phim dữ lắm. Mình đã có kế hoạch cho dự định này rồi, mình muốn làm phim thể loại phép thuật giống như phim “Gia đình phép thuật” để dành cho các bạn thiếu nhi. Những bộ phim với đề tài này đã rất lâu rồi chưa có ai làm lại”.

Chúc mừng Cường Kido đã dành được chiến thắng này, đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực của bạn. Hy vọng, đây sẽ là một khởi đầu may mắn trong năm mới để Cường Kido có thêm nhiều động lực và phát triển hơn nữa trong năm 2023.