Ngọc Lan gây ấn tượng với nhan sắc khả ái

Ngọc Lan gây ấn tượng với nhan sắc khả ái

Xuất hiện trên sóng “Bạn muốn hẹn hò” số 974 (lên sóng ngày 5/2 vừa qua), Trần Nguyễn Ngọc Lan (22 tuổi, hiện sống tại TP.HCM) khiến nhiều người đặt ra câu hỏi: Lý do gì khiến một cô gái xinh đẹp, trẻ trung như vậy vẫn đến chương trình mai mối kiếm người yêu?

Màn se duyên của Ngọc Lan nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Hình ảnh cô nàng cùng bạn trai ghép đôi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội với những dòng trạng thái thắc mắc tương tự.

Ngọc Lan hiện là sinh viên chuyên khoa Kỹ thuật cơ sở hạ tầng của trường Đại học Kiến trúc TP.HCM. Ngay khi mới bước ra, cô nàng đã được bà mối Ngọc Lan liên tục khen vừa xinh, vừa giỏi. MC Quyền Linh tỏ ra tự hào về sự tài giỏi của “đàng trai” thì MC Ngọc Lan cũng rất tự tin về ngoại hình nổi bật của “đàng gái”. Cặp đôi được ông mai – bà mối nhận xét là trai tài – gái sắc.

Nữ sinh xinh như hoa hậu đi hẹn hò gặp ngay anh chàng kiếm được 100 triệu/tháng - 2
Cặp đôi trai tài - gái sắc gây thiện cảm với khán giả

Cặp đôi trai tài - gái sắc gây thiện cảm với khán giả

Ngọc Lan chia sẻ, ưu điểm của cô nàng là biết nấu ăn, thích chơi đàn. Cô từng trải qua một mối tình thời sinh viên nhưng không sâu đậm. Mẫu bạn trai lý tưởng của cô là có vị trí ngoài xã hội, khiến người khác nể phục, có duyên, biết chăm sóc gia đình.

Ghép đôi với Ngọc Lan là một anh chàng có sự nghiệp đáng nể. Anh chàng là Minh Đức, 31 tuổi, hiện là kỹ sư phần mềm của một công ty đa quốc gia tại Singapore. Minh Đức chia sẻ thêm, anh từng học thạc sĩ tại Pháp, thực tập tại một số nước châu Âu nhưng sau đó vì muốn ở gần gia đình nên đã lựa chọn trở về Việt Nam làm việc. Mức lương hiện tại của Minh Đức khoảng 100 triệu đồng/tháng.

Sau khi vén rèm, cặp đôi cởi mở chia sẻ về quan điểm sống, quan điểm trong hôn nhân, gia đình. Cảm thấy có nhiều điểm tương đồng, họ quyết định bấm nút hẹn hò, cho nhau cơ hội tìm hiểu.

Nữ sinh xinh như hoa hậu đi hẹn hò gặp ngay anh chàng kiếm được 100 triệu/tháng - 4
Cả hai cùng bấm nút đồng ý hẹn hò

Cả hai cùng bấm nút đồng ý hẹn hò

Trò chuyện với chúng tôi, Ngọc Lan cho hay, cô rất bất ngờ khi màn mai mối của mình được mọi người chú ý. Nữ sinh Kiến trúc đến với chương trình “Bạn muốn hẹn hò” một cách tình cờ. Trong một lần dạo chơi trên phố đi bộ, cô vô tình gặp gỡ ê kíp chương trình và nhận được lời mời tham gia gameshow hẹn hò. Biết đây là “chương trình mai mối quốc dân”, cô quyết định đặt niềm tin, đồng ý tham gia với mong muốn tìm được “một nửa phù hợp”.

“Đường tình duyên của mình không hẳn thuận lợi nhưng cũng không trắc trở, chủ yếu do mình không tìm hiểu những người mới. Mình tham gia “Bạn muốn hẹn hò” với sự nghiêm túc. Dù tuổi tác còn khá trẻ nhưng mình nghĩ, tìm được một người bạn trai phù hợp là mong muốn chính đáng của mỗi cô gái ở độ tuổi trưởng thành”, Ngọc Lan nói.

Nữ sinh xinh như hoa hậu đi hẹn hò gặp ngay anh chàng kiếm được 100 triệu/tháng - 6
Dung nhan gợi cảm của nữ sinh Kiến trúc

Dung nhan gợi cảm của nữ sinh Kiến trúc

Ngọc Lan đọc được nhiều bình luận tiêu cực xung quanh màn mai mối của mình. Một trong số đó là những bình luận cho rằng, cô ham tiền nên mới bấm nút đồng ý hẹn hò.

Cô gái Sài thành tâm sự: “Mình không ngờ mọi người lại suy nghĩ tiêu cực như vậy. Mình bấm nút vì thấy bạn nam dễ thương, thẳng thắn, muốn thử xem mối duyên này sẽ đến đâu, hơn nữa, đó cũng là một cách để giữ thể diện cho nhau”.

Rời khỏi sân khấu “Bạn muốn hẹn hò”, Ngọc Lan và Minh Đức đã có đôi lần gặp gỡ. Tuy nhiên, hiện tại cả hai chỉ giữ mối quan hệ bạn bè. Cô nàng thừa nhận, cô và Minh Đức có nhiều điểm không hợp nhau nên chuyện tiến xa hơn là điều khó nói trước.

Nữ sinh xinh như hoa hậu đi hẹn hò gặp ngay anh chàng kiếm được 100 triệu/tháng - 8
Cô nàng theo đuổi phong cách quyến rũ

Cô nàng theo đuổi phong cách quyến rũ

Nữ sinh xinh như hoa hậu đi hẹn hò gặp ngay anh chàng kiếm được 100 triệu/tháng - 10
Ngọc Lan và Minh Đức hiện chỉ là bạn bè.

Ngọc Lan và Minh Đức hiện chỉ là bạn bè.