Thời gian vừa qua, Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ đã dính phải nghi án cùng nhau hẹn hò và đi du lịch tại nước ngoài. Sở dĩ có những ồn ào này là do cả hai tuy không đăng tải hình ảnh đi cùng nhau nhưng địa điểm check-in của mỗi cá nhân trên Facebook lại cùng một chỗ.

Trước sự quan tâm của cộng đồng mạng, cách đây không lâu phía Trịnh Thăng Bình đã lên tiếng chuyến đi Hàn Quốc lần này chỉ đơn thuần là nam ca sĩ đi du lịch cùng gia đình, không có tham gia hay thực hiện kế hoạch âm nhạc nào. Và sau khi đăng tải hình ảnh trượt tuyết thì mới biết Hiền Hồ cũng có mặt tại Hàn Quốc và đi trượt tuyết, đây chỉ là sự trùng hợp. Riêng về Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ không đi du lịch cùng nhau.

Trịnh Thăng Bình lên tiếng xin lỗi Hiền Hồ, khẳng định không chiêu trò để PR sản phẩm
Chuyến đi Hàn Quốc vừa rồi đã mang đến cho Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ nhiều sự hiểu lầm

Mới đây, sau khi trở về từ Hàn Quốc, Trịnh Thăng Bình cũng đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân, một lần nữa nam ca sĩ khẳng định không đi du lịch cùng Hiền Hồ, đồng thời cũng gửi lời xin lỗi đến nữ ca sĩ.

Trịnh Thăng Bình viết: "Hi mọi người mình mới đáp chuyến bay về Việt Nam khuya hôm qua mệt quá giờ mới viết stt này… Đầu tiên mình gởi lời xin lỗi đến Hiền Hồ vì những hình ảnh chuyến đi chơi của mình và gia đình làm cho bạn bị hiểu lầm gây phiền phức đến cho bạn…".

Bên cạnh đó, Trịnh Thăng Bình cũng cho biết những ồn ào vừa qua không nhằm vào mục đích PR hay quảng bá sản phẩm âm nhạc nào sắp tới. Nam ca sĩ cho biết sẽ hợp tác với Hiền Hồ trong tương lai nhưng với sản phẩm nào, hay thời gian nào phát hành thì hiện tại vẫn chưa có kế hoạch.

Trịnh Thăng Bình lên tiếng xin lỗi Hiền Hồ, khẳng định không chiêu trò để PR sản phẩm
Cả Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ đều khẳng định chỉ là trùng hợp, cả hai không đi du lịch cùng nhau

"Và thật ra cá nhân mình và ekip của Hiền cũng đang có cái hẹn gặp gỡ ăn mừng cho bản Live stage "Vỡ tan" của mình và Hiền đạt 10 triệu views cũng như bàn về những dự án âm nhạc trong tương lai (chưa biết sản phẩm nào và khi nào ra mắt). Cho nên cũng mong mọi người đừng suy nghĩ và đồn đoán tụi mình đang cố tình gây sự chú ý để PR cho sản phẩm nào đó. Tất cả chỉ là sự trùng hợp… Cám ơn mọi người đã quan tâm đến mình. Trân trọng rất nhiều…" - Trịnh Thăng Bình tâm sự.

Bên dưới bài viết, Hiền Hồ cũng đã vào bình luận và gửi lời xin lỗi đến Trịnh Thăng Bình. Hiền Hồ viết: "Em cũng xin lỗi anh Bình vì để ảnh hưởng đến anh và ekip!".

Trịnh Thăng Bình lên tiếng xin lỗi Hiền Hồ, khẳng định không chiêu trò để PR sản phẩm
Hiền Hồ cũng đáp lời xin lỗi với Trịnh Thăng Bình

Tuy chính chủ đã lên tiếng giải thích, thế nhưng vẫn còn một phần nhỏ các netizen cho rằng đây chỉ là hành động mang tính "chữa cháy". Song, ở góc độ khác, số đông vẫn cho rằng Trịnh Thăng Bình đã hành động đúng khi chủ động lên tiếng trình bày sự việc để giải đáp những thắc mắc của khán giả quan tâm.