Tham gia "Bạn muốn hẹn hò" tập 816 là sự xuất hiện rất đặc biệt của thầy giáo dạy nhạc - Nguyễn Đình Kim (35 tuổi, quê quán: Phú Yên) và cô gái kế toán Phạm Thị Diễm Tuyết (32 tuổi, TP.HCM). Xét về ngoại hình, cả bạn nam lẫn bạn nữ đều rất tương xứng với nhau, nếu như bạn trai được nhận xét là người đàn ông nhẹ nhàng, lịch thiệp thì bạn nữ lại là cô gái đáng yêu, tinh tế.

Thầy giáo vừa đàn vừa hát 'cưa đổ' cô gái, Ngọc Lan cũng rộn ràng muốn 'bấm nút'
Thầy giáo Đình Kim không hút thuốc và không uống cả rượu bia

Chia sẻ về đường tình duyên, Đình Kim và Diễm Tuyết có đến hai điểm chung: Thứ nhất, đều trải qua hai mối tình. Thứ hai, lý do chia tay: Vì quan điểm tình yêu không phù hợp với người cũ. Đình Kim là người hướng đến việc cùng nhau chia sẻ các giá trị trong cuộc sống. Diễm Tuyết chia sẻ cô nàng là người sống hướng ngoại, cởi mở.

Thầy giáo vừa đàn vừa hát 'cưa đổ' cô gái, Ngọc Lan cũng rộn ràng muốn 'bấm nút'
Diễm Tuyết là cô gái dễ thương, hiền lành

MC Quyền Linh và Ngọc Lan ngay từ những phút đầu đã đầy "thiện cảm" với cặp đôi này nên tích cực "đẩy thuyền" để cả hai mở lòng nhiều hơn và trao cho nhau cơ hội. Đến ủng hộ tinh thần của Diễm Tuyết là mẹ và anh trai, cả hai đều tỏ vẻ rất hài lòng về chàng trai Đình Kim vì cách cư xử chuẩn mực, văn minh và nhẹ nhàng. Mẹ của Diễm Tuyết còn nói vui: "Bạn này đẹp trai nhưng thua Quyền Linh", câu nói của cô khiến cả trường quay phải bật cười và MC Quyền Linh thừa nhận đang rất là "nở mũi".

Thầy giáo vừa đàn vừa hát 'cưa đổ' cô gái, Ngọc Lan cũng rộn ràng muốn 'bấm nút'
Mẹ của Diễm Tuyết khen MC Quyền Linh "đẹp trai"

Điểm nhấn trong tập phát sóng này chính là màn thể hiện tài năng vừa đàn vừa hát của thầy giáo Đình Kim, cầm trên tay cây guitar với những ngón đàn thật sự điêu luyện đi cùng đó là giọng hát cực kỳ ngọt ngào, "đốn tim" người nghe. Không chỉ có cô gái xiêu lòng trước tiếng hát của chàng trai, gần như cả phim trường đều đắm chìm trong từng câu hát do thầy giáo dạy nhạc cất lên. Đặc biệt nhất chính là MC Ngọc Lan liên tục thả tim trong lúc Đình Kim đang thể hiện ca khúc "Mãi mãi bên nhau".

Không dừng lại ở đó, ngay lập tức MC Ngọc Lan đã có màn "chốt hạ" cực kỳ ấn tượng với Diễm Tuyết: "Chị nghiêm túc nói với em, nếu như ngày hôm nay em không bấm là chị hốt. Bây giờ chị sẽ trả sân khấu cho hai bạn, chị cũng không mồi cho hai bạn, hai bạn muốn làm gì thì làm, không bấm là "chết" với chị liền". MC Quyền Linh lập tức lên tiếng: "Bà mối gì kỳ quá, người ta chưa kịp gì hết trơn đã muốn giành mối". Màn đối đáp này khiến cả trường quay phải cười nghiêng ngã, song đây cũng đồng nghĩa với việc khẳng định rằng trong mắt chị em phụ nữ chàng trai Đình Kim tựa như một "soái ca".

Thầy giáo vừa đàn vừa hát 'cưa đổ' cô gái, Ngọc Lan cũng rộn ràng muốn 'bấm nút'
Ngọc Lan tuyên bố nếu Diễn Tuyết không bấm thì cô sẽ bấm
Thầy giáo vừa đàn vừa hát 'cưa đổ' cô gái, Ngọc Lan cũng rộn ràng muốn 'bấm nút'
MC Quyền Linh cũng khá bất ngờ trước độ phấn khích của Ngọc Lan

Mặc dù còn một vài vấn đề về khoảng cách địa lý, giữa Vũng Tàu và TP.HCM, thế nhưng bằng những rung cảm dành cho nhau, cặp đôi vẫn quyết định cho nhau một cơ hội để tìm hiểu. Màn ghép đôi thành công này của "Bạn muốn hẹn hò" đã khiến khán giả hoàn toàn hài lòng và chung vui cùng một chặng đường mới của hai nhân vật.