Vừa qua trên trang cá nhân, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà đã đăng tải những hình ảnh thân thiết cùng "đả nữ" Ngô Thanh Vân, cùng với những chia sẻ hết sức ngọt ngào.

Được biết trong show diễn của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, hai nhan sắc đỉnh cao của điện ảnh Việt đã có dịp hội ngộ cùng nhau. Tăng Thanh Hà và Ngô Thanh Vân đã lưu giữ những khoảnh khắc quý báu này bằng những tấm ảnh đầy giá trị.

Tăng Thanh Hà mỉm cười hạnh phúc hội ngộ cùng Ngô Thanh Vân
Hai nhan sắc đỉnh cao của điện ảnh Việt Nam hội trong một khung hình

Tăng Thanh Hà viết: “Mấy tấm này SO US luôn chị ba” - “Uhm cưng ha” - "Mình thích chị ba lúc này, gương mặt đầy sức sống, cười tươi rói hạnh phúc vô cùng". Tuy cùng là hai người phụ nữ có sức ảnh hưởng lớn của điện ảnh Việt Nam, thế nhưng giữa Tăng Thanh Hà và Ngô Thanh Vân vẫn giữ mối quan hệ khắn khít và thân thiết.

Tăng Thanh Hà mỉm cười hạnh phúc hội ngộ cùng Ngô Thanh Vân
"Ngọc nữ" và "đả nữ" hạnh phúc trong lần gặp lại này

Bên dưới bài viết của Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân cũng để lại bình luận: "Cười mà nếp nhăn hết vậy đó em hihi. Vậy cho thấy hạnh phúc rồi thì nếp nhăn cũng hong sợ hén, chị ba đang học em nè".

Tăng Thanh Hà sau khi kết hôn đã dẫn lui về phía sau để chăm lo cho gia đình nhỏ cùng chồng và 3 người con, "ngọc nữ" chỉ thỉnh thoảng xuất hiện ở các sự kiện của những người bạn thân thiết. Ngô Thanh Vân cũng vừa mới kết hôn cùng ông xã Huy Trần cách đây không lâu. Thời gian qua, Ngô Thanh Vân cũng dành nhiều thời gian bên ông xã, đặc biệt là những chuyến du lịch nước ngoài thường được đôi vợ chồng mới cưới này chia sẻ lên mạng xã hội.

Tăng Thanh Hà mỉm cười hạnh phúc hội ngộ cùng Ngô Thanh Vân
Nụ cười viên mãn của những người phụ nữ hạnh phúc

Những hình ảnh về lần hội ngộ này của "đả nữ" Ngô Thanh Vân và "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà đã nhận được rất nhiều tương tác và lời khen ngợi về tình cảm lẫn nhan sắc của hai người đẹp điện ảnh.