Vừa qua, Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ đã tạo ra làn sóng tranh cãi khiến dư luận không khỏi xôn xao về mối quan hệ giữa hai ca sĩ. Đồng thời, một số khán giả cũng tỏ vẻ khó chịu khi Trịnh Thăng Bình liên tiếp tạo cơ hội để Hiền Hồ xuất hiện ở các sân khấu ca nhạc. Dường như hệ quả của việc lùm xùm đời tư mà Hiền Hồ mắc phải trước đó vẫn còn rất lớn, cho nên cộng đồng mạng vẫn tiếp tục kêu gọi tẩy chay nữ ca sĩ.

Mới đây, theo dự kiến Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ sẽ cùng nhau thực hiện một đêm nhạc vào ngày 22/4. Tuy nhiên, đêm nhạc đã vướng phải sự phản đối cực kỳ gay gắt đến từ cộng đồng mạng. Mới đây, BTC đã phải ra thông báo chính thức hủy bỏ đêm biểu diễn này.

Sau 'ồn ào' với Trịnh Thăng Bình, đêm nhạc có mặt Hiền Hồ chính thức bị hủy
Poster đêm nhạc của Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ dự kiến diễn ra vào ngày 22/4 sắp tới

Cụ thể, ban tổ chức viết: "Đầu tiên BTC xin gửi lời xin lỗi sâu sắc đến quý khán giả; quý khách hàng vì những lùm xùm liên quan đến show nhạc (dự kiến mở ngày 22/4) vừa qua.

Nhận được và tiếp thu những ý kiến phản hồi từ phía khán giả, BTC chúng tôi đã thống nhất với bên ca sĩ và quyết định: Hủy show đêm nhạc của ca sĩ Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ dự kiến diễn ra ngày 22/4. BTC chúng tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành đến toàn thể khán giả và quý khách vì những thông điệp chưa được chuẩn và chưa khách quan được comment trên page.

Sau 'ồn ào' với Trịnh Thăng Bình, đêm nhạc có mặt Hiền Hồ chính thức bị hủy
Thông báo hủy show diễn của Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ đến từ ban tổ chức

Xin chân thành cảm ơn khán giả và quý khách đã có những đóng góp ý kiến đầy sâu sắc & chân thành, phù hợp với tình hình thực tiễn để BTC chúng tôi rút ra bài học sâu sắc trong công việc hoạt động nghệ thuật. Chúng tôi sẽ chú trọng hơn đến những giá trị nghệ thuật mà quý khán giả đang mong muốn và hướng tới, sẽ luôn luôn lắng nghe và ghi nhận những thông điệp mang tính cộng đồng để tạo ra những sản phẩm phù hợp hơn, giá trị hơn hướng tới khán giả và khách hàng của mình.

Rất mong được sự ủng hộ và đón nhận các sản phẩm âm nhạc tiếp theo. Những khán giả đã book ghế ngày 22/4 sẽ được hỗ trợ hoàn trả hoặc đổi sang các show nhạc kế tiếp. Rất mong quý khách hàng thông cảm vì show diễn không diễn ra như kế hoạch".

Sau 'ồn ào' với Trịnh Thăng Bình, đêm nhạc có mặt Hiền Hồ chính thức bị hủy
Bức ảnh làm dấy lên làn sóng phẫn nộ từ cộng đồng mạng của Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ

Qua sự việc này, có thể thấy làn sóng tẩy chay Hiền Hồ đến từ cộng đồng mạng vẫn còn rất gay gắt. Có lẽ, nữ ca sĩ sẽ còn cần thêm rất nhiều thời gian để có thể quay trở lại nếu như vẫn muốn tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

Về phía Trịnh Thăng Bình, anh cũng đã có tâm thư lên tiếng khẳng định mối quan hệ của cả hai chỉ là bạn bè đồng nghiệp. Và chính anh cũng không ngờ rằng những hiểu lầm này đã đưa mọi việc đi xa đến như vậy!