Tại số phát sóng 979 chương trình “Bạn muốn hẹn hò?”, MC Quyền Linh và Ngọc Lan đã có màn se duyên thành công cho cặp đôi ở độ tuổi “xế chiều”, nhà trai Trần Văn Khang (51 tuổi) làm thợ mộc và nhà gái Trần Điềm Mỹ (44 tuổi), kinh doanh phụ kiện thời trang.

Xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương cùng cách nói chuyện nhẹ nhàng, nhà gái còn ghi điểm trong mắt mọi người bởi tính cách hiền lành, cô nàng chia sẻ bản thân thuộc tuýp phụ nữ của gia đình, biết kính trên nhường dưới, biết quan tâm và lắng nghe người khác.

Nhà gái U45 chưa một lần yêu đương khiến MC Quyền Linh, Ngọc Lan phải thốt lên là “hàng hiếm”
Nhà gái gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn cùng tính cách dịu dàng.

Về mặt tình trường, nhà gái đến từ Sóc Trăng khiến hai MC bất ngờ khi cho biết bản thân chưa từng có mối tình nào, điều này khiến MC Quyền Linh và Ngọc Lan ngạc nhiên đến mức phải thốt lên “trời” và nhanh chóng tiến đến “chất vấn” cô nàng.

Nhà gái Điềm Mỹ điềm tĩnh chia sẻ: “Tại vì tính chất công việc của em là kinh doanh phụ kiện thời trang nên ít tiếp xúc với nam giới, chỉ tiếp xúc với các bạn nữ là nhiều, và cũng vì một phần là em tập trung nhiều cho công việc và phụ giúp gia đình”. Nghe được những chia sẻ từ nhà gái, MC Quyền Linh phải chốt ngay rằng cô nàng U45 này là “hàng hiếm”.

Nhà gái U45 chưa một lần yêu đương khiến MC Quyền Linh, Ngọc Lan phải thốt lên là “hàng hiếm”
MC Quyền Linh, Ngọc Lan ngạc nhiên vì đàng gái chưa có mảnh tình "vắt vai" nào.

Lắng nghe chia sẻ từ đối phương, nhà trai cũng gật gù cho rằng đây cũng là cái duyên, là định mệnh cho cả hai gặp được nhau ở độ tuổi này. Giới thiệu về bản thân, nhà trai cho biết mình là một người sống tự lập, biết nấu ăn, biết làm mọi việc trong gia đình và không hút thuốc. Còn về tiểu sử tình trường, khác với nhà gái, mặc dù chưa kết hôn nhưng anh đã trải qua 2 mối tình.

Quyết định đến chương trình “Bạn muốn hẹn hò?” để tìm kiếm một nửa yêu thương, nhà trai cũng đã có sự chuẩn bị sẵn sàng để rước nàng về dinh. Văn Khang chia sẻ, bản thân đã có sẵn một ít vốn và cũng có ý định mua đất để cùng nhau xây dựng tổ ấm sau này. Đàng trai cũng không có yêu cầu gì về hình mẫu lý tưởng, chỉ cần một người khiến anh có cảm tình và rung động trái tim là được.

Nhà gái U45 chưa một lần yêu đương khiến MC Quyền Linh, Ngọc Lan phải thốt lên là “hàng hiếm”
Trần Văn Khang - chàng thợ mộc hiền lành, chất phác.

Sau màn chào hỏi và chia sẻ từ hai bên, mọi người đều cảm nhận được dường như cả hai là một mảnh ghép phù hợp với nhau, đại diện nhà trai cũng cho rằng cả hai rất thích hợp và tích cực đẩy thuyền cho cặp đôi này: “Mình thấy chị nữ rất tuyệt vời, rất hợp với anh về tính cách hiền lành, chất phác và thật thà. Mong rằng anh hãy cố gắng đưa được chị về nhà”.

Ngay khi hàng rào tình yêu được mở ra, cả hai cùng trao đổi quà tặng cho nhau, nhà trai tặng nhà gái khung ảnh do chính tay anh làm và hy vọng khi hình ảnh vợ chồng được đặt vào khung ảnh thì sẽ có anh ở trong đó, nhà gái cũng trao tặng lại cho nhà trai một quyển sách. Cả hai cùng nhau trò chuyện và chia sẻ cảm nhận về đối phương.

Nhà gái U45 chưa một lần yêu đương khiến MC Quyền Linh, Ngọc Lan phải thốt lên là “hàng hiếm”
Cả hai cùng nhau trao đổi những món quà đầy ý nghĩa.

Ông mai Quyền Linh cũng không quên nhiệm vụ của mình mà tích cực “đẩy thuyền”: “Cuối tuần xuống khu Giếng Tiên đi anh tạo điều kiện cho, khu của anh có đầy đủ nhà lưu trú, cả hai ở đó giao lưu đến chiều tối, xong rồi lên xe ngủ một giấc về tới Sài Gòn”. Chưa hết ông mai Quyền Linh còn giúp đỡ và “vẽ” ra một tương lai tươi đẹp, cơ hội phát triển công việc nếu cả hai về chung nhà khiến cặp đôi phấn khích và liên tục gật đầu tán thành.

Trước giây phút quyết định, Văn Khang - Điềm Mỹ ân cần trao nhau cái nắm tay, nhà trai bày tỏ tấm lòng với hy vọng cả hai sẽ bấm nút và cho nhau cơ hội. Nhà gái cũng bộc bạch mong muốn cả hai sẽ cho nhau một cơ hội để yêu thương, đồng hành, san sẻ mọi thứ trong cuộc sống.

Nhà gái U45 chưa một lần yêu đương khiến MC Quyền Linh, Ngọc Lan phải thốt lên là “hàng hiếm”
Nhà gái Điềm Mỹ nhận nụ hôn đầu cực tình cảm từ nhà trai.

Không nằm ngoài dự đoán, trái tim đã sáng đèn từ hai phía đồng nghĩa cả hai đã đồng ý cho nhau một cơ hội để có thể đồng hành và cùng nhau bước tiếp trên con đường phía trước. Chương trình "Bạn muốn hẹn hò?" vẫn sẽ tiếp tục hành trình kết nối những trái tim cô đơn vào 17h50 thứ Bảy và 20h20 thứ Hai hằng tuần trên HTV7, kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove.