Mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện, Phi Thanh Vân đã gây chú ý khi khôn khéo trả lời câu hỏi phỏng vấn. Theo đó, người phỏng vấn đã thẳng thắn đặt cho Phi Thanh Vân câu hỏi: "Ở ngoài đời, chị có phải là sugar mom không?". Ngay lập tức, Phi Thanh Vân đã có màn "đáp lời" cực kỳ ấn tượng và nhận được nhiều lời khen ngợi đến từ netizen.

Cụ thể, phần trả lời của Phi Thanh Vân: "Ở ngoài đời tôi là 'single mom' không phải 'sugar mom'. Ở đây, xin chia sẻ lại bằng tiếng Việt cho những bạn đang xem chương trình này mà tiếng Anh chưa rõ. Em ấy hỏi một câu rất khéo, đó là bên ngoài đời chị có phải là 'sugar mom' không? 'Sugar mom' có nghĩa là mẹ đường, chuyên nuôi trai trẻ, cặp trai trẻ, cho tiền trai trẻ. Còn tôi không phải 'sugar mom' mà là 'single mom' có nghĩa là mẹ đơn thân".

Phi Thanh Vân: Tôi không phải 'sugar mom' mà là 'single mom'
Phi Thanh Vân ngày càng được yêu mến vì tính hài hước, gần gũi

Ngoài ra, trong đoạn phỏng vấn trên, Phi Thanh Vân cũng nói đến câu chuyện ngày 14/2 sắp tới: ""Cho tôi bí mật được không, bây giờ nói 14/2 mình sẽ đi chơi mà đến đó không đi thì mọi người sẽ bảo tôi nói xạo, còn không thì nói trước sẽ bước không qua. Đây là câu chuyện của trái tim, vì thế nên cho phép tôi được giữ bí mật, có thông tin gì tôi sẽ thông báo cho mọi người biết", kèm theo đó là phần thể hiện vài câu hát ấn tượng: "người ấy đâu rồi, người ấy đâu rồi"...

Phi Thanh Vân: Tôi không phải 'sugar mom' mà là 'single mom'
Phi Thanh Vân thường xuyên chia sẻ theo đuổi hình ảnh của người phụ nữ hiện đại, độc lập, thành công và quý phái

Phần trả lời khéo léo, tinh tế của Phi Thanh Vân nhận được nhiều lời khen ngợi từ netizen:

- "Khéo thì không ai bì được với chị luôn í".

- "Bạn ấy thật sự là một người rất khéo léo, hài hước trong cách trả lời câu hỏi phỏng vấn".

- "Chị Phi Thanh Vân ngày càng dễ thương luôn, yêu mến chị nhiều hơn".