Có thể nói, sau khi lập gia đình Tăng Thanh Hà là một trong những sao Việt dành toàn tâm toàn ý cho tổ ấm nhỏ. Hạn chế xuất hiện ở các sự kiện, ít tham gia phim ảnh, thế nhưng Tăng Thanh Hà rất thường xuyên và phải nói đúng hơn là chăm chỉ "khoe" những khoảnh khắc đáng yêu của gia đình, con cái lên mạng xã hội.

Vừa mới đây, trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà đã dành cho cô công chúa - con gái giữa lời yêu thương nhân dịp cô bé tròn 6 tuổi. Và vẫn như mọi lần, Tăng Thanh Hà vẫn giữ "nguyên tắc" chỉ đăng ảnh một góc mặt của các bé trong gia đình.

Cụ thể, Tăng Thanh Hà đã viết cho bé Chloe những lời hết sức ngọt ngào, ấm áp: "Kỷ niệm 6 năm lần đầu tiên mẹ được ôm con gái của mẹ vào lòng. Con là thế giới của mẹ. Mẹ yêu con".

Tăng Thanh Hà nói lời yêu thương, chúc mừng cô con gái giữa tròn 6 tuổi
Tăng Thanh Hà bên cô công chúa Chloe

Khoảnh khắc của hai mẹ con đã nhận được nhiều tương tác từ phía khán giả, nhiều người thân, bạn bè đã để lại lời chúc mừng tuổi mới đầy niềm vui đến cô con gái nhỏ của Tăng Thanh Hà.

Tăng Thanh Hà kết hôn cùng doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012, cả hai có cuộc sống hôn nhân kín tiếng và hạnh phúc. Vào tháng 11/2022 vừa rồi, Tăng Thanh Hà và ông xã đã tổ chức tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới đầy lộng lẫy, ấm cúng và lãng mạn. Sau hơn 10 năm lập gia đình, Tăng Thanh Hà đã có 3 nhóc tỳ, lần lượt là anh hai Richard, bé gái giữa Chloe và cậu út Mason.

Gia đình Tăng Thanh Hà hiện nay là một trong những gia đình nhận được sự quan tâm rất lớn từ truyền thông và khán giả. Tuy nhiên, vì muốn con cái có cuộc sống bình yên như những đứa trẻ khác, cô hạn chế công khai hình ảnh trực diện cũng như ít khi tâm sự quá cụ thể về đời tư trên các phương tiện truyền thông.