Tóc Tiên đeo trang sức gần 35 tỷ đồng tham dự sự kiện quốc tế - 1
Tóc Tiên vừa xuất hiện trên thảm đỏ một show thời trang của một trong những thương hiệu trang sức lớn nhất hành tinh. Đáng nói, giọng ca "Ngày mai" chính là đại diện đầu tiên của Việt Nam nhận được lời mời cho sự kiện đặc biệt lần này.
Tóc Tiên đeo trang sức gần 35 tỷ đồng tham dự sự kiện quốc tế - 2
Xuất hiện trên thảm đỏ tại Singapore, Tóc Tiên mang đến hình tượng một quý cô sang trọng nhưng không kém phần cá tính, quyến rũ.
Tóc Tiên đeo trang sức gần 35 tỷ đồng tham dự sự kiện quốc tế - 3
Nữ ca sỹ diện trang phục mới nhất trong BST Xuân - Hè 2023 của NTK Công Trí, với thiết kế cắt xẻ táo bạo và chân váy đuôi cá lộng lẫy, giúp khoe trọn “đường cong 90-60-90”.
Tóc Tiên đeo trang sức gần 35 tỷ đồng tham dự sự kiện quốc tế - 4
Bên cạnh trang phục ấn tượng, bộ trang sức được Tóc Tiên đeo chính là điểm nhấn. Chiếc vòng cổ của cô đeo có giá lên đến 950.000 euro (tương đương 23,7 tỷ đồng). Ngoài ra, chiếc nhẫn kim cương có giá khoảng 100.000 euro (tương đương 2 tỷ đồng).
Tóc Tiên đeo trang sức gần 35 tỷ đồng tham dự sự kiện quốc tế - 5
Nữ ca sĩ thể hiện sự tinh tế khi lựa chọn chiếc “đồng hồ rắn”, mang biểu tượng tái sinh vĩnh cửu với giá 130.000 euro (tương đương 3 tỷ đồng). Chiếc hoa tai 250.000 euro (hơn 6 tỷ đồng) cũng được nữ ca sĩ kết hợp trong bộ đồ lần này. Tổng thể những món trang sức mà Tóc Tiên diện khi tham gia sự kiện này đã lên gần 35 tỷ đồng.
Tóc Tiên đeo trang sức gần 35 tỷ đồng tham dự sự kiện quốc tế - 6
Trong năm vừa qua, Tóc Tiên “phủ sóng" trên mọi mặt trận từ âm nhạc, chương trình truyền hình đến phim điện ảnh. Ra mắt album CONG với sự “nâng cấp” từ âm nhạc đến hình ảnh, Tóc Tiên xuất hiện trong nhiều đề cử giải thưởng danh giá như đề cử giải Cống hiến hạng mục Music Video của năm, đề cử giải Cống hiến hạng mục Album của năm cho CONG và đề cử hạng mục Nữ ca sĩ của năm.
Tóc Tiên đeo trang sức gần 35 tỷ đồng tham dự sự kiện quốc tế - 7
Giọng ca “906090” cũng đạt được giải thưởng Làn Sóng Xanh cho hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích nhất. Bên cạnh đó, bộ phim điện ảnh "Thanh Sói" với sự tham gia diễn xuất đầy ấn tượng của Tóc Tiên cũng nhận được tin vui mới khi được công chiếu trên toàn cầu thông qua nền tảng Netflix.