Những năm gần đây, khi trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật, Tóc Tiên đã có màn "lột xác" ngoạn mục, từ gu thời trang cho đến cách trình diễn. Hình ảnh Tóc Tiên với mái tóc ngắn cá tính đã trở nên quen thuộc và để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

Tóc Tiên thay đổi phong cách dịu dàng, cộng đồng mạng thích thú
Tóc Tiên gây bất ngờ cho khán giả với phong cách dịu dàng, "nàng thơ"

Tuy thỉnh thoảng vẫn phải để tóc dài để quay hình hoặc thay đổi diện mạo, nhưng mới vừa rồi, trên trang cá nhân, Tóc Tiên đã khoe những tấm ảnh cô vừa mới chụp. Theo đó, Tóc Tiên với mái tóc dài và biểu cảm theo kiểu "nàng thơ" đã khiến khán giả vô cùng thích thú. Kèm theo đó, nữ ca sĩ còn đăng tải dòng trạng thái: "Nhanh tay lưu giữ khoảnh khắc mỹ diệu tuyền này".

Tóc Tiên thay đổi phong cách dịu dàng, cộng đồng mạng thích thú
Từ trước đến nay, Tóc Tiên vẫn thường xuyên theo đuổi style cá tính, mạnh mẽ

Nhiều khán giả còn nói vui đây là ai chứ không phải Tóc Tiên vì không quen mắt khi nhìn thấy nữ ca sĩ quá dịu dàng. Đáng chú ý hơn, bên dưới bình luận "chị em sinh đôi" của Tóc Tiên là nữ nghệ sĩ Thu Trang cũng để lại một tấm ảnh đầy dí dỏm và lời nhắn: "Chị Tóc Trang chào em Thu Tiên".

Tóc Tiên thay đổi phong cách dịu dàng, cộng đồng mạng thích thú
"Người chị sinh đôi" - Thu Trang cũng có chiếc đầm tương tự

Đáng chú ý hơn, trong tấm ảnh Thu Trang còn diện một chiếc đầm gần như giống với đầm của Tóc Tiên lại khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Thu Trang và Tóc Tiên từng được mọi người nhận xét trong nhiều khung hình có nét giống nhau, chẳng khác chị em cùng chung một nhà. Được sự "đẩy thuyền" quá nhiệt tình đến từ cộng đồng mạng, Thu Trang và Tóc Tiên đã quyết định kết nghĩa chị em.

Tóc Tiên thay đổi phong cách dịu dàng, cộng đồng mạng thích thú
Phong cách này của Tóc Tiên gây thích thú cho khán giả, nhưng ai nấy cũng đều "nhìn không quen"

Chính vì thế, từ dạo đó làng giải trí Việt Nam đã có thêm một cặp "chị em sinh đôi" tài năng. Khi cả hai đều là diễn viên và ca sĩ nổi tiếng.