Trong tập 956 chương trình “Bạn muốn hẹn hò?”, MC Quyền Linh và MC Ngọc Lan đã có màn se duyên ấn tượng và nhiều cảm xúc cho cô nàng dược sĩ Phan Thị Xuân Thảo (30 tuổi) và anh chàng nhân viên kinh doanh Lương Văn Út (31 tuổi).

Trò chuyện cùng MC Quyền Linh, nhà trai thẳng thắn cho biết bản thân mình là một người cuồng công việc, lười nhắn tin, lười đi chơi, cũng không có nhiều thời gian hẹn hò nên đến chương trình nhờ mai mối để tìm một nửa yêu thương. “Em biết ca hát, cầu toàn và kỹ tính trong công việc. Ngoài đời không kỹ tính lắm, cũng “thoáng” thôi, không “tứ đổ tường”, không hút thuốc” - Văn Út nói.

Nhà gái đưa ra yêu cầu 'đặc biệt' khiến MC Ngọc Lan liền phải 'chất vấn' đàng trai
Văn Út thẳng thắn chia sẻ với MC Quyền Linh - Ngọc Lan

Xuất hiện trong tà áo dài duyên dáng, nhà gái Xuân Thảo gây ấn tượng bởi nét đẹp dịu dàng, dễ mến. Chia sẻ về tình trường, phía nhà gái cho hay: “Đó giờ em chưa có mối tình nào hết, lúc đi học gia đình cũng “khó khăn” nên không cho quen để tập trung học. Lớn lên tính mình cũng hơi khó tính, nên ai làm mai cũng không chịu”.

Tiết lộ về mẫu bạn trai lý tưởng Xuân Thảo nói: “Em thích bạn nam cao 1m62 trở lên. Tính cách phải trung thực, thẳng thắn, phải là người có trách nhiệm. Những người sinh vào 22/5 tới ngày 21/6, thuộc cung Song Tử là em không thích”. Trước yêu cầu có phần “đặc biệt” này, MC Ngọc Lan liền phải sang “chất vấn” đàng trai làm cả hội trường “cười ngất”.

Nhà gái đưa ra yêu cầu 'đặc biệt' khiến MC Ngọc Lan liền phải 'chất vấn' đàng trai
Xuân Thảo tiết lộ với MC Ngọc Lan về mẫu người lý tưởng và đưa ra yêu cầu "đặc biệt"

Giây phút mở rào, cả hai đã có khoảng thời gian trò chuyện tìm hiểu nhau đầy thú vị. Trước vẻ ngoài xinh đẹp của đối phương và nhận thấy sự đồng điệu trong tâm hồn, nhà trai bày tỏ thành ý: “Anh nghĩ là hai người “nhân đôi thập toàn” không ai hoàn mỹ cả, nếu người đó có khuyết điểm hay tật xấu không thay đổi được thì mình chấp nhận thích nghi với họ, chấp nhận cái điểm yếu đó luôn”.

Sau khi chia sẻ với nhau về những quan điểm trong tình yêu, cả hai như tìm được điểm chung, đôi “trai tài gái sắc” đã nắm tay, trao cho nhau ánh mắt “si tình” cùng những lời ca tiếng hát chân tình. Mọi dấu hiệu đều cho thấy, cặp đôi đã “bật đèn xanh” cho đối phương.

Nhà gái đưa ra yêu cầu 'đặc biệt' khiến MC Ngọc Lan liền phải 'chất vấn' đàng trai
Trước sự chứng kiến của MC Quyền Linh - Ngọc Lan cặp đôi đã chia sẻ với nhau những quan điểm trong tình yêu

Trước thời khắc bấm nút hẹn hò, chàng trai xin được thổ lộ tâm tư với nhà gái khiến MC Ngọc Lan ngưỡng mộ: “Có thể em không phải người phụ nữ đẹp nhất, có lẽ em cũng không phải người phụ nữ hoàn hảo nhất nhưng em sẽ là người phụ nữ hạnh phúc nhất và anh sẽ là người thực hiện điều đó nếu em bấm nút”.

Sự ngọt ngào của đôi trẻ khiến “ông mai” Quyền Linh và “bà mối” Ngọc Lan hào hứng chờ đợi một cái kết có hậu cho đôi trai tài gái sắc. Sau khoảnh khắc hồi hộp chờ đợi, cả trường quay “vỡ òa” hạnh phúc khi chứng kiến trái tim sáng đèn, từ đây đánh dấu sự khởi đầu tốt đẹp cho tình yêu đôi trẻ.

Nhà gái đưa ra yêu cầu 'đặc biệt' khiến MC Ngọc Lan liền phải 'chất vấn' đàng trai
MC Quyền Linh - Ngọc Lan thành công mai mối cho cặp đôi Văn Út - Xuân Thảo

Chương trình “Bạn muốn hẹn hò?” sẽ tiếp tục cuộc hành trình gắn kết những trái tim cô đơn vào 17h50 thứ Bảy và 20h20 thứ Hai hằng tuần trên kênh HTV7, kênh Youtube MCV Media và ứng dụng NetLove.