Mới đây, trên trang cá nhân siêu mẫu Minh Tú đã hào hứng "khoe" với khán giả Việt Nam khoảnh khắc đầy ấn tượng khi cô có dịp hội ngộ cùng bà xã của Justin Bieber - người mẫu Hailey Bieber tại Mỹ.

Minh Tú đã hài hước viết trên trang cá nhân: "Thúy Liễu và Hà Lệ tại Long An. P/s: Định hỏi chồng bà khỏe không? Hội ngộ em gái tại sự kiện". (Thúy Liểu là biệt danh khán giả đặt cho Minh Tú, Hà Lệ là cách đọc trại tên từ chữ Hailey, và Long An là cách gọi vui của Los Angeles).

Siêu mẫu Minh Tú hào hứng 'khoe' khoảnh khắc hội ngộ cùng bà xã Justin Bieber
Minh Tú thích thú khoe ảnh hội ngộ cùng bà xã Justin Bieber

Mặc dù ngồi cạnh bà xã của một ngôi sao quốc tế thế nhưng Minh Tú vẫn không hề tỏ ra "lép vế" ngược lại cô nàng hết sức tự tin và hào hứng về màn hội ngộ đầy bất ngờ và quý giá này.

Tuy nhiên, Minh Tú lại khiến khán giả khá bất ngờ khi đăng 2 tấm ảnh nhưng cùng một khoảnh khắc, cùng một biểu cảm và rất khó để nhận ra sự khác biệt. Song, khán giả cũng vô cùng phấn khởi, hào hứng vì mối duyên đáng quý này giữa Minh Tú và Hailey Bieber.

Siêu mẫu Minh Tú hào hứng 'khoe' khoảnh khắc hội ngộ cùng bà xã Justin Bieber
Khán giá cho biết có lẽ do quá vui nên Minh Tú đã chụp hai tấm ảnh trông như một

Vì quá hào hứng cho nên Minh Tú không chỉ đăng hình ảnh ở trang cá nhân mà đăng lên cả fanpage với caption có một tí thay đổi: "Hết hồn chưa 'bà zà'? Gặp bà Hailey Bieber (Hà Lệ Bé Ba) ở event ạ".

Bên dưới phần chia sẻ của Minh Tú, nhiều khán giả đã để lại những lời bình luận khá hài hước:

- "Trời ơi, Minh Tú ghi Long An làm mình tưởng chị Hailey Bieber về Việt Nam đi sự kiện thiệt chứ, hóa ra là bên Mỹ".

- "Trời ơi! So cute cho cả hai chị em?"

- "Nhìn chị Tú cười "toe toét" thế kia hẳn phải là vui lắm!"

Siêu mẫu Minh Tú hào hứng 'khoe' khoảnh khắc hội ngộ cùng bà xã Justin Bieber
Justin Bieber và Hailey Bieber kết hôn với nhau vào tháng 9/2018

Siêu mẫu Minh Tú hiện nay là một trong những người mẫu được yêu thích nhất Việt Nam. Thời gian gần đây, Minh Tú thường xuyên xuất hiện với vai trò mentor, giám khảo trong các cuộc thi lớn về người mẫu hoặc hoa hậu. Với bản tính hài hước, chuyên chọc cười nhưng cũng đầy nghiêm túc trong công việc, Minh Tú đang là hình mẫu hướng đến của nhiều bạn trẻ có đam mê và theo đuổi ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp.