Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển đón 'quà khủng' sau lễ cưới siêu lãng mạn Cô dâu Khánh Thi hạnh phúc trong hôn lễ trang trọng tổ chức tại nhà thờ Khánh Thi không nhận quà cưới qua chuyển khoản để tránh bị tổn thương

Lễ cưới của Khánh Thi - Phan Hiển là một trong những sự kiện nhận được sự quan tâm của truyền thông, khán giả vào dịp cuối năm 2022. Cặp đôi sau nhiều năm chung sống nay đã có một lễ cưới đầy ấm áp vào ngày 22/12 vừa rồi.

Phan Hiển giải đáp thắc mắc không thấy con gái Anna xuất hiện trong lễ cưới
Mọi người chỉ thấy bé trai Kubi lên sân khấu cùng Khánh Thi - Phan Hiển

Đến tham gia lễ cưới có đông đảo các sao Việt, bạn bè, người thân. Mới đây, cộng đồng mạng đã có một thắc mắc, trong rất nhiều hình ảnh được đăng tải trên báo chí, mạng xã hội dường như thiếu vắng đi sự xuất hiện của bé Anna - con gái nhỏ của Khánh Thi - Phan Hiển.

Phan Hiển giải đáp thắc mắc không thấy con gái Anna xuất hiện trong lễ cưới
Trước đó, trong lễ cưới tại nhà của Khánh Thi - Phan Hiển vẫn có sự xuất hiện của con gái Anna

Trước thắc mắc này, mới đây trên trang cá nhân, Phan Hiển đã chính thức giải thích: "Hiển thấy mọi người hỏi Hiển sao không thấy Anna đến dự đám cươi hoặc sao không thấy lên sân khấu với anh Kubi để đón mẹ Thi lên? Xin thưa với mọi người là hôm đó bé có đến dự ạ!

Tối trước hôm đám cưới thì bé bị sốt và trong quá trình diễn ra buổi tiệc thì sức khoẻ của bé vẫn chưa được tốt nên bé gần như không xuất hiện trong khung hình nhiều ạ. Hiển và Thi cũng rất tiếc luôn đó ạ!".

Phan Hiển giải đáp thắc mắc không thấy con gái Anna xuất hiện trong lễ cưới
Theo Phan Hiển chia sẻ, bé Anna bị sốt nên không lên sân khấu để đón mẹ Khánh Thi cùng anh Kubi
Phan Hiển giải đáp thắc mắc không thấy con gái Anna xuất hiện trong lễ cưới
Khoảnh khắc đầy đủ 4 thành viên của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển

Như vậy, vì không muốn ảnh hưởng đến sức khỏe của con gái, Khánh Thi - Phan Hiển đã lựa chọn để con ngồi bên dưới nghỉ ngơi. Tuy ít xuất hiện, nhưng con gái cũng đã có mặt trong lễ cưới của ba mẹ, cho nên đó vẫn là điều may mắn, hạnh phúc tròn đầy của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển.

Những đám cưới được mong chờ nhất Vbiz cuối năm 2022 Những đám cưới được mong chờ nhất Vbiz cuối năm 2022

Sau loạt đám cưới hoành tráng nửa đầu năm 2022 của Ngô Thanh Vân, Minh Hằng… thì nửa cuối năm sẽ là Diệu Nhi, Á ...

Hé lộ thiệp cưới của Khánh Thi – Phan Hiển, khách mời đầu tiên là người đặc biệt Hé lộ thiệp cưới của Khánh Thi – Phan Hiển, khách mời đầu tiên là người đặc biệt

Sau hơn 13 năm gắn bó bên nhau, Khánh Thi và Phan Hiển sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 12 sắp tới.

Khánh Thi rơi nước mắt xúc động khi được bà Phan Hiển tuyên bố Khánh Thi rơi nước mắt xúc động khi được bà Phan Hiển tuyên bố 'danh phận' sau 13 năm

Lễ thành hôn của Khánh Thi và Phan Hiển được tổ chức vào sáng ngày 12/12 tại thành phố Hồ Chí Minh.