Trang Allkpop ngày 6-1 thông tin về việc tài tử Hyun Bin cùng với các đồng nghiệp Hwang Jung-min, Kang Ki-yong tham gia chương trình "Entertainment Live" của đài KBS2 để quảng bá chop him mới "Bargain".

Khi được người dẫn chương trình đề nghị chia sẻ tin vui trong thời gian qua với khán giả. Nam diễn viên hạnh phúc kể: "Bộ phim gần đây của tôi là "Confidential Assignment 2" đạt kết quả phòng vé tốt. Nhưng tôi nghĩ bạn đang hỏi tôi về tin tức tốt lành khác, liên quan đến cuộc sống cá nhân. Vâng, tôi vừa có con đầu lòng".

Tài tử Hyun Bin khoe con trai giống cha lẫn mẹ - Ảnh 1.
Hyun Bin hạnh phúc kể về con đầu lòng

Hyun Bin thổ lộ: "Có lẽ, bé giống hai vợ chồng tôi mỗi người một ít. Nhưng tôi nghe nhiều người xung quanh nói rằng đường nét gương mặt của trẻ con thay đổi rất nhiều khi lớn lên nên tôi rất tò mò. Tôi không biết sau này con sẽ giống ai hơn?".

Phim "Bargain" ra rạp vào 18-1. Son Ye-jin và Hyun Bin đón con đầu lòng vào ngày 27-11-2022. Son Ye-jin sau đó đã đăng tải trên trang mạng xã hội Instagram bức ảnh đôi chân nhỏ xinh của con trai. Đây là bức ảnh đầu tiên của đứa trẻ kể từ khi cô thông báo sinh con. Kèm theo bức ảnh, Son Ye-jin viết tâm thư dài chúc Giáng sinh đến mọi người và tâm sự về điều đặc biệt trong năm.

Cô tâm sự đã lo lắng một chút vì con trai chào đời sớm hơn so với dự kiến nhưng đây cũng là cơ hội để cô thử sinh theo phương pháp tự nhiên (sinh thường) và may mắn đã thành công.

Son Ye-jin và Hyun Bin đều là diễn viên hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc. Cả hai bí mật hẹn hò sau khi tham gia phim "Hạ cánh nơi anh". Trước đó, cặp đôi này cũng từng đóng chung hai phim nhưng chỉ quen biết nhau trong công việc.

Tài tử Hyun Bin khoe con trai giống cha lẫn mẹ - Ảnh 2.
Cặp đôi có con vào tháng 11-2022
Tài tử Hyun Bin khoe con trai giống cha lẫn mẹ - Ảnh 3.
Họ cưới nhau vào cuối tháng 3-2022